ข่าวประชาสัมพันธ์รักจัดหนัก | newswit

CHILL ALL YEAR BONUS : Good Looks
CHILL ALL YEAR BONUS : Good Looks
Good Love – Feb 2020
“ริชี่เพลซ” หวานชื่นในเดือนแห่งรัก
“ริชี่เพลซ” หวานชื่นในเดือนแห่งรัก
จัดหนักแคมเปญพาลูกค้าเที่ยวเกาหลี รับส่วนลดฟรี พร้อมแถมกระหน่ำต้อนรับวาเลนไทน์ – ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ Feb 2018
ตุลย์ – แม็กซ์ รักจัดหนัก ฟินจัดเต็ม
ตุลย์ – แม็กซ์ รักจัดหนัก ฟินจัดเต็ม
!!!! เล่นจริง จูบจริง ในซีรีส์ “รักร้อนออนไลน์” – ล่าสุด กับฉากจิ้นๆ Aug 2016
รักจัดหนัก!!!! เยสเซอร์เดย์ แฟน มีทติ้ง เซอร์ไพร์สซ้อนเซอร์ไพร์ส – ที่เพิ่งคลอดซิงเกิ้ลใหม่เพลงรักโยกได้ “ปั่น”ออกมาป่วนหัวใจแฟนเพลงได้ไม่นาน ก็มีเสียงเรียกร้องจากบรรดาเอฟซีขอมาปั่นกับตัวเป็นๆสักที งานนี้วีฯเลยจัดให้ทันทีไม่มีอิดออด !!! โดย “Yes’sir Days Fan Meeting (เยสเซอร์เดย์ แฟน มีทติ้ง)”ในครั้งนี้ยกฐานทัพความสนุกไปที่ “Sky Moon Bar&Bistro(สกาย มูน บาร์ แอนด์ บิสโทร)”
Heroes Battle ต้อนรับเดือนแห่งความรัก กับ Special Time รักจัดหนัก กิจกรรมเพียบตั้งแต่วันนี้ !! – ชนะ Custom Match 3 ครั้ง Box of Mysterious Skin 7 วัน เมื่อกดใช้จะมีโอกาสสุ่มรับ Skin Card รวมถึง Skin Card ชนิดหายาก ชนะ Custom Match 5 ครั้ง SCH5 CP Random Box เมื่อกดใช้จะได้รับ Golden Soulstone หรือ Skin Card ของฟรีแบบนี้ ชาว Ultimate Heroes Battle อย่าพลาดนะ แถมตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์ ตั้งแต่วันที่ 1 ไปจนถึงวันที่ 28
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: รักจัดหนัก(Love,Not Yet) – กรุงเทพฯ--11 พ.ย.--เอ็ม วี ดี เอ็ม วี ดี ขอนำเสนอ “รักจัดหนัก(Love,Not Yet)” ภาพยนตร์วัยรุ่นสะท้อนสังคมที่ไม่ใครกล้าเปิดเผยมาก่อน โดยเฉพาะในประเด็นที่ว่าด้วยเรื่อง "เซ็กซ์" กับ "วัยรุ่น" ทอมแฮ้ง เรื่องวุ่นๆ ของ นัท สาวหล่อนักกีฬาบาสเกตบอลทีมโรงเรียนขวัญใจสาวๆ...ในคืนที่ทีมนักบาสทั้งหญิงชายชวนกันไปปาร์ตี้เลี้ยงปิดเทอม เลี้ยงฉลองกันจนเมาหัวทิ่ม
รักจัดหนัก จัดเต็ม ใน รายการ “Artist Journey” ทางแทรเวล แชนแนล ไทยแลนด์ – กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--Travel Channel พุธที่ 10 สิงหาคม 2554 นี้ ทีซี หนูจ๋า และ ทีซี บอย แห่ง รายการ Artist Journey (อาร์ตทีส เจอร์นี่ยส์) ขอจัดเต็มกับ ภาพยนตร์เรื่อง รักจัดหนัก เพื่อเอาใจแฟนรายการ ชวน 2 ผู้กำกับมากฝีมือ อย่าง “ไพรัช คุ้มวัน” และ “อนุชิต มวลพร” พร้อมเหล่านักแสดงนำ มาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์การแสดง และประสบการณ์ท่องเที่ยว ของตนเอง
“รักนะ... จัดเต็ม” อัลบั้มรวมเพลงรัก จัดหนัก มากถึง 50 เพลง ในรูปแบบเอ็มพี 3 – กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--วอร์นเนอร์ มิวสิค “รักนะ... จัดเต็ม” อัลบั้มรวมเพลงรักจัดหนัก มากถึง 50 เพลง ในรูปแบบเอ็มพี 3ครบทุกความหวานชื่น ความอบอุ่น ของความรักในทุกโอกาส บทเพลงกับความรัก เป็นสิ่งที่อยู่คู่กันเสมอ ในยามที่จะเปิดเผยความรู้สึกในใจกับใครบางคน แต่ไม่ใช่ว่าเพลงรัก เพลงหนึ่ง จะเหมาะสม จะซึ้งกับทุกโอกาสของความรักและเพื่อเติมเต็มความรัก