ข่าวประชาสัมพันธ์รักต้องอุ้ม | newswit

“เจสัน ยัง” หวนคืนละคร ลง “รักต้องอุ้ม” ร้ายสุดตัวเชื่อคนดูต้องหมั่นไส้ – “ผมเล่นเป็นหนุ่มนักเรียนนอกมีความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ยอมแพ้ และร้ายมากครับ (หัวเราะ) เคยเป็นแฟนกับนางเอกสมัยเรียน แต่มีจุดเปลี่ยนที่เค้าไม่เลือกเรา ถูกทิ้งก็เลยหนีหายไปเรียนต่อเมืองนอก พอกลับมาก็บังเอิญเป็นเจ้านายของนางเอก แต่ก็เป็นแผนที่เราตั้งใจจะกลับมาทวงผู้หญิงของเราคืน วางแผนการหลายอย่างซับซ้อนทำทุกวิธีให้ได้นางเอกกลับมา นิสัยไม่ดีมากๆ ครับ
“เกรท-แมท-น้องเทรย์” พาฟิน...เปิดตัวกลางงานปาร์ตี้ Meet and Greet เอาใจแฟนละคร “รักต้องอุ้ม” – หลังจากค้นหาผู้โชคดีจากกิจกรรมถ่ายภาพอุ้มคนที่คุณรักลง Instagram ส่วนตัว พร้อมบอกเหตุผล “ทำไมถึงรักคนคนนี้” ได้โดนใจกรรมการที่สุดเพียง 30 ท่าน มาร่วมกิจกรรม Meet and Greet ละครรักต้องอุ้ม ซึ่งภายในงานคุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ และคณะผู้บริหาร สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย
“เต้ย-จรินทร์พร” แยกสมาธิ สวมวิญญาณ “มิ้ง” สาวน้อยวัยใส ใน “รักต้องอุ้ม” – “ในเรื่องนี้รับบทเป็นมิ้งค์ค่ะ จะเป็นคนสองมุม อยู่นอกบ้านจะเป็นคนร่าเริง ดูมีความสุขตลอดเวลา แต่ถ้าอีกมุมนึงคือเรื่องของที่บ้าน มิ้งค์จะเป็นเด็กที่ถูกเลี้ยงมาโดยครอบครัวคนจีน หัวโบราณ ชอบเด็กผู้ชายมากกว่า ลูกผู้หญิงจะไม่ค่อยยอมให้ออกไปไหน เรียนยังอยากให้เรียนที่บ้านเลย แต่ว่ามิ้งค์จะเป็นเด็กสมัยใหม่ ไม่ค่อยฟังป๊าม๊า ทะเลาะกับที่บ้านตลอด
“เกรท วรินทร” ดีใจ ผู้ใหญ่ให้โอกาส จับไมค์ตามฝัน ยอมรับ! ยากกว่าเล่นละคร – “ผมเล่นละครมาประมาณหนึ่ง ก็อยากจะมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองสักครั้ง โดยส่วนตัวผมได้คุยกับกองถ่ายละครรักต้องอุ้ม ว่าอยากจะร้องเพลง จนวันหนึ่งที่กองละครคุยกับพี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ และทางช่อง3 ก็เปิดโอกาสให้ผมได้ร้องเพลง “รอเธอบอกคำว่ารัก” ประกอบละครรักต้องอุ้ม เป็นการร้องเพลงจริงจังครั้งแรก ผมดีใจมาก ภูมิใจ
“แมท-ภีรนีย์” สบาย “รักต้องอุ้ม” ประกบเด็กน้อยไม่ใช่เรื่องยาก – “เรื่องนี้ แมท เล่นเป็น ลันตา ค่ะ บทเรื่องนี้ค่อนข้างสนุกแล้วเป็นวัยของแมทเลย เพื่อนๆ ในกองก็วัยเดียวกัน เวลาเล่นกันก็จะมีมุกที่รับส่งกันค่อนข้างดี วัยเดียวกันเข้าใจกัน(ยิ้ม) แต่ก็ต้องออกตัวก่อนว่าไม่ใช่ละครคอมเมดี้ จะเป็นแนวใสๆ ยิ้มๆ ช่วงหลังๆ นี่ก็จะดราม่า ครบทุกรสค่ะ จะต้องเล่นกับเด็กด้วยค่ะ ชื่อน้องเทรย์ เค้าน่ารักมากเป็นเด็กค่อนข้างอารมย์ดีนะ
“เกรท-วรินทร” คอมเมดี้คู่ “แมท-ภีรนีย์”
“เกรท-วรินทร” คอมเมดี้คู่ “แมท-ภีรนีย์”
จัดเต็ม...สนุก...ไม่มีกั๊ก – “ผมเป็นนักบินครับ เป็นเพื่อนสนิทกับลันตา ซึ่งดีใจมากที่เป็น แมท ภีรนีย์ Aug 2014
“เกรท-แมท” สวมวิญญาณพ่อแม่จำเป็น
“เกรท-แมท” สวมวิญญาณพ่อแม่จำเป็น
ถูกกามเทพน้อยปักศรรักกลางอก ใน “รักต้องอุ้ม” – ละคร “รักต้องอุ้ม” เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ ลันตา Aug 2014