ข่าวประชาสัมพันธ์รักที่ไม่เคยได้รัก | newswit

ข่าวซุบซิบ: คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 3 โดนัท มนัสนันท์, ดีเจเป้ ทวีฤทธิ์” – ด้าน ดีเจเป้ ทวีฤทธิ์ มารับบทหล่อร้ายในเรื่องนี้แล้วเข้าทาง พักนี้เลยคิวทองเป็นพิเศษ นอกจากงานประจำ “ดีเจคลื่น ChillFM 89”, แล้วยังมีละครทีวี ละครเวที รวมถึงภาพยนตร์
“โดนัท” รับคลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์ 3 ดราม่าสุดโหด – ซึ่ง โดนัท เผยว่า “เหตุผลที่โดนัทตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้เพราะบทเลยค่ะ บทที่ได้รับมาดีมากมันคือเรื่องที่เกิดขึ้นจริง พอได้อ่านบทก็รู้สึกอินอ่านไปก็ร้องไห้ไป ตัวคุณแหม่มเจ้าของเรื่อเค้ามีชีวิตที่ค่อนข้างมีจุดเปลี่ยนเยอะ ชีวิตเค้าจะดีสุดแล้วก็ลงต่ำสุดสลับกันไปตลอด แต่ทุกอย่างเค้าสู้ชีวิตด้วยตัวเค้าเอง และไม่เคยจะยอมแพ้กับโชคชะตาของตัวเองแม้มันจะแย่แค่ไหน
โดนัทรับบทดราม่าสุดโหดในคลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 3 – กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย ไม่เม้าท์ไม่ได้แล้ว สำหรับละครกระแสแรง คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 3 ที่เข้มข้นจนเป็นกระแสพูดถึงในโซเชี่ยลมากที่สุดในขณะนี้ ล่าสุดเรื่องที่ 2 รักที่ไม่เคยได้รัก ที่ได้ “โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” มารับบทนางเอก จากสลัมสู่ความร่ำรวยและตกต่ำขั้นล้มละลาย และจากคนไร้รักสู่ความรัก แต่สุดท้ายจบลงที่ความว่างเปล่า
[Teaser] Club Friday The Series 3 ตอน รักที่ไม่เคยได้รัก – กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย [Teaser] Club Friday The Series 3 ตอน รักที่ไม่เคยได้รัก http://www.youtube.com/watch?v=K9hk3RY7uwA&feature=youtu.be -กภ-