ข่าวประชาสัมพันธ์รักยังมีต่อ | newswit

“หวาย กามิกาเซ่” โพสต์รูปคู่หนุ่มลงไอจี ลุ้น! หวานใจคนใหม่ – “ถ้าถามเรื่องความรักตอนนี้ก็ปกติ แฮปปี้ดีค่ะ สำหรับ “เบน” อย่างที่บอกเราคุยกันจากกันด้วยดีค่ะ ถ้าถามว่าเสียใจกับความรักครั้งที่แล้วไหม ก็ยอมรับว่ามีเสียใจบ้าง แต่ก็เข้าใจค่ะ ซึ่ง “เบน” เค้าไปเรียนต่อเมืองนอก เราก็คุยกันตลอดว่าความห่างยังไงมันก็เป็นอุปสรรค และรู้กันอยู่แล้วว่าชีวิตมันจะเป็นยังไงต่อไป จากกันแบบเข้าใจกันค่ะ
“หวาย กามิกาเซ่” โชว์ทูพีชอวดหุ่นแซ่บลงไอจี – “มีหลายคนถามว่าทำไม “หวาย” ถึงชอบถ่ายชุดว่ายน้ำลงไอจีอยู่บ่อยๆ ซึ่ง “หวาย” มองว่าเป็นเรื่องปกติเวลาไปเที่ยวทะเล หรือไปว่ายน้ำ มันก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำอยู่แล้วค่ะ สำหรับตัวเองก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะชอบถ่ายรูป อัพรูปเป็นปกติ อย่างเช่น เวลาไปเที่ยวไหนก็อยากมีรูปไว้เป็นที่ระลึก เก็บไว้ดูเล่น ไม่ได้ตั้งใจจะโชว์อะไร แต่พอมีหลายคนถามว่าทำไมไม่ถ่ายแบบลงในหนังสือไปเลย
ซุปตาร์ดีว่า “หวาย กามิกาเซ่” เตรียมเซอร์ไฟรส์ เอาใจแฟนๆ ขอบคุณทุกกำลังใจอาการไอเป็นเลือด หายดีแล้ว!! – “หวาย” กล่าวว่า “เร็วๆ นี้ หวาย กำลังจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ แต่ตอนนี้ยังไม่ขอพูด ว่าจะเพลงแนวไหน แต่ที่แน่ๆ มีเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆได้ฮือฮากันแน่นอนค่ะ แค่รอพูดคุยกับทางผู้ใหญ่ให้จบก่อน และนอกจากเรื่องผลงานเพลงแล้ว อาการไอเป็นเลือดก็ดีขึ้นมาก ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมากลัวมากกับอาการไอเป็นเลือด
“หวาย กามิกาเซ่” ยิ้มปลื้ม !! ขึ้นแท่น “ศิราณี” –
‘หวาย กามิกาเซ่’ กลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บส่งเพลงช้า ‘รักยังมีต่อ’ กระแทกหัวใจคนอกหัก – “หวาย รู้สึกดีใจมากเลยค่ะ ที่เพลง ‘รักยังมีต่อ (Love must go on)’ ได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้วเพราะเพลงนี้อัดไว้นานพอสมควร ซึ่งเป็นเพลงช้าที่มีเนื้อหาเพื่อปลอบใจตัวเอง หรือปลอบคนอื่น ว่าเราจะเศร้า จะไปนึกถึงคนที่ไม่สนใจเราแล้วทำไม ถึงแม้เราจะเจ็บแต่เราก็ต้องรู้ว่าเราจะต้องผ่านมันไปให้ได้ เสียใจได้แต่เราก็เดินหน้า รักยังต้องมีต่อค่ะ
ข่าวซุบซิบ: หวาย ร้องไห้ฟูมฟาย ในกองเอ็มวีซิงเกิ้ล รักยังมีต่อ –