ข่าวประชาสัมพันธ์รักสุดฤทธิ์ | newswit

วาววา-ณิชารีย์ โดดลงละครซีรี่ส์ผียอดฮิต “จุดนัดภพปี 3” ยอมรับมีหวั่นๆ กลัวเห็นผีจริงๆ – “ในเรื่องรับบทเป็น เก้า ค่ะ เก้าเป็นนักศึกษาแพทย์ ซึ่งมีพ่อเป็น ผอ. โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งพ่อเราเป็นคนดูแลร่างของ ผีพ๊อพ มาตลอด 3 ปี ซึ่งรับบทโดยพี่บีม-กวี ค่ะใน จุดนัดภพปี 3 นี้ บทของเก้าเองจะมีบทบาทเข้ามาเยอะเหมือนกันค่ะเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่เพิ่มสีสันและความเข้มข้นให้กับปี 3 นี้เลยก็ว่าได้ค่ะ
เจมส์ –พั้นช์ ชวนก๊วนรักสุดฤทธิ์ บีม –ตี๋ แท๊คทีมกัน เมาส์สุดมัน ใน TV3 STAR CHAT – นอกจากนี้เหล่าแฟนคลับที่ได้ร่วมพูดคุยกับแขกรักรับเชิญผ่าน www.thaitv3.comแล้ว ยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมที่จัดให้ผู้ชมทางบ้านได้ร่วมสนุกตอบคำถามสะสมคะแนนเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว อาทิ โปสเตอร์พร้อมลายเซ็นจากแขกรับเชิญ, เสื้อยืดรักสุดฤทธิ์ , ซีดีเพลงรักสุดฤทธิ์ ,กระเป๋าผ้าช่อง3, DVDรวมเพลงฮิตละครดังครบรอบ
ตี๋ AF – เจมส์ กิจเกษม ควง “หนุ่มยอด บารมี” ร่วมกิจกรรม “ปันรัก ปันสุขให้น้อง กับละคร รักสุดฤทธิ์” – หลังจากรวมตัวกันเรียบร้อยแล้ว น้องๆ ก็ได้แบ่งกลุ่มเริ่มทำกิจกรรม ทั้ง 4 ฐาน คือฐานดูแลสุขภาพปากและฟันที่ หนุ่มเจมส์ เขาอาสาสาธิตให้น้องๆชมถึงการดูแลที่ถูกต้อง มาที่ฐานออกกำลังสำหรับโรคไต ฐานนี้หนุ่มตี๋ อาสาเป็นพี่เลี้ยงและออกกำลังกายร่วมกับน้องๆสร้างรอยยิ้มและ เสียงหัวเราะตลอดๆ มาที่ฐานความรู้สบายใจยื่นใช้สิทธิ์เมื่อมาโรงพยาบาล
“คุณตู่” ยิ้มรับกระแส “รักสุดฤทธิ์” ติ่งเสยจมูก ฟินทั่วเมือง – “ลุ้นมากว่าคนดูจะชอบไหม เป็นละครเรื่องแรกที่พล็อตเอง ที่ผ่านมาก็จะทำลละครรีเมคซะส่วนใหญ่ แต่กระแสตอบรับดี เรตติ้งก็โอเค คนจะคาดหวังกันมาก ยอมรับค่อนข้างกดดัน แต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุด ที่คนจับตามองเพราะได้เจมส์จิมาเล่น แต่เราวางตัวเอานานแล้ว ก่อนที่จะไปเล่นคุณชายฯเสียอีก ก็รอจนเรื่องนั้นจบ เค้าก็ดังมากๆ ส่วนนางเอกแฟนๆจะถามกันมามากทำไมต้องเป็นพั้นซ์
“บีม” ปลื้มกระแส “หมวดธรรม์” เขินโดนจับคู่จิ้น “วาววา” – “เล่นยากมากครับ สำหรับบทนี้ เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นเป็นตำรวจแบบแบบจริงจัง ได้ใส่เครื่องแบบตำรวจแบบเต็มยศ ก็รู้สึกภูมิใจที่กระแสดีเกินคาด เรียกว่าหายเหนื่อยพอคนเข้ามาทักเราตอนไปไหนมาไหนและก็เข้ามาชมเราในอินสตาแกรม เรื่องนี้จะเป็นคนมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อประเทศชาติและสังคมมาก แต่จะเป็นคนมีปมในชีวิต เป็นพี่ชายของพระเอกแต่ว่าเป็นลูกเลี้ยงก็จะไม่ค่อยถูกกัน
“พั้นซ์”ถูกใจบท ติวเตอร์โหด สนิท “เจมส์” ทำงานไม่กดดัน – ติดตามชมสาวพั้นซ์ได้ในละคร "รักสุดฤทธิ์" ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลาหลังข่าว ทางช่อง 3
Gossip News: “พั้นซ์” สุดฟิน!! ถูกปรับลุค จากสาวเฉิ่ม เป็นสาวสวย –
ละคร “รักสุดฤทธิ์” เอาใจแฟนๆ จัดกิจกรรม
ละคร “รักสุดฤทธิ์” เอาใจแฟนๆ จัดกิจกรรม
“รักสุดร็อค เลิฟสุดฤทธิ์” ในสไตล์ร็อคๆ – สำหรับแฟนละครรักสุดฤทธิ์ ไม่ควรพลาดกับกิจกรรม “รักสุดร็อค Dec 2013
Teaser: รักสุดฤทธิ์ –   https://www.youtube.com/watch?v=qmlYkwTOokg        
เรื่องย่อ: รักสุดฤทธิ์ – บทโทรทัศน์ : พิมพ์ธนา/สร้างสรรค์ กำกับการแสดง : อดุลย์ บุญบุตร เมื่อสาวแสบลูกอดีตเจ้าพ่อ ต้องมาเป็นติวเตอร์ให้หนุ่มซ่านักซิ่งลูกนายตำรวจ ...แล้วจะ รัก เอ๊ย! จะเรียน กันยังไงเนี่ยยยย!!! ในการสอบวิชากฎหมายแสนโหดตัวสุดท้ายของนักศึกษาปี 4 คณะนิติศาสตร์ อิทธิฤทธิ์ ปติชาติ (จิรายุ ตั้งศรีสุข) หนุ่มแสบซ่าสุดเท่ลูกชายนายตำรวจใหญ่ พลตำรวจตรี อิทธิพล ปติชาติ (ดิลก