ข่าวประชาสัมพันธ์รักหมดแก้ว | newswit

โปรโมชั่น ร้องรำ ทำเพลงกับ DVD
โปรโมชั่น ร้องรำ ทำเพลงกับ DVD
เรื่องรักหมดแก้ว – Jun 2015
“สงกรานต์” ”...ยอมรับสุดกดดัน ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด...หรือมันไม่มีอยู่จริง! – สำหรับใครที่ยังไม่เคยฟัง หรือชมมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ ติดตามชมและฟังกันได้แล้วทุกช่องทาง หรือดาวน์โหลดเพลงได้ที่ www.truemusic.com หรือ iTunes store สำหรับเสียงรอสายกด 2222 โทรออกบอกชื่อเพลง (เฉพาะระบบทรูมูฟ) และติดตามข่าวสารอัพเดตความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/iamasiamofficial.com , IG : iamasiamofficial , Twitter :
คอหนังไทยมีเฮ ! รักหมดแก้ว เพิ่มรอบฉาย ! หลังกระแสหนังดีขึ้นต่อเนื่อง เต็มทุกรอบ ! ค่อยๆ ริน ค่อยๆ เมา แต่โดนใจไม่ขาดตอน ! – หนังรักหมดแก้ว (เลิฟ ออน เดอะร็อก) นั้น เป็นหนังรักแนวโรแมนติก ปาร์ตี้ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวมุมมองของความรัก และสัจธรรมการดำเนินชีวิตผ่านการสังสรรค์ปาร์ตี้ในวงเหล้าของกลุ่มเพื่อนสนิทกลุ่มหนึ่ง กับวลีโดนๆ แรงๆ จี๊ดจ๊าดซาบซ่านถึงใจ "เรารักกัน แต่เราไม่ได้เป็นเจ้าของกันและกัน" ! "มันไม่มีหรอกในโลกเนี้ย
ข่าวซุบซิบ: เอ้า !!! ใครยังอารมณ์ปาร์ตี้ปีใหม่ค้าง ! ชนแก้วต่อเนื่องกันได้จ้า... กับหนังแนวโรแมนติ๊กกก โรแมนติก ปาร์ตี้ รักหมดแก้ว ยังฉายอยู่ ! –
บจม.ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล
บจม.ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล
โดย His&Her Plus Point จับมือ ค่าย M39 มอบของขวัญต้อนรับปีใหม่ – Jan 2015
ข่าวซุบซิบ: เข้ากั๊นนน...เข้ากัน กับช่วงเทศกาลปาร์ตี้ กับหนังแนวโรแมนติ๊กกก โรแมนติก ปาร์ตี้ รักหมดแก้ว อ่ะ...ชนแก้ววววว ! –
คริสต์มาสนี้... ถึงเวลาปาร์ตี้
คริสต์มาสนี้... ถึงเวลาปาร์ตี้
แบบโรแมนติ๊กกก โรแมนติก ให้ รักหมดแก้วกันแล้ว อ่ะ...ชนแก้ววววว ! – ต่อด้วยปาร์ตี้แบบสุดมัน ณ ลานบลูโอ (Blu-O Dec 2014
Movie: รักหมดแก้ว – ไฟเลี้ยว คิดเอาไว้ว่าการได้เป็นแฟนกับ บั๊กโจ้ นั้น จะทำให้ความรักของเธอ “โคตรชิล”เหมือนนั่งจิบเบียร์เย็นๆ ริมทะเลตอนพระอาทิตย์ตกดิน...ไม่เร่งรีบ...ไม่เรียกร้อง...และไม่ผูกมัด ตามประสาชะนีอินดี้รักอิสระเหนือสิ่งอื่นใด ไฟเลี้ยววาดฝันไว้ว่าความรักที่ดี คือความรักที่ต่างฝ่ายต่างเว้นช่องว่างให้แก่กันและกัน ไม่ใกล้จนอึดอัดและไม่ไกลจนห่างเหิน เธอผ่านผู้ชายมาหลายคน ผิดหวังมาซ้ำซาก จนกระทั่งได้มาเจอกับ
“มาช่า” เผย รับบท “เจ๊อุ๊” ใน “รักหมดแก้ว (เลิฟ ออน เดอะ ร็อก)” เพราะมีดี มากกว่าเมา !!! – “หนังเรื่องรักหมดแก้ว เลิฟ ออน เดอะ ร็อกนี้ ถือเป็นหนังเรื่องแรกที่ช่าตัดสินใจร่วมงานกับทางค่ายM๓๙ค่ะ สาเหตุที่ช่าตัดสินใจรับเล่นหนังเรื่องนี้ก็เพราะว่า บทเจ๊อุ๊ที่ช่าได้ไปอ่าน และทำความเข้าใจมานั้น มันมีความเป็นตัวตน คาแร็กเตอร์ที่ชัดเจน คือเจ๊อุ๊จะเป็นเจ๊ใหญ่สุดในวงเหล้ากลุ่มนี้ ถือว่าเป็นหัวหน้าแก๊งค์เลยก็ว่าได้
โอ้โห!!! ตัวอย่างหนัง รักหมดแก้ว ค่าย M๓๙ ประโยคแบบนี้มันใช่..ใช่มะ?? –