ข่าวประชาสัมพันธ์รักไม่ให้เธอพัก | newswit

กรีน ปิยภูมิ ทุ่มปรับลุคเพื่อซิงเกิ้ลใหม่
กรีน ปิยภูมิ ทุ่มปรับลุคเพื่อซิงเกิ้ลใหม่
เจ็บได้ไม่ต้องห่วง (Hurtbeat) – ซิงเกิ้ลนี้ห่างจากเพลงที่แล้ว 3 ปีเลย มีความเปลี่ยนแปลงยังไงบ้าง? " Nov 2017
“กรีน กามิกาเซ่” โต้ข่าวลือ!! เคลียร์กรณีสาวตบตีแย่ง – “ตอนแรกที่ได้ยินข่าวนี้ตกใจมากครับ คือจริงๆ วันนั้นผมไปเดินห้างกับเพื่อน แล้วมีนักเรียนผู้หญิงกลุ่มหนึ่ง กำลังมีเรื่องทะเลาะกัน ถึงขั้นลงไม่ลงมือตบตี ผมกับเพื่อนซึ่งอยู่ใกล้กับเหตุการณ์นี้ เลยเข้าไปห้าม มีพี่ๆ รปภ.ของห้างวิ่งเข้ามาห้ามด้วย แล้วเหตุการณ์ก็สงบลงไป แล้วคงมีใครจำผมได้ เลยไปโพสต์ถามในในไอจีว่า หล่อมากเหรอผู้หญิงตบตีแย่งกัน
เตรียมฟิน!! “กรีน กามิกาเซ่” พร้อมโชว์ ซิกแพค เอาใจชาวสีม่วง – “กรีน กามิกาเซ่” เล่าว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณสำหรับการแสตอบรับที่แฟนๆ มีให้กับเพลง “รักไม่ให้เธอพัก (Overdose)” ฟีดแบคดีมากๆครับ ล่าสุดเจอแฟนคลับชาวสีม่วงเข้ามาพูดคุยบอกว่า อยากเห็นผมถ่ายนิตยสารแนวเซ็กซี่โชว์พิกแพค (หัวเหราะ) เอาเข้าจริงๆก็อยากจะถ่ายเหมือนกันนะครับ ทุกวันนี้ผมก็ออกกำลังกายฟิตหุ่นทุกวัน วันละ 1 ชั่วโมงขั้นต่ำ
“กรีน กามิกาเซ่” เฮิร์ท! ถูก “มด” หักอก ยันไม่ท้อเดินหน้าสานสัมพันธ์ต่อ – “สำหรับผม กับพี่มด ตอนนี้ความสัมพันธ์ก็สนิทกันแบบพี่น้องในค่ายกามิกาเซ่ ก็รู้ว่าเค้าไม่ได้คิดอะไรกับผม ล่าสุดเห็นข่าวที่พี่มด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า พี่เค้าไม่ชอบผู้ชายเด็กกว่า ผมก็เข้าใจครับ เพราะสถานะเริ่มต้นเรามาจากคำว่าพี่น้อง เอื้อมไม่ถึงอยู่แล้ว ก็พอจะรู้ตัวเองเหมือนกันถึงไม่กล้าไปจีบ ไปบอกพี่เค้าตรงๆ ไงครับ แต่ถามว่าผมคิดจะจีบมั๊ย
จูบจริงเป็นเหตุ “กรีน กามิกาเซ่” รับคิดจีบ “มด” เป็นแฟน – “กรีน” เผยว่า “เมื่อก่อนคนที่ติดตามเป็นแฟนคลับ โฟร์-มด จะเป็นน้องของผมครับ ตอนนั้นยังรู้สึกเฉยๆ นะ แต่พอได้มาเจอตัวจริง โอ้ววว นี่นางฟ้าหรือเปล่าเนี่ยหลังจากนั้นพอกลับไปบ้านผมก็ให้น้องหยิบอัลบั้ม หรือเอ็มวีออกมาดูเลยครับ (หัวเราะ) แต่ตอนนั้นก็ยังไม่กล้าคิดอะไรไปไกล จนได้มาถ่าย เอ็มวีด้วยกัน มีจูบจริงด้วย ตื่นเต้นมากครับ
“ฟินฟินแลนด์” คว้า “กรีน” กามิกาเซ่นิวคัมเมอร์ ตอกย้ำความแรง!!! “รักไม่ให้เธอพัก” แดนซ์กระจาย – สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ
‘มด’ เปิดซิงเลิฟซีน ‘กรีน กามิกาเซ่’ จูบจริง ในมิวสิควิดีโอเพลง ‘รักไม่ให้เธอพัก’ – โดยฉากที่จะพาไปดูจะเป็นฉากเลิฟซีนระหว่าง มด-กรีน ที่รับรองว่าใครได้ดูแล้วจะต้องจิ้น ต้องฟินกับคู่นี้แน่นอน โดย กรีน รับบทเป็นเบลบอย (พนักงานยกกระเป๋า) ที่แอบหลงรักนางเอก (รับบทโดย มด) ที่มาเข้าพักกับแฟน ซึ่งกรีนก็ทำหน้าที่ของตัวเองตามปกติยกกระเป๋าขึ้นมาบนห้องให้ แต่ด้วยความที่แอบชอบนางเอกก็เลยทำให้อยากทำทุกอย่างให้
ข่าวซุบซิบ: ศิลปินใหม่ ‘กรีน-ปิยภูมิ ธนวณิชตระกูล’ ค่ายกามิกาเซ่ –