ข่าวประชาสัมพันธ์รากบุญ | newswit

ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 28
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 28
วันจันทร์ที่ 2 เมษายน 2561 – ละคร รากบุญ 2 ตอนรอยรักแรงมาร (ออกอากาศตอนแรก) : เวลา 11.30 น. Mar 2018
ช่อง 28 ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์
ช่อง 28 ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์
เสิร์ฟละคร 3 เรื่อง 3 รส “รากบุญ, ดงผู้ดี, สะใภ้เจ้า” ให้หวนคืนจออีกครั้ง – เรื่องแรก "รากบุญ" Mar 2018
“แพทริค-นิพัท” แฮปปี้....พลิกรับบทร้ายครั้งแรก ประสบความสำเร็จ คนดูอินจนหมั่นไส้ ใน “ใต้เงาจันทร์” – แพทริค เผยว่า “คาแร็คเตอร์ในเรื่องนี้ถือว่าเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงเลยครับ จากผู้ชายอบอุ่น แสนดี พลิกมารับบทเป็นหนุ่มร้ายลึก เป็นคนที่เก็บกด เรื่องนี้ผมจะเป็นคนสองอารมณ์ ต่อหน้าจะดีแสนดี แต่ข้างในร้ายมาก เหตุเพราะพ่อไม่รักเรา ทั้งที่เราพยายามทำทุกอย่างให้ดีให้พ่อรัก แต่ด้วยที่พ่อเชื่อในเรื่องโชคชะตา และพอเราเกิดมาทำให้ธุรกิจย่ำแย่
ภาพข่าว: บิ๊กซี จัดกิจกรรม Big
ภาพข่าว: บิ๊กซี จัดกิจกรรม Big
C Big Diary ทำดีเพื่อแม่ – Aug 2014
Gossip news: “มาร์กี้” บินตรงมาร่วมพูดคุยเรื่องบ้าน ที่ เอสซีจี โฮมโซลูชั่น สุราษฎร์ธานี(แยกบางกุ้ง) –
“ไมค์” พิรัชต์ ร้อง “จากนี้” ประกอบ รากบุญฯ ยอมรับปรับสไตล์การร้อง เพิ่มเทคนิค – “ดีใจมากครับที่ได้ร่วมงานกับพี่หนึ่งอีกครั้ง ผมตอบตกลงทันที ที่พี่หนึ่งชวน เพราะผมเล่นละครเรื่องนี้ด้วย รวมถึงการร่วมงานกับพี่หนึ่งเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับผม พี่หนึ่งให้คำแนะนำด้านเทคนิคการร้องเพลง รวมไปถึงการสื่อความรู้สึกออกมาให้ตรงกับเนื้อหาของเพลง ซึ่งบางอย่างผมไม่เคยรู้ ก็เป็นการพัฒนาไปอีกขั้น สำหรับเพลง “จากนี้”
ศาลาคนเศร้า ฉบับที่ 509 ประจำเดือนสิงหาคม
ศาลาคนเศร้า ฉบับที่ 509 ประจำเดือนสิงหาคม
2014 – ศาลาคนเศร้า ฉบับนี้ มาพร้อมกับคุณพ่อมือใหม่ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล (ไมค์) จากละคร รากบุญ รอยรักแรงมาร ตอนที่ Aug 2014
“น้ำผึ้ง” โอดบท “กิเลส” มโนคาแรคเตอร์ยาก หันพึ่งศึกษาพุทธศาสนาช่วย – “เรื่องนี้ค่อนข้างยากเลยค่ะ เพราะเรารับบทเป็นกิเลส ซึ่งตัวละครเป็นนามธรรม เกิดมาก็ไม่เคยรู้ว่าจริงๆ แล้วกิเลสคืออะไร ไม่รู้จะดูคาเรคเตอร์จากไหน ก็เลยหันไปพึ่งพุทธศาสนา ศึกษาว่าอะไรคือ กิเลส น่ะ ก็ได้รู้ว่ามันคือสิ่งเร้า สิ่งยั่วยวนมนุษย์ ให้คนดีๆ ทำผิดได้ ก็ถือว่ายากพอสมควรค่ะ อีกอย่างก็ชุดในละครเป็นผมยาวคลุมทั้งตัวนี่ยี่สิบกิโลเลยคะ เอามายกเวทได้เลย
“มาร์กี้” แฮปปี้เล่นรากบุญ 2 ชู “น้ำผึ้ง” สุดยอดนักแสดงฝีมือดี – “รากบุญภาคนี้เนื้อเรื่องจะแน่นขึ้นค่ะ เป็นเรื่องของเหรียญรากบุญ 3 เหรียญที่มีอนุภาพความชั่วร้ายมากกว่ากล่องรากบุญอีกค่ะ แล้วเจติยาก็เป็นหนึ่งของคนที่ถือเหรียญด้วย อีก 2 เหรียญอยู่ที่ใครดูในละครค่ะ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องการแสดงความรักคู่ของกี้กับไมค์ก็จะเป็นแบบสามีภรรยา จะแสดงออกจะเปิดเผยมากกว่าภาคแรก คนดูต้องเขิลอ่ะจริงๆ นะ
“ไมค์-มาร์กี้” ฟื้นกล่องรากบุญ ส่งต่อความหลอน ต้านแรง กิเกส ความปราถนา ใน “รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร” – เรื่องราวใน “รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร” เรื่องราวภาคต่อที่มีเนื้อหาน่าตื่นเต้นชวนติดตามมากยิ่งขึ้น เมื่อกล่องรากบุญไม่ได้หายไปไหน และกลับถูกสร้างขึ้นมาใหม่จากกิเลส อำนาจ และความปรารถนาที่มืดมนในจิตใจของผู้คนที่ได้ครอบครองมัน เมื่อ วนันต์ รับบทโดย ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี หุ้นส่วนที่ร่วมนิราลัยด้วย
ภาพข่าว: ราวินทรา บีช รีสอร์ท
ภาพข่าว: ราวินทรา บีช รีสอร์ท
แอนด์ สปา ต้อนรับทีมนักแสดง ละคร รากบุญ 2 – May 2014
งานวงการไปได้สวยแต่หนุ่ม “สเตฟาน” จาก รากบุญ ไม่ทิ้งเรื่องเรียนเข้าเป็นนักศึกษาของสถาบันดีไซน์ชื่อดังระดับโลกจากอิตาลี – โดยหนุ่มสเตฟาน เปิดเผยว่า “ตอนนี้ผมกำลังขะมักเขม้นในการถ่ายละครเรื่อง รากบุญ2อยู่ครับ ผมรู้ดีว่าการทำงานในวงการนั้นยากแค่ไหน ผมถึงต้องทุ่มเทให้กับศาสตร์นี้มากเพราะเป็นงานที่เรารัก ตอนนี้แฟนละครก็เริ่มจำผมได้ เห็นผมก็ถามบอกที่เล่นเป็นน้องมาร์กี้ในรากบุญใช่มั๊ย บางทีก็บอกกวนพี่บอย ปกรณ์ จังเลยนะ
‘น้ำผึ้ง-ณัฐริกา’ รับบทครูสาวในละครเพลงเป็นครั้งแรก
‘น้ำผึ้ง-ณัฐริกา’ รับบทครูสาวในละครเพลงเป็นครั้งแรก
– ละครเพลงเนื้อหาสร้างสรรค์เรื่องเยี่ยมนี้ ซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจสาวน้ำผึ้ง ถึงกับรับเล่นแทบจะทันที Dec 2013
ทีวีไกด์: รายการ วิก 3 ยามบ่าย “รากบุญ” ปล่อย “ผี” รับอารมณ์หลอนพร้อมฮา ไมค์ – มาร์กี้ - เฟิสท์ - แจ็คกี้ - กิก เฮฮาควงไมค์สลัดหลอน แบบ “Non Stop” – กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3 ครั้งแรกของ“ วิก 3 ยามบ่าย” ถูกเนรมิตบรรยากาศหลอนๆไว้ต้อนรับแฟนคลับโดยเฉพาะ ให้เข้ากับละครแนวสยองขวัญ พร้อมมัจจุราชตาคม “ปราณ” (ดนัย จารุจินดา) ที่มาพร้อมกล่องแห่งกิเลส ประกาศกร้าว“ใครก็ตามที่เป็นทาสกล่องใบนี้
เรื่องย่อ: รากบุญ – กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--ไทยทีวีสี ช่อง3 ประเภท ลึกลับ สืบสวน บทประพันธ์ช่อมณี บทโทรทัศน์เอกลิขิต กำกับการแสดงธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ ผลิตโดยบริษัท ทีวีซีน แอนด์ พิคเจอร์ จำกัด โดย ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ออกอากาศ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 เริ่มตอนแรก ศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เรื่องย่อ เมื่อสูญเสียบิดาเสาหลักของครอบครัวไป เจติยา หรือ เจ (ราศี บาเล็นซิเอก้า) นักศึกษาปีสุดท้ายคณะนิติศาสตร์