ข่าวประชาสัมพันธ์รายการตัวจริง | newswit

“สำลี นักมายากล” โพสคลิปของาน
“สำลี นักมายากล” โพสคลิปของาน
ร่ำไห้หาเงินรักษาลูก – เห็นโพสคลิปอัดอั้น ? "จริงๆ มันเป็นเรื่องมาจากความเครียดของเราหลายอย่างมารวมกัน Aug 2016
“หมอเจี๊ยบ” รับมีผู้ชายมาจีบ ลุ้นถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่
“หมอเจี๊ยบ” รับมีผู้ชายมาจีบ ลุ้นถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่
– เป็นหมอ กับเป็นดารา ชอบอย่างไหนมากกว่ากัน ? "ก็ชอบทั้ง 2 อย่าง มีเสน่ห์ในคนละแบบ" เป็นดารารายได้เยอะ Aug 2016
“ตั้ม-วิญชะ” อ่วม “แพร-วรภร” แฉ!
“ตั้ม-วิญชะ” อ่วม “แพร-วรภร” แฉ!
หมดเปลือกคบซ้อน หลอกซื้อรถเกินราคา – "เพราะมันมีรายละเอียดเรื่องของคอนโด Aug 2016
“กำปั้น” โต้! ตกอับขายตัว เมินคนมอง
“กำปั้น” โต้! ตกอับขายตัว เมินคนมอง
“แก้ผ้า”หากิน ยันทำงานสุจริต – "ผมคิดว่าคนเรามันอยู่ที่มุมมอง Aug 2016
“นิกกี้ พิ้ม” อัดคลิปขอมีเซ็กส์
“นิกกี้ พิ้ม” อัดคลิปขอมีเซ็กส์
“เชอร์รี่ สามโคก” โว..อยากด่าก็ด่า ซัดกลับ “อย่าโลกสวย” – "ผมก็เป็นตัวของผม ผมเป็นคนบันเทิง Jul 2016
“จูน แม็กซิม” โบ้ยถาม “ป๋อง ซีเบท”
“จูน แม็กซิม” โบ้ยถาม “ป๋อง ซีเบท”
โดนจวกเละ “ชุดแล็คซีน” โป้เกรดต่ำ!! – คอนเซ็ปชุดที่ใส่คืออะไร ? "คอนเซ็ปต์ที่ใส่จริงๆ มันเป็นริบบิ้น ซีทรู Jul 2016
“เด็บบี้ บาซู” ประกาศแต่ง “เดวิด”
“เด็บบี้ บาซู” ประกาศแต่ง “เดวิด”
ไม่หวั่นหาก “ท้อง” ก่อนแต่ง ลั่น!! อยากมีลูก – "จริงๆ ก็ไม่ได้ตั้งใจประกาศ เพียงแต่ว่าเราได้เจอพี่ๆ นักข่าว Jul 2016
“อออัง นางฟ้ารถเมล์” น้ำตาคลอ
“อออัง นางฟ้ารถเมล์” น้ำตาคลอ
เล่าชีวิตตรากตรำทำงานหนัก – เป็นถึงแฟนเจ้าของอู่รถ ไม่ต้องทำก็ได้ ? "ใช่ แต่หนูเลือกที่จะทำเพราะว่า Jul 2016
พรหมลิขิต มีจริง!!?? “พี่อั๋น”
พรหมลิขิต มีจริง!!?? “พี่อั๋น”
(อดีต)ภรรยา “ป๋าต๊อก” เปิดตัวแฟนเด็กรุ่นลูก – โดย "พี่อั๋น" เล่าให้ฟังว่า "คบกันมา 3 ปี Jun 2016
“เหลือเฟือ มกจ๊ก” โต้ข่าว “ติดเอดส์”
“เหลือเฟือ มกจ๊ก” โต้ข่าว “ติดเอดส์”
รับหายหน้าเพราะงานหด – ช่วงนี้ทำอะไรอยู่ ? "ก็รับจ้างทำงานทั่วไปงานโชว์ งานแสดง ไม่มีงานก็ออกกำลังกาย Jun 2016
“เบลล์-นันทิตา” ป่วยโรคซึมเศร้า
“เบลล์-นันทิตา” ป่วยโรคซึมเศร้า
หลัง “แปลงเพศ” อาการหนักคิด “ฆ่าตัวตาย” – "ถามว่าเรื่องอารมณ์ความรู้สึกมันเปลี่ยนไปไหมหลังแปลงเพศมันก็ต้องเปลี่ยนอ Jun 2016
“กระต่าย แม็กซิม” เปลือยกายถ่ายแบบ
“กระต่าย แม็กซิม” เปลือยกายถ่ายแบบ
ยันไม่โป้ โว! เชิ่ดใส่ “ไฮโซ” พันล้านขายขนมจีบ – สลัดผ้าขึ้นปกนิตยสาร ดป้ที่สุดในชีวิต ? Jun 2016
ทีวีไกด์: รายการ ตัวจริง อ้อม สุนิสา เปิดใจ นันทิดา ผ่านรายการตัวจริง – นันทิดา แก้วบัวสาย เปิดใจผ่านรายการตัวจริง " ทุกครั้งที่มีปัญหา เราท้อได้ แต่เมื่อมีเวลา มีสติไตร่ตรอง ก็จะมองเห็นทางออกเสมอ ทุกอย่างอยู่ที่วิธีคิด คิดตามความเป็นจริง ซึ่งมันจะย้อนกลับมาที่ตัวเรา ให้เห็นว่าปัญหามาจากตัวเอง หรือคนรอบข้าง และให้นึกถึงคนในครอบครัว คนใกล้ตัวเป็นหลัก ว่าคิดยังไงกับเรา เพราะยากที่จะให้คนภายนอกเข้าใจเรา 360 องศา
ทีวีไกด์: รายการ ตัวจริง อ้อม สุนิสา พิธีกรรายการ ตัวจริง ปลี้ม แป้ง นวลพรรณ หญิงแกร่ง แห่งวงการฟุตบอลหญิง พร้อมตั้งฉายามาดามแข้งทอง – แป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ เผยมุมมองการดำเนินชีวิตอย่างเปิดใจ ผ่านรายการว่า “ทุกองค์กร ทุกหน่วยงาน และ ทุกอาชีพของการทำงานนั้น แม้จะมีระบบอุปถัมภ์แฝงอยู่ แต่ถ้าคุณเองไม่ใช่ตัวจริง ไม่มีความสามารถที่ดีหรือความมานะ อุตสาหะ ก็อยู่ไม่ได้ ทุกก้าวย่างของชีวิต ไม่ว่าจะในฐานะอะไร
ทีวีไกด์: รายการ ตัวจริง อ้อม คึก เรียนเชิงมวย เชิงชีวิต จากเจ้าสังเวียนตัวจริง – สามารถ พยัคฆ์อรุณ ยอมรับว่า “เป็นคนเดินหนีปัญหา เพราะถ้าเราคิดว่าจุดนั้นมันไม่ใช่ เดินออกไปดีกว่า ใจจริงก็ท้อที่ตั้งใจทำเพื่อประเทศชาติ แต่ถูกประณามว่าล้มมวย นับว่าที่กลับมายืนทุกวันนี้ได้ เพราะยอมแลกหมัดสุดท้ายกับอนาคต พร้อมตัดสินใจแขวนนวมในยามที่ทุกคนจดจำเราได้ดีกว่า จากความพ่ายแพ้ที่ได้รับ จึงขอเลือกความสุขมากกว่าศักดิ์ศรี
ช่อง one คว้า อ้อม-สุนิสา รับหน้าที่พิธีกร ใน รายการ “ตัวจริง” ส่งผ่านแรงบันดาลใจ – อ้อม – สุนิสา สุขบุญสังข์ พิธีกรรายการตัวจริง กล่าวว่า “รายการตัวจริง เป็นรายการแนวทอล์คโชว์สาระดีอีกหนึ่งรายการ ซึ่งรายการทอล์คโชค์ลักษณะแบบนี้ เป็นรายการที่อ้อมฝันอยากเป็นพิธีกรมากที่สุด เพราะเราสามารถเรียนรู้ประสบการณ์ชีวิตของคนๆ หนึ่ง ได้อย่างรวดเร็วในระยะเวลาเพียง 1 ชั่วโมง ผ่านการพูดคุยซักถามกันแบบง่ายๆ ซึ่งอ้อมว่า
“โจ” ชวนโหวต “ก็อตทาเลนต์” ตัดสินสดๆ แล้ว ลุ้น 6 โชว์สุดแซ่บอาทิตย์นี้!! – กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 3 เป็นหนึ่งในกรรมการที่ขึ้นชื่อว่าเป็นขาโหดประจำรายการตัวจริง สำหรับ “พี่โจ-จิรายุส วรรธนะสิน” ในรายการระดับโลกที่สนับสนุนให้คนไทยกล้าได้อีก ทำได้อีก “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 3 Do:More กับเรโซนา แค่กล้าก็ชนะแล้ว” ซึ่งพี่โจเผยว่า “ซีซั่นนี้ของแรง แซบไม่แพ้ซีซั่นก่อนๆ ยิ่งดูยิ่งมีหลายๆ
ดีเจ.โมเม ท้าใครรักกันจริง ให้ไม่อั้น แจกเลยคอนโดหรูเหยียบ 3 ล้าน!! – กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--เวอร์จิ้น เรดิโอ ไทยแลนด์ มานั่งแท่นเป็นดีเจเนื้อหอมอยู่ที่คลื่นอีซี่ เอฟ.เอ็ม 105.5 อยู่นาน จนมีแฟนรายการเต็มบ้านเต็มเมือง ถึงคราวนี้ดีเจโมเมเลยประกาศหาแฟนรายการตัวจริง แล้วแอบหวานใจมาเป็นเจ๊บุญทุ่มมอบโชคให้แฟนรายการในกิจกรรม “อีซี่ คอนโด” ที่อีซี่ เอฟ.เอ็ม 105.5 ร่วมกับ วอเตอร์ฟอร์ด สุขุมวิท 50 แจกคอนโดหรูสไตล์รีสอร์ทมูลค่ากว่า 3
ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ เปิดตัวหนังสือ “การตลาดแบบตัวจริง” – กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ หนังสือ “การตลาดแบบตัวจริง” เป็นหนังสือการตลาดแนวใหม่กึ่งวิชาการที่จะทำให้ผู้อ่านเข้าใจการตลาดและผู้บริโภคร่วมสมัยได้อย่างชัดเจน ของ ดร.ณัฐวุฒิ พิมพา (ดร.อาร์ท จากรายการ ตัวจริง ทางช่อง3)โดยกิจกรรมภายในงานจะมีการเสวนา หัวข้อการตลาด แบบเรียลลิตี้ แนวโน้มการตลาดเมืองไทยจากการวิเคราะห์ของ ดร.อาร์ท ร่วมกับ รศ.ดร.สุดา สุวรรณิรมย์