ข่าวประชาสัมพันธ์รุนแรงเหลือเกิน | newswit

ตอกย้ำความสำเร็จ 'GMM 25’ คัด
ตอกย้ำความสำเร็จ 'GMM 25’ คัด
6 บทเพลงรัก หลากอารมณ์!! ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านโปรเจค 'Love Songs Love Stories’ – Jan 2016
ทีวีไกด์: ละคร “Love Songs Love
ทีวีไกด์: ละคร “Love Songs Love
Stories” ตอน รุนแรงเหลือเกิน ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2558 – หลังจากชมจันทร์ (ไอด้า) Dec 2015
ไอด้า’ สุดท้าทาย!! สวมบทสาวโรคจิตใน
ไอด้า’ สุดท้าทาย!! สวมบทสาวโรคจิตใน
รุนแรงเหลือเกิน’ – ไอด้า เล่าว่า 'เรื่องนี้ไอด้ารับบทเป็น ชมจันทร์ คะ ชมจันทร์มีพี่สาวคนหนึ่งคือ ชมดาว รับบทโดย Dec 2015
ทีวีไกด์: ละคร “Love Songs Love Stories” ตอน รุนแรงเหลือเกิน ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2558 – ราเชน (ภูริ) อาจารย์หนุ่มสุดหล่อกับชมจันทร์ (ไอด้า) อดีตนักศึกษาสาวที่เป็นภรรยาของราเชน ทั้งคู่แต่งงานอยู่กินกันมานาน แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อชมจันทร์ขอร้องให้ราเชนขับรถไปส่งเธอที่ทำงาน ราเชนกลับเปลี่ยนไปไม่สนใจชมจันทร์เหมือนเคย ทำให้ชมจันทร์เกิดอาการน้อยใจราเชน
ข่าวซุบซิบ: โปรเจคละคร “Love Songs Love Stories เรื่อง รุนแรงเหลือเกิน” เริ่มตอนแรก พฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคมนี้ –
ภูริ’ โดดร่วมงาน GMM 25 ร้องโอด!! บท ราเชน’ ทำเครียด – พระเอกภูริ เล่าว่า 'เป็นการร่วมงานกับช่อง GMM 25 ครั้งแรกของผมเลยครับ ตอนที่ทางผู้ใหญ่ติดต่อเข้ามา ผมตกปากรับคำมาเล่นให้ทันที เพราะเราอยากทำงานกับทางพี่ฉอด (สายทิพย์) และคุณเอส (วรฤทธิ์) อยู่แล้ว ประกอบกับพอผมได้อ่านบทเรื่องรุนแรงเหลือเกิน ผมชอบนะ มันท้าทายอารมณ์และความสามารถของเราดี เรื่องนี้ผมรับบทเป็น 'ราเชน' ครับ เป็นอาจารย์หนุ่ม สุขุม เงียบๆ แต่แอบหว่านเสน่ห์เบาๆ
ผู้กำกับพิง ยิ่งกว่าปลื้ม มองฝันที่ปั้นจนเป็นจริงโคตรรักเอ็งเลย ยอดพุ่ง....มุ่งสู่ 50 ล้าน – กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--สหมงคลฟิล์ม หากวันนี้ใครบอกว่า ยังไม่ได้ดูหนังรัก ลากเลือด เชือดต่อมฮา “โคตรรักเอ็งเลย” คงต้องบอกว่า เชยสุดๆเพราะกระแสความรักจากหนังเรื่องนี้รุนแรงเหลือเกิน ไม่ว่าใครที่ได้ดูเหมือนกับโดนต้องมนต์ของความรักเข้าไปเต็มๆ จนต้องบอกต่อให้คนรอบข้าง เรียกว่าเป็นหนังลูกโซ่ก็คงจะไม่ผิด เพราะในวันนี้ยอดรายได้กำลังพุ่งแรงมุ่งสู่ 50 ล้านแล้ว