ข่าวประชาสัมพันธ์รู้สึกดีที่มีกัน | newswit

เอส เอฟ ร่วมกับ ดีได้ดี ฟิล์ม เปิดตัว “Feel Good รู้สึกดีที่มีกัน” หนังรักอารมณ์ดี๊ดี – โดยภายในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง “feel good รู้สึกดีที่มีกัน” ได้มีการแสดงสุดน่ารักจากนักแสดงวัยรุ่น นำโดย ฟลุ๊ค – พงศธร ศรีปินตา, นุ่น ไกอา - ภาณิศา อุดมเรืองเกียรติ และ คอนเนค ภูมิพัฒน์ ที่มาร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์สร้างสีสันและเติมความรักให้อวบอวนไปทั่วงานแถลงข่าว พร้อมด้วยดารารุ่นใหญ่แถวหน้าของวงการ นำโดย
ได้ฤกษ์ใกล้วันฉาย กับภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ “feeLGood รู้สึกดีที่มีกัน” – โดยทั้งนี้ได้มีการจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไป ณ ชั้น 7 โรงภาพยนตร์เอสเอฟ เวิลด์ เซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อช่วงเย็นวันก่อน ก่อนจะเข้าฉายจริงในวันที่ 19 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ชั้นนำ ซึ่งเริ่มต้นงานแถลงข่าวเปิดตัวกันด้วย 2 พิธีกรขึ้นกล่าวทักทาย และแนะนำภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ พร้อมเชิญบรรดาเหล่านักแสดงรุ่นเด็กของเรื่องอย่าง ฟลุ๊ค - พงศธร ศรีปินตา
Movie Guide: ตัวอย่างหนัง feelgood รู้สึกดีที่มีกัน – http://youtu.be/VZGuEDdt67w ตัวอย่าง 2.03 นาที feelgood http://youtu.be/pLpxJmcvk8o เพลง : รู้สึกดีที่มีกัน (official MV) Ost : Feelgood รู้สึกดีที่มีกัน
“เอ๋ - เชน” มั่นใจ “feeLGood รู้สึกดีที่มีกัน” หนังน้ำดีที่ตอบโจทย์เรื่องความรัก – “สำหรับหนัง feeLGood นี้เราได้ปิดกล้องกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา เป็นหนังเรื่องแรกที่ผม กับเอ๋ มณีรัตน์แสดงด้วยกันครับ ซึ่งหลังจากที่ได้อ่านบท และทำความเข้าใจแล้ว ผมบอกได้ทันทีว่า เป็นหนังน้ำดีเรื่องหนึ่งเลยครับ อ่านแล้วมันรู้สึกอุ่นอุ่น มันรู้สึกดีที่มีกันน่ะครับ เป็นหนังที่นำเสนอเรื่องราวความรัก และปัญหาความรัก
Movie: feeLGood รู้สึกดีที่มีกัน – รู้ไหม บนโลกใบนี้ยังมีเด็กผู้ชายคนหนึ่งชื่อไอสไตน์ (คอนเน็ก ภูมิพัฒน์ )ไม่เคยเข้าใจในความรัก และเขาพยายามที่จะคิดสูตรคำตอบของคำว่ารัก โดยการนำวิทยาศาสตร์เข้ามาช่วย แต่จะจริงหรอ? ไอสไตล์จะสามารถพิชิตใจ โอเค (นุ่น Gaia) สาวผมทองนักเรียนแลกเปลี่ยนที่พึ่งย้ายมา วิทยาศาสตร์ช่วยได้จริงๆหรอ? พวกเราเชื่อ ว่าคุณเคยรู้สึกดีๆกับใครสักคน อยากทำสิ่งต่างๆให้เขามีความสุข อยากทำให้เขายิ้มได้
หนังฟอร์มเล็ก แต่ feeLGood เพราะ รู้สึกดีที่มีกัน –