ข่าวประชาสัมพันธ์ร่างทรง | newswit

ส่องผลงาน ญดา นริลญา สะสมประสบการณ์งานแสดง
ส่องผลงาน ญดา นริลญา สะสมประสบการณ์งานแสดง
ผ่านมือ ผู้กำกับฯ คนไหนบ้าง – ซีรีส์ "นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels Season 3)" Nov 2021
ครูมืด-ศรราม น้ำเพชร เดือด! หมอปลา
ครูมืด-ศรราม น้ำเพชร เดือด! หมอปลา
เผาเศียรพ่อแก่ อ้างเพื่อเปิดโปงเรื่องหลอกลวงร่างทรง – พูดถึงกรณีของหมอปลาเผาเศียรพ่อแก่ Jan 2019
ทีวีไกด์: ซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด
ทีวีไกด์: ซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด
(มหาชน)” เผยความจริง “เฟี้ยว์ฟ้าว” แสดงอิทธิฤทธิ์กลางกองถ่าย!!! ยอมรับเป็นร่างทรงเพอร์ซิอุส – บอกได้เลยว่า Jul 2018
NIDA Poll ความเชื่อเรื่องร่างทรงของคนไทย
NIDA Poll ความเชื่อเรื่องร่างทรงของคนไทย
ในยุค 4.0 – จากการสำรวจเมื่อถามถึงความเชื่อในเรื่องร่างทรง พบว่า ประชาชนส่วนใหญ่ ร้อยละ 74.64 ระบุว่า ไม่เชื่อ Jun 2018
ทีวีไกด์: รายการ “มูไนท์ (MooNight)
ทีวีไกด์: รายการ “มูไนท์ (MooNight)
” “จิ้งหรีดขาว” เผยโดนผีปล้ำ” ! – Mar 2018
“เอมมี่” ลั่น! มี “สามี” แล้ว
“เอมมี่” ลั่น! มี “สามี” แล้ว
ไม่คิดกิ๊ก “เต๋า” รับผันตัว “ร่างทรง” – ความสัมพัน์คืออะไร ? เอมมี่ : Jan 2017
ประกาศยกเลิก คอนเสิร์ตร่างทรงคนเขียนเพลง
ประกาศยกเลิก คอนเสิร์ตร่างทรงคนเขียนเพลง
วันที่ 15 ตุลาคม 59 – ชำระผ่านบัตรเครดิต, เดบิต : คืนวงเงินกลับไปยังบัตรเครดิต, เดบิตใบเดิม ภายใน 2 รอบบิล Oct 2016
“จอนนี่ อันวา” ขอคารวะจากหัวใจ
“จอนนี่ อันวา” ขอคารวะจากหัวใจ
ถ่ายทอดเพลงไอดอล!! อาจารย์ผู้สอนแร็พ ในคอนเสิร์ต “ร่างทรงคนเขียนเพลง” – "จอนนี่ อันวา" กล่าวว่า "พี่เสือ-ธนพล Oct 2016
“ดัง พันกร” อุ่นใจ หวนคืนบ้านหลังแรก
“ดัง พันกร” อุ่นใจ หวนคืนบ้านหลังแรก
พร้อมจัดเต็มในคอนเสิร์ต “ร่างทรงคนเขียนเพลง” – "ดัง-พันกร" เล่าว่า Oct 2016
“แดน วรเวช” ขอเป็นร่างทรง ยก “บั๋ง”
“แดน วรเวช” ขอเป็นร่างทรง ยก “บั๋ง”
เป็นอาจารย์ พร้อมถ่ายถอดเพลงฮิตในคอนเสิร์ต “ร่างทรงคนเขียนเพลง” – "แดน วรเวช" กล่าวว่า "ทันทีที่ทาง อาร์เอส Sep 2016
ข่าวซุบซิบ: “ร่างทรงคนเขียนเพลง”
ข่าวซุบซิบ: “ร่างทรงคนเขียนเพลง”
เปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 17 นี้ – Sep 2016
“เฟี้ยวฟ้าว” เจอ“แมน” ทำนายรวยเละถ้ามุ่งหวิว
“เฟี้ยวฟ้าว” เจอ“แมน” ทำนายรวยเละถ้ามุ่งหวิว
– "หมวดก้อง" จี้ถามต่อว่า "ทำบุญเพื่อล้างซวยเรื่องความรักใช่หรือไม่ Sep 2016
ข่าวซุบซิบ: “แองจี้-กามิกาเซ่
ข่าวซุบซิบ: “แองจี้-กามิกาเซ่
” มอบช่อดอกไม้เป็นกำลังใจให้ “ คุณพ่อโป่ง-หิน เหล็ก ไฟ” ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตร่างทรงคนเขียนเพลง – Sep 2016
“อาร์เอส” เรียกน้ำย่อย แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ต
“อาร์เอส” เรียกน้ำย่อย แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ต
“ร่างทรงคนเขียนเพลง” – โดยบรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยพี่น้องพ้องเพื่อนในวงการ และพี่ๆ สื่อมวลชน Sep 2016
“อาร์เอส” สร้างปรากฏการณ์ “ร่างทรงคนเขียนเพลง”
“อาร์เอส” สร้างปรากฏการณ์ “ร่างทรงคนเขียนเพลง”
คอนเสิร์ตระดับมาสเตอร์พีช จากปลายปากกาความรู้สึก...คนเขียนเพลง – พี่ใหญ่สุด "โป่ง-ปฐมพงศ์" กล่าวเชิญชวน Aug 2016
ทีวีไกด์: รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” “ดวงชีวัน โกมลเสน” จากดาราดัง สู่ร่างทรง “พระนางจามเทวี” – บทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 10.30/14.00/20.00น. เสาร์-อาทิตย์10.30/14.30/19.30 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “จุดนัดภพ” อันดา ทุ่มสุดตัว งัดทุกเคล็ดลับการแสดง เล่นบทผีร้ายเข้าสิง – ฉากหลอนนี้เป็นตอนที่ บุหงา (อำภา ภูษิต) ร่างทรงหญิง ที่ถึงคราวตายแต่ก็ไม่ยอมจากไปไหน ร้องไห้คร่ำครวญขอความช่วยเหลือจากหมอและพยาบาลเพื่อที่จะขอให้ช่วยรักษาตน จะได้กลับเข้าร่างได้ แต่ก็ไม่มีใครสนใจ ประจวบเหมาะกับ น้ำมนต์ (อันดา-กุลฑีรา) ป่วยเป็นไข้สูงต้องเข้าโรงพยาบาลกระทันหัน ดึกคืนนั้นวิญญาณของน้ำมนต์ ได้หลุดออกจากร่าง
“หนุ่ม – กรรชัย” แฉ! ร่างทรงปลอม กลางรายการ “ปากโป้ง” – “หลังจากได้สัมภาษณ์เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายที่โดนร่างทรงปลอม ล่อลวงไปทำอนาจาร ถึงกับต้องอึ้งไปเลยครับ ทราบว่าโดนกระทำเช่นนี้เกือบ 10 ราย ด้วยวิธีการทักว่าเหยื่อสาวกำลังมีเคราะห์ และอ้างตัวเองว่าเป็นเทพ พูดเกลี่ยกล่อมเหยื่อให้หลงเชื่อ ตอนทำพิธีก็ทำท่าว่ากำลังเข้าทรงอยู่ แล้วทำการล่วงละเมิดทางเพศเหยื่อจนสำเร็จความใคร่
“ยิปซี” ทุ่มสุดตัวลง “เจ้าแม่จำเป็น” ตื่นเต้นเป็นร่างทรงกำมะลอ-ลับฝีปาก “ป้อง” – กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ ฝึกปรือเล่นคอมเมดี้กับซิทคอม “เฮง เฮง เฮง” มาพักใหญ่ ล่าสุดสาว ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกละครยาวเรื่องแรกใน “เจ้าแม่จำเป็น” ทางช่อง 5 ประกบพระเอกสุดฮอต ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ งานนี้ทำเอาสาวยิปซีถึงกับออกปากว่าตื่นเต้นสุดๆ “ตื่นเต้นแล้วก็เกร็งมากค่ะ เพราะเป็นละครเรื่องแรกของยิปซี
ทีวีไกด์ : รายการ เชื่อหรือไม่! เสาร์นี้พบกับร่างทรงพระแม่อุมาเทวี ทางช่องมิสทรีชาแนล – กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--มีเดียทัช จากความเชื่อ เปลี่ยนเป็นความศรัทธา ในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2555 นี้เตรียมพบรายการเชื่อหรือไม่ กับแม๊ก บุญฤทธิ์ ดุลพิบูลผล ที่จะมาพาผู้ชมไปค้นหาความลี้ลับกับเรื่องที่เหลือเชื่อ กับสิ่งที่คุณคิดไม่ถึงกับร่างทรงพระแม่อุมาเทวี แถววงเวียนใหญ่ ตลาดบางยี่เรือ เวลา 23.00 – 23.30 นี้
Diavel – กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--ดูคาทิสติ เป็น Section ใหม่ที่ Ducati เริ่มต้นในปี 2011 ในรูปแบบ Sport Cruiser ด้วยคอนเส็ป การควบคุมที่ง่ายบนรูปร่างทรงพลังและอัตราเร่งที่เร้าใจสะดุดตาด้วยรูปทรงล้ำสมัย และใช้เทคโนโลยีการปรับเปลี่ยนโหมดขับขี่ได้ถึง3โหมด(*Sport / Touring / Urban) ถึงแม้ Diavel จะออกแบบให้ภาพลักษณ์ใกล้เคียงกับความเป็นรถในสไตล์ Cruiser แต่ก็ยังคงประสิทธิภาพความเร้าใจของอัตราเร่งในแบบสปอร์ตโดยเครื่องยนต์จาก Superbike 1198
การแสดงร่วมสมัยเรื่อง ร่างทรง NOMINEE Thai Contemporary Dance by Komonlagoon Dance Troupe – กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--ภัทราวดีเธียเตอร์ มนุษย์ในปัจจุบันถูกกำหนดบทบาทหน้าที่ของตัวเองตั้งแต่ตื่นลืมตาจนกระทั่งช่วงสุดท้ายของชีวิตประจำวันคือ การนอน จะมีช่วงเวลาที่เป็นตัวของตัวเองอย่างจริงจังนั้นหาได้น้อยมาก การแสดงครั้งนี้หาได้เอาเรื่องความศรัทธามาแสดงในแนวลบหลู่ดูหมิ่นไม่
ร่างทรง ทั่วฟ้าเมืองไทยจะออกลีลาร่วมสมัย ครั้งแรกและครั้งเดียวในประวัติศาสตร์ จนท่านต้องพนมมือ – กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--ภัทราวดี เธียเตอร์ ร่างทรง ทั่วฟ้าเมืองไทยจะออกลีลาร่วมสมัย ครั้งแรกและครั้งเดียวในประวัติศาสตร์จนท่านต้องพนมมือ“ร่างทรง Nominee” ผลงานนาฏศิลป์ไทยร่วมสมัย โดย คณะโกมลกูณฑ์ ร่างทรง เป็นการแสดงรูปแบบนาฏศิลป์ไทยร่วมสมัยผสมผสานกับเทคนิคการแสดงหลากหลายตามแบบฉบับของคณะโกมลกูณฑ์
“หลุยส์” จุดธูปไหว้เจ้าที่ กลัวเจอดีล้มพิธีทรงเจ้า – กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--อาร์เอส เพราะในละครซีรี่ส์เรื่อง “รวมพลคนแจ๋ว” ทางโมเดิร์นไนน์ ในตอนที่ชื่อว่า “แจ๋วมีบุญโข” หลุยส์ สก็อต ต้องเข้าพังพิธีของร่างทรง ทำให้ หลุยส์ ที่เชื่อเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่แล้วถึงกับกังวลกลัวจะเจอดีกับตัวเอง จึงต้องรีบจุดธูปไหว้ขมาเจ้าที่เจ้าทางโดยด่วน โดยเป็นตอนที่ เจ๋ง (หลุยส์) เข้ามาทำลายพิธีของ อาจารย์บุญโข (ตี๋ ดอกสะเดา)
บุญดีผีคุ้ม ตอนที่ 23 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2548 เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี – กรุงเทพฯ--11 พ.ย.--ซีเนริโอ ตอน "คอนเสิร์ตครั้งแรก" ความซวยมาเยือนอีกแล้ว เมื่อ ร่างทรง จอมลวงโลก รับบทโดยนักแสดงรับเชิญ "ตั๊ก ศิริพร" เข้ามาตั้งสำนักอยู่กลางซอยเพื่อหลอกลวงเอาเงินจากชาวบ้าน งานนี้ขวัญ (เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) จึงต้องใช้เสน่ห์ความดำ เอาตัวเข้าแลกเพื่อเปิดโปงความร้ายกาจของ ร่างทรง ออกมาให้ได้
ธ.ก.ส.ได้ผู้จัดการคนใหม่ – กรุงเทพ--4 ก.ย.--ธ.ก.ส. บอร์ด ธ.ก.ส. ตั้งรองฯ เบอร์ 1 นั่งแป้นผู้จัดการใหญ่ แทนมนัส ใจมั่นที่ปลดเกษียณ พนักงานพอใจใครก็ได้ที่ไม่ใช่คนนอกแบงก์ กลังเป็นร่างทรงนักการเมือง รายงานข่าวจากธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) แจ้งว่าเมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา คณะกรรมการ ธ.ก.ส. ซึ่งมีนายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธาน ได้ประชุมพิจารณาวาระว่าด้วยการแต่งตั้งบุคคล