ข่าวประชาสัมพันธ์ร้องแลกไลค์ไทยแลนด์ | newswit

“ปุ๊ก สราริญ” แจ้งเกิดศิลปินคุณภาพหน้าใหม่
“ปุ๊ก สราริญ” แจ้งเกิดศิลปินคุณภาพหน้าใหม่
ถ่ายทอดเพลง “ขอชีวิต” ประกอบละคร “เกมพยาบาท” ช่อง8 – " ดีใจมากค่ะที่ตอนนี้ทำตามความฝันสำเร็จแล้ว Oct 2016
“เล็กซี่ เยส!มิวสิก” แจ้งเกิด!
“เล็กซี่ เยส!มิวสิก” แจ้งเกิด!
ร้องเพลงประกอบละคร “บาปบรรพกาล” – เล็กซี่ "สำหรับเล็กการร้องเพลงคือชีวิตค่ะทุกครั้งที่ได้ร้องเพลงเหมือนการปลดปล่อย Jun 2016
“2พี” เปิดซิง ส่งเพลง “สุดใจ” (Pause) เผยตื่นเวทีประเดิมโชว์ “คุยข่าวเช้าช่อง8” – "2พี" เล่าว่า "ดีใจมากครับที่ได้เดินตามความฝันสำเร็จ ต้องขอขอบคุณ "พี่เณร/พี่โด่ง และ ครูแหม่ม" ที่เห็นแววในตัวผม และค่ายเยส!มิวสิกด้วยครับ ที่ได้ให้โอกาสผมได้ร้องเพลงประกอบละคร "สุดแต่ใจจะไขว่คว้า" เนื้อหาในเพลง "สุดใจ" ที่ฟังแล้วนอกจากความเพราะยัง ได้สร้างกำลังใจให้กับคนฟังอีกด้วย อย่างในวันที่ผมได้ไปออกรายการสด ที่รายการ 'คุยข่าวเช้า
“2พี” เปิดซิง ส่งเพลง “สุดใจ” (Pause) ประกอบละคร “สุดแต่ใจจะไขว่คว้า – "2พี" เล่าว่า "ดีใจมากครับที่ได้เดินตามความฝันสำเร็จ ต้องขอขอบคุณ "พี่เณร/พี่โด่ง และ ครูแหม่ม" ที่เห็นแววในตัวผม และให้โอกาสผมทำให้ได้ร้องเพลงประกอบละคร "สุดแต่ใจจะไขว่คว้า" เนื้อหาในเพลง "สุดใจ" จะมี ความหมาย และข้อคิดดีๆ กับมุมมองความรัก ที่ฟังแล้วนอกจากความเพราะยัง ได้สร้างกำลังใจให้กับคนฟังอีกด้วย ซึ่งเพลงนี้ได้ พี่ "นราธิป ปานแร่"
ทีวีไกด์: รายการ ร้องแลกไลค์ไทยแลนด์ “ดร.โด่ง-แหม่ม-เณร” หนักอก!! เจอผู้เข้าแข่งขันแบบแพคคู่ – แต่ละทีมจับคู่ร้องเพลงได้อย่างลงตัวไม่ว่าจะเป็นทีมของเทรนเนอร์ตุ๊ก กับเด็กปั้น ไอนัท-ไอป้อม คู่พี่น้องที่ร้องประสานได้กินใจสุดๆ มาต่อกับทีมเทรนเนอร์ปู ที่สรรหาเด็กปั้น ต้อ-กิ๊ฟ เพื่อนรักที่ร้องเพลงด้วยกันมากว่า 8 ปี และได้ดีจากการร้องเพลงเปิดหมวก แอบกระซิบว่าทีมนี้ร้องเพลงได้โดนใจ ดร.โด่งไปอย่างจัง มาถึงทีมเทรนเนอร์บอย กับเด็กปั้น
“ฮอน สันติ” ย้ำ! ได้เป็นศิลปินจริง ขอบคุณ “ร้องแลกไลค์ฯ” เวทีก้าวสู้ฝัน – แค่เริ่มต้นก็สร้างความพิเศษสุดๆ กับการกลับมาเยือนบนเวทีนี้อีกครั้งของ "ฮอน" สันติ วจนพานิช แต่เขาคนนี้ไม่ได้มาในฐานะผู้เข้าแข่งขันเหมือนครั้งก่อน แต่เขากลับมาในฐานะศิลปินที่มีผลงานมาโชว์ให้น้องๆผู้เข้าแข่งขันได้ชม และเผยความรู้สึกของการได้รับโอกาสที่ดีจากเวทีนี้ว่า ฮอน เผยว่า "คือคิดจะเลิกร้องเพลงแล้ว เพราะทำยังไงก็ไม่ถึงฝันสักที
“บอย พิษณุ” ย้ำ! อย่าทิ้งสิ่งที่อยากเป็น แนะประสบการณ์ ชี้จุดถึงฝัน ใน ร้องแลกไลค์ไทยแลนด์ – โดย บอย พิษณุ กล่าวว่า "ผมว่าการที่น้องๆมีความฝันเป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว เพราะตัวผมเองก็มีความฝันเหมือนกัน คือเมื่อก่อนพอผมเห็นพี่เจ เจตริน จึงทำให้ผมอยากเป็นแบบเขา ผมเลยมีความรู้สึกว่าเราต้องไม่ทิ้งสิ่งที่เราอยากเป็น เราก็ซ้อมไปเรื่อยๆไม่ว่าจะร้องเพลงหรืออะไรก็ตาม ตอนยุคผมไม่มีเรียนร้องเพลง ทำให้ผมต้องซ้อมเยอะมาก
ทีวีไกด์: รายการ ร้องแลกไลค์ไทยแลนด์ “ดร.โด่ง-พี่เณร-ครูแหม่ม” กุมขมับคิดหนัก! “มาย-บีม-นิค-หนึ่ง” เจ๋ง ทำ “ร้องแลกไลค์” ระอุ! – ความสนุกไม่เคยหดหายไปไหน ยิ่งสัปดาห์นี้ มีผู้เข้าแข่งขันที่แซ่บไม่มีใครยอมใคร ไม่ว่าจะเป็น บีม เด็กปั้นเทรนเนอร์ปู / นิค เด็กปั้นเทรนเนอร์หนึ่ง / มาย เด็กปั้นเทรนเนอร์ตุ๊ก และ หนึ่ง เด็กปั้นเทรนเนอร์บี แค่เปิดตัวก็มีเซอร์ไพรส์ที่เทรนเนอร์บีควงคู่เด็กปั้นร้องเพลงโชว์คู่กัน
“เสนาหอย” โดนใจแม่ค้าแม่ขาย ถูกยกเป็นโลโก้ รายการ “ร้องแลกไลค์ไทยแลนด์” – “ยิ่งแม่ค้าแฟนๆช่อง 8 เห็นไม่ได้เลยนะ ต้องมีทักทายกันตลอด ถือว่ามีกระแสดีมาก ตอนทำรายการแรกๆมีเกร็งอยู่บ้าง แต่ทำไปเรื่อยๆเริ่มสนุก เราเริ่มผสมความเป็นตัวเราที่มีความสนุก หลุดๆออกไปด้วย คำนี้ผมคิดขึ้นเองสำหรับ ร้องแลกไลค์ไทยแลนด์ เป็นรายการเดียวในโลก ที่มีคนที่สามารถตัดสินความเป็นศิลปินมานั่งอยู่ตรงหน้าเรา
“หนึ่ง อภิวัฒน์” ซุ่มเงียบเทรนเด็กปั้น แนะทริคคว้าแชมป์ได้แสน! – “ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ เพราะเด็กปั้นของเทรนเนอร์คนอื่นๆก็เก่งไม่แพ้กัน แต่ถือว่าเป็นความโชคดีของผมด้วย ที่ได้คนเก่งและร้องเพลงดีอยู่แล้วมาเป็นลูกทีม บางคนเสียงดีกว่าผมซะอีก(หัวเราะ) ผมว่าเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของผมเลยที่ได้มาเป็นเทรนเนอร์ให้ผู้เข้าแข่งขันรายการร้องแลกไลค์ไทยแลนด์ เราก็ทำหน้าที่ของเราอย่างเต็มที่ คือคอยแนะแนวทาง
ทีวีไกด์: รายการ ร้องแลกไลค์ไทยแลนด์ เฟย์ ฟาง แก้ว ฮอทจัด!!! หนุ่มๆรุมทึ้ง เกือบทำสตูฯแตก – แก้ว เผยว่า “ จริงๆแอบตกใจมากค่ะ กับฟีดแบ็คเพลงรักอย่าบ่นที่พวกเรามาโชว์ในวันนี้ ไม่คิดเหมือนกันว่าแฟนๆในสตูดิโอจะให้การตอบรับที่ดี แต่ที่แอบตกใจและเซอร์ไพรส์มากกว่าคือกลุ่มพวกพี่ๆทีมงานผู้ชายเพราะว่าปกติแล้วแฟนเพลงของพวกเราจะเป็นผู้หญิงซะส่วนใหญ่ คือไม่น่าเชื่อว่าพวกพี่ๆจะร้องตามกันได้
ทีวีไกด์: รายการ ร้องแลกไลค์ไทยแลนด์ “ปาน ธนพร” แนะทางเป็นศิลปิน “เปิ้ล-กบ-ก้อย-นุ้ย” ใครจะคว้าแชมป์ใน “ร้องแลกไลค์ไทยแลนด์” – เริ่มสัปดาห์แสนพิเศษตอนรับ วันแม่ ด้วยโชว์จากศิลปินต้นแบบที่ไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ ปาน ธนพร ที่มาพร้อมโชว์เพลง "กล่อมแม่" แสดงความเป็นมืออาชีพให้เหล่าผู้เข้าแข่งขันได้ตักตวงกับแทบไม่ทัน ซึ่งเหล่าผู้เข้าแข่งขัน เปิ้ล-กบ-ก้อย-นุ้ย ก็ไม่ใช่เล่นๆนะจ๊ะ เพราะหลังจากที่ถูกเทรนจากเหล่าเทรนเนอร์ประจำตัว
ภาพข่าว: “เฟย์ ฟาง แก้ว” ไปอัดรายการ “ร้องแลกไลค์ไทยแลนด์” ช่อง 8 ทำเอาสตูแทบแตก –
ทีวีไกด์: รายการ ร้องแลกไลค์ไทยแลนด์ “เอก สุระเชษฐ์” ปลื้ม ขึ้นแท่นเจ้าพ่อเพลงรักโรแมนติก เรียกเสียงร้องตามจากผู้ชมได้ทุกเวที – "จริงๆแล้วตัวผมเองเป็นคนชอบร้องเพลงรักเพื่อความโรแมนติกอยู่แล้ว เพราะมองความรักเป็นแง่บวกอยู่เสมอ สำหรับวันนี้เองก็ปลื้มมากที่ทุกคนสามารถร้องเพลงตามได้ ซึ่งทุกครั้งเวลาเราขึ้นเวทีไม่ว่าจะที่ไหนก็ตามทุกคนก็จะร้องตามได้เช่นกัน
ทีวีไกด์: รายการ ร้องแลกไลค์ไทยแลนด์ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ – โก๊ะเผยว่า " รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ผมได้ขึ้นเวที แต่สำหรับรายการนี้รู้สึกพิเศษมากกว่าเวทีอื่นๆเพราะนอกจากจะได้ทำฝันที่ตามหามา 17 ปีแล้ว ผมยังได้พบแรงบันดาลใจที่นั่งอยู่ตรงหน้า ซึ่งเค้าผู้นี้เคยให้กำลังใจผมเมื่อ 16 ปีที่แล้วบนเวทีประกวดเวทีหนึ่ง แม้ว่าคำพูดของเค้าจะเป็นแค่คำสั้นๆว่า "สู้ๆนะ"
“ช่อง 8” ดึง บี-พีระพัฒน์ เสริมทัพปรับรูปแบบ “ร้องแลกไลค์ฯ” – "ตอนที่ช่อง 8 ติดต่อมาให้มาเป็นเทรนเนอร์เพราะจะมีการปรับรูปแบบรายการใหม่ก็รู้สึกดีใจ พออัดเทปแรกเท่านั้นรู้สึกเด๋อมาก (หัวเราะ) เพราะมันยังไม่ชินในโหมดเทรนเนอร์ไงครับ คือปกติผมเป็นคนชอบร้อง ไม่ได้ชอบการวิพากษ์วิจารณ์ มาเป็นแบบนี้แล้วต้องมาหาข้อเสีย ก็เลยอึดอัดนิดหน่อย แต่หลายๆ คนบอกลองดูสักตั้ง ผมสนุกที่ได้เห็นความฝันของเด็ก ๆ เขาพกแววตาของเขามา พกความฝันมาปล่อยตรงนี้
“ดร.โด่ง ร้องแลกไลค์ฯ” ป๋าขาโหด ใจปล้ำแจกเงินแสน – ดร.โด่ง กล่าว “การแข่งขันรายการนี้ หนึ่งสัปดาห์ 5 วัน ผู้แข่งขันต้องใช้ความสามารถบนเวทีค่อนข้างเยอะ ต้องฝึกซ้อม ต้องกดดัน ต้องฝึกฝน มันเยอะแยะไปหมด จริงมูลค่าของเงินมันไม่ได้มีส่วนหรอก แต่รู้สึกว่าอยากตอบแทนความสามารถและความตั้งใจของพวกเค้ากับเวทีของเรา ผมอยากสร้างมูลค่าให้กับผู้ชนะจริงๆ ก็เลยรู้สึกว่าหนึ่งแสนน่าจะเหมาะสมกับความสามารถของผู้เข้าแข่งขันทุกๆคน
ทีวีไกด์: รายการ ร้องแลกไลค์ไทยแลนด์ “แก้ว-ปอย-ฮอนด้า” โชว์ดุ อวดเสียงสุดพลัง ถูกใจ “ดร.โด่ง” ใจปล้ำแจกเงินเพิ่ม 1 แสน – เริ่มต้นเปิดตัวศิลปินต้นแบบ ฝ้าย แอมไฟน์ ค่าย เยสมิวสิค มาโชว์เพลง หายใจรอเธอ เพลงประกอบละครสุดฮอทเรื่อง แหวนทองเหลือง ที่ฝ้ายถ่ายทอดออกมาได้เค้นอามรณ์เศร้า เจ็บปวดได้ถึงสุดขั้วหัวใจ ก่อนจะเข้าการแข่งขันการประกวด ที่ 3 เทรนเนอร์ “ตุ๊ก-วิยะดา, ปู-อานนท์ แบล็คเฮด และ หนึ่ง-อภิวัฒน์ (อีทีซี)”
“ปู แบล็คเฮด” เร่งฟิตลูกทีม คว้าไลค์ แลกเงิน ใน ร้องแลกไลค์ ไทยแลนด์ – โดย ปู แบล็คเฮด กล่าวว่า “ถือว่าเป็นความโชคดีของผมครับที่ได้ลูกทีมเก่งมากอยู่แล้ว พอเราเสริมเทคนิคเข้าไปให้อีกหน่อย การร้องของน้องๆก็เลยออกมาค่อนข้างดีเลยทีเดียว ตอนนี้การแข่งขันมีความเข้มข้นมากขึ้น ผมยิ่งต้องหาลูกทีมเก่งๆเข้าทีมครับ เพราะลูกทีมของเทรนเนอร์คนอื่นก็น่ากลัวอยู่เหมือนกัน อย่างลูกทีมของพี่ ตุ๊ก วิยะดา ก็คว้าแชมป์ไปได้ไม่น้อย
ข่าวซุบซิบ: ตุ๊ก วิยะดา แอ๊บเด็ก ขอไลน์ผู้เข้าแข่งขัน –
“โด่ง-แหม่ม-เณร” ปวดขมับ ร้องหายาดม! เหตุหนักใจผู้เข้าแข่งขัน “ร้องแลกไลค์ ไทยแลนด์” – เวทีร้อนระอุอีกครั้ง เมื่อ นัท / เบียร์ / หลุยส์ ผู้เข้าแข่งขันในสัปดาห์นี้ โชว์เหนือเรียกพลังเสียงแข่งกันพ่นไฟสาดใส่หูคณะกรรมการจนต้องพึ่งน้ำแข็งมาประคบขมับ ทำเอาทุกคนในสตูดิโออึ้งกันตั้งแต่ยกแรกยันยกแบทเทิล ถือได้ว่าเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดที่สุด สำหรับเวที ร้องแลกไลค์ ไทยแลนด์ เลยก็ว่าได้ เพราะเพียงแค่ยกแรก
“ร้องแลกไลค์ฯ” เข้มข้น “โด่ง-เณร” แตกคอ “นิก”ทุ่มสุดตัวขอร้องเพลงแลกนมลูกน้อย – เริ่มต้นเปิดตัวนักร้องวง The Parkinson(4.16 min) โชว์เพลง “จะบอกเธอว่ารัก” ศิลปินต้นแบบให้กับ “ฟ้า-นิค-มีน” เด็กปั้นของสามเทรนเนอร์ ก่อนเปิดตัว “มีน” ลูกทีม หนึ่ง ETC สาวน้อยอายุเพียง 19 ปี พกพาความสดใสแซบซ่าด้วยเสียงหวานที่ทำให้คนทั้งสตูเคลิบเคลิ้มไปพร้อมๆ กัน และ “ฟ้า” นักร้องสาวเสียงใส
“ร้องแลกไลค์ไทยแลนด์”ดังไกลถึงสปป.ลาว “แหม่ม-พัชริดา”สุดปลื้มแฟนคลับเรียก “ครู” – “ได้มีโอกาสไปที่ สปป.ลาว เมื่อไม่นานมานี้ ปกติเวลาที่มีคนเข้ามาทักเราก็จะรู้สึกชิน แต่ครั้งนี้ที่รู้สึกดีใจปลื้มเอามากๆเป็นพิเศษเพราะคราวนี้เป็นพี่น้องชาวลาว เข้ามาหามาทักตอนแรกก็ทำท่าเขินๆ อายๆ ขอรูปด้วย พร้อมกับพร้อมใจกันเรียกว่า “ครูแหม่ม ร้องแลกไลค์ไทยแลนด์” พอได้ยินแบบนี้ก็ทำเอาอึ้ง ตกใจ ดีใจ ไปในเวลาพร้อมๆกัน
“ดร.โด่ง”ขึ้นแท่น“กรรมการขาโหด”ร้องแลกไลค์ฯ เปรยสุดเครียด-เน้นคนคุณภาพไม่ดีฉะแหลก – “ผมไม่คิดว่าการนั่งเป็นกรรมการตัดสินใน รายการ “ร้องแลกไลค์ไทยแลนด์” จะทำให้ผมเครียดได้มากขนาดนี้ อาจจะเป็นเพราะผมเป็นเจ้าของรายการนี้ และเป็นนายสถานีช่อง 8 ด้วย เลยอยากผลิตรายการให้ออกมาดี มีมาตรฐานที่เราพอใจ เหมือนผมเป็นคนควบคุมกฎ แหกกฎไม่ได้ หย่อนนิดหนึ่งก็ไม่ได้ เพราะทุกคนรู้ว่าปลายทางของการประกวดคือการได้เป็นศิลปิน RS
ทีวีไกด์: รายการ “ร้องแลกไลค์ ไทยแลนด์” “ตุ๊ก-วิยะดา”ก้มลงกราบ ยกนิ้วซูฮกเด็กรุ่นใหม่ “ร้องแลกไลค์ ไทยแลนด์” รวมพลคนเสียงดี – สัปดาห์นี้เรียกว่าพิเศษสุด ๆ เพราะได้รับเกียรติจากเทรนเนอร์ “หนึ่ง อภิวัฒน์” (ETC) กลับมาเยือนเวทีร้องแลกไลค์ไทยแลนด์อีกครั้ง ด้วยบทเพลงที่มีกลิ่นของ R&B กับเพลง“ชุดวิวาห์” เรียกได้ว่าโชว์พลังเสียงกันได้อย่างสมฐานะเทรนเนอร์ แถมงานนี้ยังได้ “สอง”
ทีวีไกด์: รายการ “ร้องแลกไลค์ ไทยแลนด์” “บอย-ตรัย”เปิดซิงสวมวิญญาณเทรนเนอร์ เวที“ร้องแลกไลค์ ไทยแลนด์”ร้อนระอุ! – งานนี้เปิดตัวเทรนเนอร์ใหม่ด้วยการโชว์พลังเสียงเรียกน้ำย่อยในเพลง “กลับมา” ที่ทำทุกคนร้องเคลิ้มกันไปทั้งสตูฯ หลังจากนั้นเข้าสู่การแข่งขัน เด็กปั้นของทั้งสามเทรนเนอร์ไม่ว่าจะเป็น “กุ๊กกิ๊ก”สาวขี้อ้อนดีกรีแอร์โฮสเตจ เด็กปั้นของเทรนเนอร์ปู ที่ทำเอาปูถึงกับเคลิ้มในความสวยและเสียงดี
“ร้องแลกไลค์ไทยแลนด์”เส้นทางลัดสู่ดวงดาว “เณร-ศุภชัย” เฟ้นหาคนเสียงดี!ปั้นเป็นศิลปิน – “คนที่มาประกวดทุกคนล้วนมีความฝันอยากจะเป็นนักร้อง ถึงมุ่งมั่นมาถึงขนาดนี้ และเวทีนี้เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ฝันของคุณได้เป็นจริง เป็นทางลัดที่จะเป็นศิลปินได้ง่ายกว่าทางอื่น แค่คุณมาประกวดร้องเพลงในรายการ แล้วทำให้คณะกรรมการชอบและเห็นแวว คุณก็มีสิทธิเซ็นต์สัญญาเป็นนักร้องทันที
“หนึ่ง ETC” หลงเก้าอี้เทรนเนอร์
“หนึ่ง ETC” หลงเก้าอี้เทรนเนอร์
“ร้องแลกไลค์ฯ” เปรยคือบทพิสูจน์และท้าทายความสามารถ – “เริ่มติดใจบาทบาทการเป็นเทรนเนอร์การสอนร้องเพลงแล้วครับ Feb 2015
ทีวีไกด์: รายการ “ร้องแลกไลค์ ไทยแลนด์” “โด่ง-เณร-แหม่ม” กุมขมับ “ร้องแลกไลค์ ไทยแลนด์” “ชบาแก้ว-ฝ้าย-เอิ้ท” โชว์พลังเสียงกินขาด!! – เปิดตัวรายการด้วย“ฝ้าย เด็กปั้นเทรนเนอร์ ปู”ดีกรีนักร้องเสียงประสาน สาวเสียงโซปาโน / “เอิ้ท เด็กปั้นเทรนเนอร์หนึ่ง” หนุ่มหล่อนักกฎหมายมาดทะเล้น และ “ชบาแก้ว เด็กปั้นเทรนเนอร์ตุ๊ก” นักร้องเสียงทรงพลังที่ไม่ว่ากี่เวทีเธอกวาดรางวัลเรียบ