ชีวาส รีกัล ร่วมกับ ร้านดีเอ็นดี ชวนเปิดประสบการณ์สนุกสุดเซอร์ไพรส์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ท่องเที่ยวทริปในฝัน มัลดีฟส์ และ ทูมอโรว์แลนด์

06 Mar 2018

มัลดีฟส์ สวรรค์บนดินสถานที่ที่ใครๆ ก็ต้องอยากไปอย่างแน่นอน สำหรับผู้ร่วมกิจกรรม "DND ON BOAT" ทริปปาร์ตี้ล่องเรือส่วนตัวสุดหรูท่ามกลางมหาสมุทรโดยMV Maldives Crown เรือยอร์ชระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ที่จะพาท่องไปยังมหาสมุทรกว้าง พร้อมเปิดประสบการณ์ในดินแดนมหัศจรรย์กับโลกใต้ท้องทะเลลึก ผจญภัยเรียนรู้ไปในโลกเหนือจินตนาการ ชื่นชมความงดงามและเพลิดเพลินกับการดำน้ำไปกับเหล่าฝูงปลาน้อยใหญ่ที่ "North Maldives" เพื่อชมที่สุดของนักดำน้ำกับการได้พบเจอปลาฉลามวาฬ (Whale Shark) และ ปลากระเบนราหู (Manta Ray) ตัวเป็นๆ พร้อมที่พักระดับซุปเปอร์พรีเมี่ยมภายในเรือสำราญ ที่จะมอบความสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันหรือจะลงไปแช่ในอ่างจากุ้ดชี่ พร้อมอาบแดดบนเด็คของเรือเพื่อความผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศสดชื่นของมหาสมุทรอินเดีย ระหว่างวันที่ 19-26 พฤษภาคม 2561 (รวม 7 คืน 8 วัน)

ชีวาส รีกัล ร่วมกับ ร้านดีเอ็นดี ชวนเปิดประสบการณ์สนุกสุดเซอร์ไพรส์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ท่องเที่ยวทริปในฝัน มัลดีฟส์ และ ทูมอโรว์แลนด์

และอีกกิจกรรม "DND ON TOMORROW" ทริปปาร์ตี้ระดับโลกที่ไม่ควรพลาดที่เมืองบูม (Boom) ประเทศเบลเยียม (Belgium) ชมเมืองที่สวยงามและสงบที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน พร้อมบัตรเข้างาน Tomorrowland สุดยอดเทศกาลดนตรี EDM ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและมีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก งานนี้เรียกได้ว่าเป็นเทศดนตรี EDM ที่รวมเอาศิลปินอันดับโลกมาไว้ในงานมากที่สุด บัตรเข้างานที่เรียกได้ว่าหายากและราคาแพงที่สุดในบรรดางาน EDM ทั่วโลก แค่บัตรเข้างานธรรมดาก็หายากแล้ว สำหรับทริปนี้เรียกว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะบัตรที่เราจะมอบให้นั้นเป็น VIP TICKET ที่มีโควต้าจำกัดประเทศละไม่กี่ใบเท่านั้น ของรางวัลทั้งหมดมูลค่ารางวัลละ 500,000 บาท ระหว่างวันที่ 19-25 กรกฎาคม 2561 (รวม 6 คืน 7 วัน) คุ้มสุดคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วในโลก!

ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้ไปเปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบลักซ์ชัวรี่

โอกาสในการร่วมสัมผัส มัลดีฟส์ (Maldives) ระหว่างวันที่ 19-26 พฤษภาคม 2561

และทูมอโรว์แลนด์ (Tomorrowland) ระหว่างวันที่ 19-25 กรกฎาคม 2561

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: DND:donotdisturbclub

LINE: dnd.donotdisturb

ชีวาส รีกัล ร่วมกับ ร้านดีเอ็นดี ชวนเปิดประสบการณ์สนุกสุดเซอร์ไพรส์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ท่องเที่ยวทริปในฝัน มัลดีฟส์ และ ทูมอโรว์แลนด์ ชีวาส รีกัล ร่วมกับ ร้านดีเอ็นดี ชวนเปิดประสบการณ์สนุกสุดเซอร์ไพรส์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ท่องเที่ยวทริปในฝัน มัลดีฟส์ และ ทูมอโรว์แลนด์ ชีวาส รีกัล ร่วมกับ ร้านดีเอ็นดี ชวนเปิดประสบการณ์สนุกสุดเซอร์ไพรส์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ท่องเที่ยวทริปในฝัน มัลดีฟส์ และ ทูมอโรว์แลนด์
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit