ข่าวประชาสัมพันธ์ลงทะเบียนซิม | newswit

สำนักงาน กสทช. แจ้งผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงินที่ไม่ลงทะเบียนซิม ติดต่อขอรับเงินคืนจาก ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกรายได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธ.ค. 2558 – ทั้งนี้หากผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงินรายใดไม่ประสงค์จะลงทะเบียนซิม สามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2558 โดยนำบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง หรือเอกสารที่ออกโดยราชการ พร้อมซิมการ์ดโทรศัพท์ดำเนินการตรวจสอบกับผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกราย
จับตาวาระ กทค. ครั้งที่ 16/2558 – ในการประชุมคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคม (กทค.) ครั้งที่ 16/2558 วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2558 มีวาระสำคัญที่น่าจับตา ได้แก่ เรื่องขออนุมัติกรอบวงเงินจัดประมูลคลื่น 1800 MHz และ 900 MHz เรื่องมาตรการดำเนินการกรณีครบกำหนดลงทะเบียนซิมสำหรับผู้ใช้บริการในระบบเติมเงิน เรื่องตรวจสอบเงินนำส่งรายได้แผ่นดินในช่วงใช้ประกาศมาตรการเยียวยาฯ เรื่องรายงานการให้บริการคงสิทธิเลขหมาย
ทรูมูฟ เอช จัดคาราวานชวนลูกค้าเติมเงิน รีบลงทะเบียนซิมวันนี้ รับโบนัสโทรฟรีและเน็ตฟรีเพิ่ม 1 เท่า! –
ทรูมูฟ เอช เปิดตัว “TrueSimRegister” แอพช่วยลงทะเบียนซิม พร้อมชวนลูกค้ารายเดือนร่วมสมัครเป็นผู้ช่วยลงทะเบียนซิมเติมเงิน ลุ้นรับ iPhone 6 ฟรี! และรับ TruePoint 100 คะแนนต่อ 1 ซิม วันนี้ – 30 มิ.ย.นี้ – นอกจากนี้ ทรูมูฟ เอชยังมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ผู้ช่วยลงทะเบียนซิมแบบเติมเงิน โดยทุก 1 ซิมที่ลงทะเบียนสำเร็จ รับTruePoint 50 คะแนน พิเศษ!! รับ TruePoint เพิ่มเป็น 2 เท่า (100 คะแนน) เมื่อลงทะเบียนซิมตั้งแต่วันนี้ – 30
ทีวีไกด์: รายการ iTelecom นายก่อกิจ
ทีวีไกด์: รายการ iTelecom นายก่อกิจ
ด่านชัยวิจิตร รองเลขาธิการ กสทช. ด้านกิจการโทรคมนาคม ให้สัมภาษณ์ เรื่อง “2 แชะ แวะลงทะเบียนซิม ตอน 1” – ช่วงที่ 2 Apr 2015
ลูกค้าเอไอเอสระบบเติมเงิน ลงทะเบียนซิมเพื่อแสดงตนได้ง่ายๆ วันนี้ ผ่านบริการอัจฉริยะ ที่เอไอเอส ช็อป ทั่วประเทศ – ดังนั้นสำหรับลูกค้าเอไอเอสระบบเติมเงินที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนซิมเพื่อแสดงตน เอไอเอสได้เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวก ให้ลูกค้าสามารถแสดงตนได้ง่ายๆและสะดวกสบาย ผ่านบริการอัจฉริยะ (Service Vending) ที่เอไอเอส ช็อป กว่า 40 สาขาทั่วประเทศ และจะทยอยขยายเพิ่มเป็น 80 สาขา ภายในวันที่ 31 ก.ค. 58 เพียงใช้บัตรประชาชนแบบสมาร์ทการ์ด
ทีโอที แจ้งลูกค้า TOT3G แบบเติมเงินที่ยังไม่ลงทะเบียน ให้เร่งลงทะเบียนภายใน 31 ก.ค. นี้ – นายเชาว์ พันธ์รุ่งจิตติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ตามประกาศของ คณะกรรมการกิจการกระจายเสีย กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. เรื่อง การจัดเก็บข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในลักษณะที่เรียกเก็บเงินล่วงหน้า เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2558
จ่อเข้า ครม. บังคับลงทะเบียนซิมและใช้งานอินเทอร์เน็ต Wifi เป็นวาระแห่งชาติ – ทั้งนี้ ในหนังสือนำเรียนนายกรัฐมนตรีเพื่อบรรจุข้อเสนอดังกล่าวเข้าที่ประชุม ครม. ระบุวัตถุประสงค์ไว้อย่างชัดเจนว่า เพื่อเป็นการช่วยป้องกัน ระงับ ยับยั้งการนำเทคโนโลยีการสื่อสารดังกล่าวมาใช้ประกอบการกระทำความผิดที่ส่งผลกระทบต่อความมั่นคง ซึ่งเหตุจำเป็นที่ต้องกำหนดให้เป็นวาระแห่งชาตินั้น เนื่องจากการดำเนินการต้องได้รับความร่วมมือจากส่วนราชการ หน่วยงานของรัฐ ภาคเอกชน
ชง ครม. พรุ่งนี้ บังคับลงทะเบียนซิมและใช้งานอินเทอร์เน็ต Wifi เป็นวาระแห่งชาติ – ทั้งนี้ ในหนังสือนำเรียนนายกรัฐมนตรีเพื่อบรรจุข้อเสนอดังกล่าวเข้าที่ประชุม ครม. ระบุวัตถุประสงค์ไว้อย่างชัดเจนว่า เพื่อเป็นการช่วยป้องกัน ระงับ ยับยั้งการนำเทคโนโลยีการสื่อสารดังกล่าวมาใช้ประกอบการกระทำความผิดที่ส่งผลกระทบต่อความมั่นคง ซึ่งเหตุจำเป็นที่ต้องกำหนดให้เป็นวาระแห่งชาตินั้น เนื่องจากการดำเนินการต้องได้รับความร่วมมือจากส่วนราชการ หน่วยงานของรัฐ ภาคเอกชน
“หมอลี่” ชี้มาตรการบังคับจดทะเบียนซิมต้องไม่ลงโทษผู้บริโภค ย้ำควรเน้นทำก่อนเปิดใช้งาน ไม่ใช่อนุญาตผู้ให้บริการ “ปิดซิม” – นายประวิทย์ ลี่สถาพรวงศา หรือ “หมอลี่” ในฐานะ กสทช. ด้านคุ้มครองผู้บริโภคและส่งเสริมสิทธิเสรีภาพของประชาชน เปิดเผยว่า เรื่องการลงทะเบียนซิมของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเติมเงิน หรือ prepaid นั้น เป็นข้อกำหนดตามประกาศของ กสทช. ที่มีมาตั้งแต่ในยุคสมัยของ กทช. หรือคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมอยู่แล้ว
ทีวีไกด์: รายการ iTelecom นายฐากร
ทีวีไกด์: รายการ iTelecom นายฐากร
ตันฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) Aug 2014
27 มีนาดีเดย์ สำนักงาน กสทช. ร่วมกับ สคบ. ออกตรวจสอบคุณภาพสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ พร้อมตรวจสอบปัญหาระบบพรีเพด – กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--สำนักงาน กสทช. 27 มีนาดีเดย์ สำนักงาน กสทช. ร่วมกับ สคบ. ออกตรวจสอบคุณภาพสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ พร้อมตรวจสอบปัญหาระบบพรีเพด เรื่องวันหมดอายุ การลงทะเบียนซิม และอัตราค่าบริการเฉลี่ย 99 สตางค์ นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร ขอเชิญชวนผู้ใช้โทรศัพท์มือถือลงทะเบียนซิมการ์ด – กรุงเทพฯ--4 พ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร ขอเชิญชวนผู้ใช้โทรศัพท์มือถือระบบเติมเงินทั่วประเทศ แสดงตนด้วยการลงทะเบียนซิมการ์ด ตั้งแต่วันนี้ถึง ๓๑ ธันวาคม ๒๕๔๘ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อประชาชน โทร.๑๑๑๑ หรือ www.mict.go.th สำหรับประชาชนในจังหวัดปัตตานี ยะลา และนราธิวาส