ข่าวประชาสัมพันธ์ลมซ่อนรัก | newswit

ณเดชน์ ควงสองสาว แต้ว-ณฐพร แพทริเซีย
ณเดชน์ ควงสองสาว แต้ว-ณฐพร แพทริเซีย
กู๊ด ส่ง “ลมซ่อนรัก” หวนคืนจออีกครั้ง – ละครเรื่อง "ลมซ่อนรัก" เป็นเรื่องราวของ สองพี่น้องฝาแฝด ปราณ (ณเดชน์ Mar 2016
Gossip News: แต้ว-ณฐพร จูงมือคุณแม่ ร่วมพูดคุยในงานเปิดตัวโครงการ “รู้-เพราะ-รัก Pink Alert : Check and Share Project 2015” –
ฉากจบลมซ่อนรัก – ขอบอกว่าเศร้า เคล้าน้ำตากันสุด ๆ ซึ่งฝ่ายพระเอก ก็ตามง้องอน จนสำเร็จ จึงขอแต้ว แต่งงานกันอีกครั้ง แต่คราวนี้ แต่งงานกันจริง ๆ ไม่มีการหลอกลวงใด ๆ ขึ้นอีก ซึ่งฉากนี้ณเดชน์ จะต้องขี่ม้า พานางเอกมาชมวิว ทิวทัศน์ บรรยากาศสวย ๆ พร้อมเนรมิตร ท้องทุ่ง ทำให้เป็นทุ่งกังหันลม อบอวลไปด้วยลมแห่งรักที่อยู่รายรอบตัว ให้ความรักพัดพาในสายลม สมกับชื่อละครลมซ่อนรักกันเลยทีเดียว ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่เขาใหญ่
ผู้จัด แหม่ม-ธิติมา เอ่ยปากชม ณเดชน์ เล่นเข้าถึงบทบาทท้าทายความสามารถ การเป็นฝาแฝดได้อย่างสมจริง – ทางด้านผู้จัดสาวอย่าง แหม่ม-ธิติมา เผยว่า สำหรับละครเรื่อง “ลมซ่อนรัก” เป็นละครโรแมนติกดราม่าตอนอ่านหนังสือนี่เราแทบจะคาดเดาอะไรไม่ได้เลยค่ะปกติเราอ่านนิยายอยู่แล้วจะรู้ว่ามุขของหนังสือว่าตอนจบจะเป็นแบบไหนแต่เรื่อง ลมซ่อนรัก
“เข็ม – ลภัสรดา คิดถึงงานแสดงหวนคืนหน้าจออีกครั้ง กับบทนางร้ายสุดแซ่บ ใน “ลมซ่อนรัก” – ซึ่งนางร้ายสาวอย่าง เข็ม –ลภัสรดา เผยว่า ก็ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปนานนะคะมีแอบคิดถึงนะแต่เราก็ยังมีงานที่ให้เห็นทางหน้าจออยู่นะไม่ได้หายไปไหนแต่อาจจะไม่ใช่งานแสดงแต่จะป็นพิธีกรตามรายการบ้างค่ะเวลาไปไหนมาไหนก็จะมีแฟนๆที่ยังคิดถึงกันมาคอยถามอยู่ตลอดเลยค่ะว่าเมื่อไรจะกลับมาเล่นละครอีกล่ะเนี่ย
ทีวีไกด์: เบื้องหลังละครลมซ่อนรัก ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3 – แต่ต่อมาก็เป็นฉากอารมณ์ของณเดชน์ และแต้ว เมื่อแต้ว สังเกตุเห็น ว่าทำไม ณเดชน์ที่รับบทเป็นปราณ ถึงเล่นเครื่องดนตรีที่หมอณนต์เล่นได้ ความลับเกือบแตกเลยว่างั้นเถอะ แต่ยังไง ณเดชน์ ก็ไม่ยอมรับว่าตนเองคือหมอณนต์ สามีของแต้ว ทำให้ทั้งสองต้องทะเลาะกัน จึงเป็นซีนอารมณ์อีกซีนหนึ่งต่อเนื่องกัน อย่าว่าแต่ท่านผู้ชม ว่าจะสับสน ว่าวันนี้ณเดชน์
แต้วรับถูกใจบท ภัทริณ สาวจอมทะเยอทะยาน สุดปลื้มแฟนๆให้การต้อนรับ “ลมซ่อนรัก” ดีเกินคาด – ทางด้านนางเอกสาว แต้ว เผยว่า ดีใจมากค่ะละครเพิ่งจะออนแอร์ไปไม่เท่าไหร่ก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆดีมากเลยค่ะที่เข้ามาชมกับบทนี้ทั้งในอินสตราแกรมส่วนตัวของเราแล้วก็เวลาไปเดินไหนก็จะมีคนมาทักเยอะเลยเรียกเป็น แพท ตลอดเลยบางคนก็เรียก แพท เลียบด่วน
“แพทริเซีย รับทั้งเกร็ง ทั้ง งง ประกบคู่ ณเดชน์ ที่เล่นบทฝาแฝดในละคร ลมซ่อนรัก” – ทางด้านสาวแพทริเซียเผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น อัณณา ค่ะเป็นสาวผู้บริหารสุดเก่งแบบสาวสมัยใหม่อายุห่างไกลตัวเองประมาณ 27 ค่ะเป็นเพื่อนกับแฝดผู้พี่อย่าง ปราณ ที่รับบทโดย
ตลาดนัดดาราสุดคึกคัก ณเดชน์ ควง แต้ว ร่วมขาย Photo Book พร้อมเสื้อยืด จากละคร “ลมซ่อนรัก” หารายได้ร่วมทำบุญ – ปูอัดเกรดพรี่เมี่ยม จากย้ง-ธรากร, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ของนางเอกสาวหน้าใส มิว-ลักษณ์นารา, เสื้อผ้า กระเป๋า และผ้าพันคอสุดชิค ของผู้จัดสุดสวย คุณตู่-ปิยวดี มาลีนนท์, อาหารเสริมและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ของสาวจุ๋ย วรัทยา, กระเป๋า และเสื้อผ้า จากจ๊ะจ๋า-พริมรตา เป็นต้น
“ณเดชน์” ฉีกสไตล์ ร้องเพลงเศร้า ยอมรับ “ที่จริงฉันก็เจ็บ” สุดหิน – “เนื้อหาเพลง “ที่จริงฉันก็เจ็บ” จะสื่อถึงความรู้สึกของตัวละครได้ชัดเจนมากครับ เป็นเพลงที่ผู้ชายร้องให้ผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งตัวเองรักมาก ต้องการอธิบายเหตุผลให้ฟังว่าทุกสิ่งที่ทำลงไปนั้นไม่ใช่ว่าไม่รัก แม้สิ่งที่ทำลงไปจะหนักหนา จนทำให้เธอเจ็บปวดก็ตาม อยากขอร้อง อยากขอโทษ และขอความรักคืนกลับมา ผมเล่นละครเรื่องนี้อยู่แล้ว
ณเดชน์รับบทฝาแฝดประกบสองนางเอกตัวแม่อย่าง แต้ว-ณฐพร และแพทริเซีย กู๊ด ในละคร “ลมซ่อนรัก” – เรื่องนี้หนุ่มณเดชน์ที่รับบทฝาแฝด เผยว่า เรื่องนี้ผมเล่นเป็นสองตัวครับทั้ง ปราณ และ ปราณนต์ ที่นิสัยที่แตกต่างกันมากครับคนหนึ่งอยู่ในเมืองอีกคนอยู่บนดอยลักษณะการใช้ชีวิตของสองพี่น้องต่างกันครับและที่สำคัญเรื่องนี้ผมได้มีคู่ถึงสองคนเลยครับทั้ง พี่แต้ว(ณฐพร เตมีรักษ์) และน้องแพท (แพทริเซีย กู๊ด) สำหรับพี่แต้วนี้ผมเคยร่วมงานกันมาแล้วครับจาก
ณเดชน์ควงแพทริเซีย กู๊ดเชิญชวนแฟนๆเดินเที่ยวตลาดนัดดารา พร้อมร่วมซื้อ Photo Book “ลมซ่อนรัก”หารายได้ร่วมทำบุญ – ซึ่งในวันพฤหัสบดี ที่ 5 และ วันศุกร์ที่ 6 มีนาคมนี้ พบกับร้านค้าและสินค้าต่างๆจากเหล่าดาราไม่ว่าจะเป็น ร้านคุกกี้ของสาว น้ำฝน-น้ำฝน พัชรินทร์ ,ร้านลูกชิ้นดาวร้ายของ แทน-ฐิติ ,ร้านปูอัดของ ย้ง-ธนากร และอีกมากมายในครั้งนี้พิเศษสุดๆพบกับพระเอกหนุ่มจากละครเรื่อง“ลมซ่อนรัก” ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ควงคู่มากับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด
ทีวีไกด์: เบื้องหลังละครลมซ่อนรัก ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3 – ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่ไร่ จิมทอมสัน จ.นครราชสีมา เป็นฉากสวย ๆ ของพระเอก และนางเอก ซึ่งถึงแม้ฉากจะเศร้า แต่ภาพเบื้องหลังเต็มไปด้วยความสวยงาม เพราะมีทุ่งดอกไม้ บานอยู่เต็มท้องทุ่ง ฉากนี้แต้วต้องร้องไห้ สารภาพเรื่องจริงทุกอย่างให้ณเดชน์ฟัง โดยฝ่ายชายก็ปลอบใจ โอบกอดแต้วด้วยความสงสาร เรื่องร้องไห้ ไม่ต้องพูดถึง จะกี่เทค น้ำตาก็สั่งได้
เรื่องย่อ: ลมซ่อนรัก – ปราณ
เรื่องย่อ: ลมซ่อนรัก – ปราณ
(ณเดชน์ คูกิมิยะ) ทายาทผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ที่มีรางวัลการันตรีเป็นนักบริหารยอดเยี่ยม Feb 2015
ณเดชน์ควง แต้ว-แพท ฟินส่งท้ายลมหนาวเสิร์ฟละครรักโรแมนติก “ลมซ่อนรัก” พร้อมลงจอต้อนรับวาเลนไทน์ – ละครเรื่อง “ลมซ่อนรัก” เป็นเรื่องราวของ สองพี่น้องฝาแฝด ปราณ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ทายาทผู้บริหารหนุ่มไฟแรงนำมาซึ่งความภูมิใจของพ่อเป็นอย่างมากอีกทั้งเขายังมีผู้บริหารสาวสวยที่คอยเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงให้กับเขาอย่าง อัณณา (แพทริเซีย กู๊ด) ส่วน ปราณนต์(ณเดชน์ คูกิมิยะ) หรือหมอณนต์ หมอหนุ่มผู้ใจดีฝาแฝดผู้น้องของ ปราณ
ภาพข่าว: โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม
ภาพข่าว: โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม
สุขุมวิท ต้อนรับกองถ่ายละคร ลมซ่อนรัก – Feb 2014