ข่าวประชาสัมพันธ์ละคร ปีกมาร | newswit

“แป้ง” ชวนลุ้นตอนจบ “ปีกมาร” – กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ ยิ่งใกล้อวสานเรื่องราวก็ยิ่งเข้มข้นสำหรับละคร “ปีกมาร” ช่อง 5 ล่าสุดทำเอาแฟนละครลุ้นตอนจบกันใหญ่ ว่าสุดท้ายนางเอก แป้ง-อรจิรา จะเลือกกลับไปคืนดีกับพระเอก หนุ่ม-ศรราม เพื่อเห็นแก่ครอบครัวและลูกหรือจะปิดฉากชีวิตคู่ด้วยการหย่าร้าง “ตอนนี้แป้งถูกแฟนละครเข้ามาถามในอินสตาแกรมเยอะมากเลยค่ะว่าตอนจบของ “ปีกมาร” จะเป็นยังไง แป้งกับพี่เปิ้ล-จารุณี
ภาพข่าว: “หนุ่ม-แป้ง-โตโน่” ชวนแฟนละคร “ปีกมาร” ทำบุญที่บ้านราชวิถี – กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ ละคร “ปีกมาร” ช่อง 5 กำลังสนุกเข้มข้นโดนใจคนอินปัญหา “แม่ผัว-ลูกสะใภ้” 3 นักแสดงนำ หนุ่ม-ศรราม, แป้ง-อรจิรา, โตโน่-ภาคิน เลยจัดกิจกรรมดีๆ ร่วมกับรายการ “สตาร์อาสา” ทางช่อง Acts Channel ชวนแฟนละครพันธุ์แท้ที่เล่นเกมส์ชนะจำนวน 40 ท่านมาร่วมทำบุญเลี้ยงขนมน้องๆ เด็กกำพร้าบ้านราชวิถีเมื่อวันเสาร์ที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา
“จารุณี” ดีใจ!! คนดูเกลียด “คุณนายสลัก” – กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ วาดลวดลายเป็น “คุณนายสลัก” แม่สามีสุดแสบในละคร “ปีกมาร” ได้แซ่บมั่กๆ งานนี้ทำเอานางเอกตลอดกาล เปิ้ล-จารุณี ดีใจถือว่าตนสอบผ่านบทนี้ฉลุย เพราะทำเอาคนดูอินจัดพากันหมั่นไส้ “คุณนายสลัก” กันเป็นแถว “แค่ละครออนแอร์ไปตอนแรก เปิ้ลก็ได้รับฟีดแบ็คกลับมาถล่มทลายเลยค่ะ ทุกคนจะบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘คุณนายสลัก’ ร้ายกาจมากๆ(หัวเราะ) จะหวงลูกไปถึงไหน
ทีวีไกด์: รายการ “เรื่องของเรื่อง” “ปีกมาร” ละครสะท้อนปัญหาครอบครัว!! – กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ “เรื่องของเรื่อง” จันทร์ที่ 16 ก.ย.นี้ พิธีกร แฟรงก์-ภคชนก์ โวอ่อนศรี จะพาคุณผู้ชมไปพูดคุยกับคู่พระนางละคร “ปีกมาร” หนุ่ม-ศรราม, แป้ง-อรจิรา เจาะลึกถึงบทบาทที่ทั้งคู่ได้รับ โดยเฉพาะปัญหาชีวิตคู่สามีภรรยาที่แฟนๆ กำลังอินจัด ตามฟังได้ 23.30น. ช่อง 5 -กภ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
“หนุ่ม” ปลื้ม!! คนดูอิน “ปีกมาร” เชียร์ “ภูฉาย” เลิกตามใจแม่ – กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ รับบท “ภูฉาย” ลูกชายผู้อยู่ในโอวาทแม่จนไม่มีความคิดเป็นของตัวเองในละคร “ปีกมาร” ช่อง 5 พระเอก หนุ่ม-ศรราม ก็เล่นได้สมบทบาทซะจนแฟนละครพากันหมั่นไส้ทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดถึงขั้นมียุให้หนุ่มเลิกหงอลุกขึ้นมาปฏิวัติขัดใจแม่เพื่อเมียและลูกบ้าง “ละคร “ปีกมาร” กระแสดีมากๆ ครับ ผมได้เสียงตอบรับผ่านอินสตาแกรมมาเพียบเลย หลายๆ
“แป้ง” รับเป็นศิราณี!! ให้คำปรึกษาปัญหาครอบครัว – กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ เพราะละคร “ปีกมาร” แท้ๆ ทำให้นางเอกสาว แป้ง-อรจิรา กลายเป็นศิราณีจำเป็นไปซะแล้ว หลังทำแฟนละครอินจัดกับปัญหาแม่ผัว-ลูกสะใภ้ งานนี้สาวๆ ที่มีปัญหาเหมือน “ศลัยลา” ตัวละครที่แป้งรับบทบาทในละคร “ปีกมาร” ช่อง 5 เลยมาขอคำปรึกษา&ปรับทุกข์กะสาวแป้งกันใหญ่ “เรื่องนี้แป้งเล่นเป็นลูกสะใภ้ที่มีปัญหาไม่ถูกกับแม่สามีซึ่งรับบทโดยพี่เปิ้ล-จารุณี ตลอดทั้งเรื่อง พอแฟนๆ
“อัค” เข้าทาง บท “หนุ่มขี้เล่น” ใน “ปีกมาร” – กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ ฝึกปรือฝีมือการแสดงผ่านละครเรื่องเยี่ยมมาแล้วทั้ง “ดอกโศก” และ “บ่วงวันวาร” ล่าสุดในละคร “ปีกมาร” หนุ่มอัค-อัครัฐ นิมิตรชัย ก็ได้รับบทหนุ่มขี้เล่นมาดกวน ที่เจ้าตัวบอกว่าเข้าทางตัวเองสุดๆ “ผมเล่นเป็น “ภาษิต” ครับ เป็นน้องชายของแป้ง(อรจิรา แหลมวิไล) โตมาในครอบครัวอบอุ่น ถึงแม้จะขาดพ่อ แต่แม่ซึ่งรับบทโดยพี่จุ๋ม(อุทุมพร
“เปิ้ล-จารุณี” รับบทหนัก!! เป็นแม่สามีใจยักษ์ใน “ปีกมาร” – กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ ถึงจะเป็นนางเอกตลอดกาลและนักแสดงเจ้าบทบาทขวัญใจของใครหลายๆ คน แต่พอถึงคราวที่ เปิ้ล-จารุณี สุขสวัสดิ์ ต้องพลิกคาแรคเตอร์มารับบทแม่สามีใจร้ายในละคร “ปีกมาร” ก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกปากว่าหนักใจและท้าทายความสามารถมากๆ “เรื่องนี้รับบทเป็น “สลัก” ค่ะ เป็นคุณแม่ที่เลี้ยงลูกด้วยตัวเองคนเดียว เพราะถูกสามีทิ้งไป