ข่าวประชาสัมพันธ์ลั่นทม | newswit

คณะกรรมการ ป.ป.ช. ชี้มูลนายเจริญโรจน์ ลั่นทมทอง หรือรัตนวิจัย เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งผู้ช่วยผู้พิพากษาศาลฎีกา –
“ปาน-ธนพร” ความรักไม่ใช่เรื่องล้อเล่น – “ปาน-ธนพร” กล่าวว่า “การมีแฟนสำหรับ “ปาน” ไม่ใช่เรื่องสำคัญในชีวิตนะ ความรักไม่ใช่เรื่องล้อเล่น เพราะรักไม่ใช่ของเล่น!! “ปาน” เคยมีความรักมาแล้วหลายรูปแบบ รู้จักความรักมาพอสมควร ถามว่าความรู้สึกตอนนี้ยังไง? “ปาน” ตอบได้ว่าตอนนี้ยังหาสิ่งที่เรียกว่าความรักของ “ปาน” เองไม่เจอ เลยทำให้ “ปาน” ยังอยากที่จะอยู่คนเดียว
ปาน ธนพร เตือนสติหญิงไทย ผ่านมิวสิควิดีโอเพลง ลั่นทม ใน อัลบั้ม The Man City Lion Project ชาย เมืองสิงห์ – "ปาน ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ ที่ได้มีโอกาส และมีส่วนร่วมในการถ่ายทอดบทเพลง ลั่มทม เพลงลูกทุ่งแท้ๆ สุดคลาสสิคระดับตำนาน ที่มีภาษาที่สละสลวยแบบนี้ พอมาในยุคนี้ วิธีการร้องก็ต้องทำให้มีความร่วมสมัยมากขึ้น แต่ยังคงบรรยากาศความเป็นลูกทุ่งผสมลูกกรุงอยู่
“ปาน ธนพร” ความสุขเกิดขึ้นที่ใจ – “ทุกสิ่งที่ได้เจอในแต่ละวันมันคือสีสันและตัวแปรที่เข้ามีบทบาทในชีวิต ทั้งดีและไม่ดี เราต้องรู้จักวิธีเก็บเกี่ยวหรือกำจัดมันออกไป ในทุกๆวันที่เราทำงานเพลง เรามีความสุขเพราะผลงานเพลงเป็นสุนทรียศาสตร์ ที่ทำให้คนฟังจะเข้าใจถึงเนื้อหาเพลง จินตนาการไปถึงความรู้สึกที่เราถ่ายทอด อย่างเวลาที่ร้องเพลงต้องให้ใจไปเลย ให้ไปทั้งหมด ไม่หวังว่าจะได้อะไรกลับคืนมา นี่คือหน้าที่ของนักร้อง
“ปาน-ธนพร” ปลื้ม “ลั่นทม” เพลงสะท้อนสังคม เตือนสติหญิงไทย – “ปาน-ธนพร” กล่าวว่า “ปลื้มมากๆ แฟนเพลงยังคงให้การตอบรับเหนียวแน่น ล่าสุดได้มีโอกาสร่วมถ่ายทอดบทเพลง “ลั่นทม” ของ “อาชาย เมืองสิงห์” เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีการใช้คำภาษาไทยได้อย่างสวยงาม ซึ่งในเพลงนี้เปรียบความงามของผู้หญิงเหมือนดอกลั่นทมได้อย่างลงตัวมาก ถึงแม้ว่าเพลงนี้จะถูกแต่งขึ้นมานานแล้ว แต่ด้วยเนื้อเพลงมีความคลาสสิค
ยุ้ย-จีรนันท์ ทุ่มสุดตัว ร้อง-เต้น “7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ ยุ้ย จีรนันท์ คอนเสิร์ตเปิดหัวใจ” –
“สุสานคนเป็น” แรงทะลุจอโกยเรตติ้ง 14.6 ช่อง 7 สี ย้ำแชมป์พร้อมส่งละครเรื่องใหม่ครบรสจ่อคิวแซ่บ ! – และเพื่อความเต็มอิ่มถึงใจถึงอารมณ์ ช่อง 7 สี เตรียมขนทัพความบันเทิงขบวนใหม่เป็นละครชั้นนำครบรส จ่อคิวกระชากความนิยมต่อทันที ทั้ง ปีกมงกุฎ นำแสดงโดย แพนเค้ก เขมนิจ นิว วงศกร เกรซ กาญจน์เกล้า ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.เริ่มจันทร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ และในวันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายนนี้ วี วีรภาพ ควง นางเอก ฐิสา-วริฎฐิสา
“ยุ้ย-จักจั่น-แจมมี่” เช็คกระแสความแรง!! ละคร “สุสานคนเป็น” – “ดีใจมากค่ะที่แฟนๆ ละครให้การตอบรับละครเรื่องสุสานคนเป็นกันมากขนาดนี้ เรื่องนี้นักแสดงทุกคนเต็มที่กันจริงๆ ทั้งตัวยุ้ยเองที่ต้องลงไปนอนในโลงศพ การพลิกบทบาทมาเล่นร้ายแบบสุดขั้วครั้งแรกของจักจั่น และยังมีพี่เจมส์ น้องอ๊อฟ และน้องแจมมี่ ทุกคนเต็มที่มาก ยุ้ยก็ขอเป็นตัวแทน ขอบคุณแฟนละครทุกคนมากนะคะสำหรับกำลังใจทั้งใน เฟสบุ๊ค ในอินสตราแกรม และตามเว็บไซต์ต่างๆ
“ช่อง 7” จัดหนัก! เอาใจแฟนละคร
“ช่อง 7” จัดหนัก! เอาใจแฟนละคร
จัดกิจกรรม “แฝดลั่นทม” – ติดตามชม “สุสานคนเป็น” ได้ทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 Apr 2014
ซุบซิบ: “ยุ้ย” หวั่นอาถรรพ์นอนโลงศพ โร่สะเดาะเคราะห์แก้เคล็ด – ติดตามชม “สุสานคนเป็น” ได้ทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี
๑ ทศวรรษ ชรินทร์ อินคอนเสิร์ต ตอน กล่อมแผ่นดิน – กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--Thaiticketmajor ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต ศิลปินแห่งชาติรับเชิญ รวงทอง ทองลั่นทม , ศุภชัย จันทร์สุวรรณ ร่วมด้วย อรวี สัจจานนท์ , แก้ม THE STAR สถานที่แสดง หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย รอบการแสดงรวม : 3 รอบ วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม 2552 19.00 น. วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2552 14.00 น. อาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2552 14.00
ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต – กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--Thaiticketmajor ๑ ทศวรรษ ชรินทร์ อินคอนเสิร์ต ตอน กล่อมแผ่นดิน อำนวยเพลงโดย นรอรรถ จันทร์กล่ำ บางกอกซิมโฟนี่ออเคสตร้า 100 ชีวิต ศิลปินแห่งชาติรับเชิญ รวงทอง ทองลั่นทม , ศุภชัย จันทร์สุวรรณ ร่วมด้วย อรวี สัจจานนท์ , แก้ม THE STAR สถานที่แสดง หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย รอบการแสดงทั้งหมด : 3 รอบ วันแสดง เวลาแสดง วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม 2552 19.00 น. วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม
โครงการสานฝันปันสุข นำอุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬา ของเล่น เงินทุนอาหารกลางวัน และทุนการศึกษา มอบให้น้องๆ โรงเรียนบ้านหนอง จ.น่าน – กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--ทูเดย์ คอมมูนิเคชั่นส์ นางสาวลั่นทม นามมนตรี (ขวา) ประธานโครงการสานฝันปันสุข ได้นำสมุด หนังสือ อุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬา ของเล่น เงินทุนอาหารกลางวัน และทุนการศึกษา ไปมอบให้แก่น้องๆ เด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านหนอง อ.เชียงกลาง จ.น่าน เพื่อเพิ่มศักยภาพความขยันหมั่นเพียร
ตารีบุหงา ตอนที่ 12 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2547 เวลา 20.40-21.40 น. ทางททบ. 5 – กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--เอ็กแซ็กท์ หลังจากที่อัษฏา (จอนนี่ แอนโฟเน่) , กุลจิรา (เฟรช-อริศรา วงษ์ชาลี) และวิทย์ (หนุ่ม-คงกะพัน แสงสุริยะ) ผ่านพ้นเรื่องราวร้ายๆ จากเกาะลั่นทมมาได้ กุลจิราก็ไม่ได้บอกกับอัษฎาว่าเธอได้นำกริชของบุหงา (หน่อย-บุษกร พรวรรณะศิริเวช) กลับมาด้วย ด้านคชา (ดุ๊ก-ภาณุเดช วัฒนสุชาติ) ที่ไม่ได้กริชกลับมา
ภาพข่าว: ดร.สาโรช จัดงานทอดกฐินสามัคคี – กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--ผลิตภัณฑ์สมุนไพร ดร.สาโรช บริษัท ผลิตภัณฑ์สมุนไพร ดร.สาโรช จำกัด จัดงานทอดกฐินสามัคคีเพื่อก่อสร้างพระอุโบสถ ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2547 ที่ผ่านมา ณ วัดเขาลั่นทม ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เนื่องด้วยทางวัดเขาลั่นทมเป็นวัดที่ก่อสร้างใหม่จึงยังไม่มีอุโบสถในการทำสังฆกรรมต่างๆ ของพระสงฆ์ ทางวัดจึงได้สร้างพระอุโบสถหลังใหม่ ตั้งแต่ปี พ.ศ.2541 เป็นเวลา 6 ปี
ตารีบุหงา ตอนที่ 3 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2547 เวลา 20.40-21.40 น.ทางททบ.5 – กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--เอ็กแซ็กท์ "บุหงา"เล่าตำนานรัก 100 ปี "อัษฏา"ตัดสินใจซื้อที่หาดนางรอ หลังจากที่อัษฏา(จอนนี่ แอนโฟเน่) ได้พบกับบุหงา(หน่อย-บุษกร พรวรรณะศิริเวช) เป็นครั้งแรกเมื่อตอนมาถึงเกาะลั่นทม ทั้งสองก็ได้พบกันอีกครั้งโดยความไม่ตั้งใจของ เมื่อเค้าออกสำรวจพื้นที่บนเกาะเพื่อสร้างรีสอร์ท
ตารีบุหงา ตอนที่ 2 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม 2547 เวลา 20.40-21.40 น. ทางททบ.5 – กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--เอ็กแซ็กท์ "อัษฎา" หลงความสวยนางรำ เจอ "บุหงา" ครั้งแรกตะลึงงัน!!! รักตั้งแต่แรกเห็น หลังมาถึงเกาะลั่นทม กำนันด้วง (สีหนุ่ม เชิญยิ้ม) และนุ้ย (เอก วิชัย จงประสิทธิ์พร) ต้อนรับอัษฎาอย่างดี แต่ระหว่างทาง อัษฎา (จอนนี่ แอนโฟเน่) ได้ยินเสียงเพลงแว่วมา เขาจึงเดินตามเสียงนั้นไป จนถึงบ้านหลังหนึ่งกำลังมีงานอยู่
ขอเชิญชมรายการอุทยานดนตรีสีชมพูบรรเลงโดยวงดนตรีสุนทราภรณ์ – กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--ชมรมสมาชิกสภาคณาจารย์ จุฬาฯ ขอเชิญชมรายการ"อุทยานดนตรีสีชมพู"บรรเลงโดยวงดนตรีสุนทราภรณ์ นักร้องรับเชิญอาทิ ปกรณ์ พรพิสุทธิ์,ดวงใจ อมาตยกุล,รวงทอง ทองลั่นทม ณ หอประชุมใหญ่ จุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2545 เวลา 13.30-18.00น. รายได้สนับสนุนกิจกรรมของ ชมรมสมาชิกสภาคณาจารย์จุฬาฯ และการกุศล Art for All บัตรราคา 200 ถึง 1000 บาท ได้ที่ ชมรมสมาชิกสภาคณาจารย์ จุฬาฯ
เชิญชม ชรินทร์ อินคอนเสิร์ต เพลงรักดอกไม้บาน 29 - 30 ก.ค. 43 – กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--ศูนย์วัฒนธรรมฯ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย มีการแสดง ชรินทร์ นันทนาคร และ ศิลปินนักรัองรับเชิญ รวงทอง ทองลั่นทม วงดนตรี ซิมโฟนี่ออเครสตร้า บัตรราคา 1000 800 500 300 บาท และ 200 บาท นำรายได้ไปช่วยเหลือเด็กด้วยโอกาสทางการศึกษา จองบัตรได้ที่ โอเดี่ยนมีเดีย ม.สีวลี โทร.536-6387-8 และ 992-1270-2 ศูนย์วัฒนธรรมฯ โทร.247-0028 ต่อ 119 หรือ 103--จบ-- -อน-
เชิญชาวลาดพร้าว หมู่ที่ 10 แขวงจรเข้บัว เลือกผู้ใหญ่บ้าน – กรุงเทพ--6 ส.ค.--เขตลาดพร้าว นายสุประพันธ์ วงษ์กะพันธุ์ ผู้อำนวยการเขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร แจ้งว่า จากการที่นายลั่นทม ตาสั่ว ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 10 แขวงจรเข้บัว ได้ถึงแก่กรรม ทางเขตฯ จึงกำหนดให้มีการเลือกผู้ใหญ่บ้านคนใหม่แทนคนเดิม ในวันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม 2540 เวลา 10.00-15.00 น. ณ โรงเรียนอนุบาลทัศนีวรรณ ซอยรามอินทรา 67 ถนนรามอินทรา แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว
รวงทอง ทองลั่นทม เตรียมจัดรายการพิเศษการกุศล เพื่อรำลึกถึง ชาญ เย็นแข เจ้าของน้ำเสียงเพลง ค่าน้ำนม บนเวทีเฉลิมกรุง – กรุงเทพ--15 ก.ค.--เฉลิมกรุงมณีทัศน์ รวงทอง ทองลั่นธม เจ้าของน้ำเสียง "น้ำเซาะทราย" ซึ่งในปีนี้มีอายุครบ 60 ปี และได้รับยกย่องเชิดชูเกียรติให้เป็นศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (นักร้องเพลงไทยสากล) ประจำปี พ.ศ.2539 ไปแล้วนั้น ทำให้รวงทอง ทองลั่นธม มีใจรำลึกถึงอดีตผู้มีพระคุณหลายท่านที่ทำให้เกิดมี "รวงทอง ทองลั่นธม"