ข่าวประชาสัมพันธ์ลินฟ้อกซ์ | newswit

กู๊ดเยียร์ จับมือ ลินฟ้อกซ์ ขยายฐานความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ – "บริษัทมีความยินดีที่ได้รับเลือกให้ดำเนินระบบการบริหารจัดการยางสำหรับลินฟ้อกซ์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำทางด้านซัพพลายเชนแบบครบวงจรในเอเชียแปซิฟิก ภารกิจนี้จึงเป็นโอกาสสำคัญสำหรับทั้งสองบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ให้สามารถขยายความร่วมมือครอบคลุมพื้นที่ต่างๆ พร้อมนำผลิตภัณฑ์และบริการมาตรฐานระดับโลกมาสู่ประเทศไทย
ภาพข่าว: ลินฟ้อกซ์ และยัม! ประเทศไทย
ภาพข่าว: ลินฟ้อกซ์ และยัม! ประเทศไทย
เปิดศูนย์กระจายสินค้าที่ ทีพาร์ค วังน้อย 2 – Dec 2015
ลินฟ้อกซ์ และยัม! ประเทศไทย เปิดตัวศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ที่
ลินฟ้อกซ์ และยัม! ประเทศไทย เปิดตัวศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ที่
ทีพาร์ค วังน้อย 2 – นายเดวิด เอมส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลินฟ้อกซ์ เอ็ม โลจิสติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด Nov 2015
ยัม! ประเทศไทย เดินหน้าตอกย้ำผู้นำมาตรฐานอาหารระดับโลก พัฒนาระบบจัดเก็บและการจัดส่งสินค้า ส่งตรงอาหารคุณภาพและปลอดภัยแก่ผู้บริโภค – นางแววคนีย์ อัสโสรัตน์กุล ผู้จัดการทั่วไปเคเอฟซี ประจำประเทศไทย บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารเคเอฟซี ผู้นำธุรกิจเชนร้านอาหารบริการด่วนของไทย กล่าวเสริมว่า "เคเอฟซี ประเทศไทย ให้ความสำคัญกับคุณภาพและความสดใหม่ของอาหาร รวมถึงความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นอันดับ 1
ภาพข่าว: เคเอฟซี ประเทศไทย ตอกย้ำผู้นำมาตรฐานอาหารระดับโลก แต่งตั้งลินฟ้อกซ์ พัฒนาระบบจัดเก็บและการจัดส่งสินค้า ส่งตรงอาหารคุณภาพและปลอดภัยแก่ผู้บริโภค –
ภาพข่าว: TPARK จับมือ ลินฟ้อกซ์
ภาพข่าว: TPARK จับมือ ลินฟ้อกซ์
รุกตลาดร้านอาหาร พัฒนาคลังสินค้า ใน TPARK วังน้อย 2 – ในภาพ : นางสาวแกรเบรียล คอสติกัน (ที่3 จากซ้าย) ซีอีโอ Nov 2014
TPARK รุกตลาดร้านอาหาร พัฒนา คลังสินค้า
TPARK รุกตลาดร้านอาหาร พัฒนา คลังสินค้า
10,000 ตรม ใน TPARK วังน้อย 2 ให้แก่ ลินฟ้อกซ์ เพื่อให้บริการ ธุรกิจร้านอาหารประเภท Chain Restaurant – นายเดวิด Oct 2014