ข่าวประชาสัมพันธ์ลุ้นรักข้ามรั้ว | newswit

“ฟ้าใส” ใจถึง รุกจู่โจม “มาร์ค” ถึงเตียง – เริ่มเรื่องที่ ในฝัน หมวยเล็ก (ฟ้าใส-อรจิรา) พา ชายเล็ก (มาร์ค-อภิวิชญ์) เดินเข้ามาในห้องนอน ชายเล็กมีอาการประหม่า ทำอะไรไม่ถูก เมื่อได้อยู่ในห้องสองต่อสองกับหมวยเล็ก หมวยเล็กไม่รอช้าผลักชายเล็กลงบนเตียงนอน พร้อมกับค่อยปลดกระดุมเสื้อออก ถอดเสื้อออกทีละตัว ฉากนี้ ถ่ายทำกันที่บ้านพักกรมชลประทาน ปากเกร็ด ระหว่ารอเข้าฉาก มาร์คกับฟ้าใสดูมีอาการตื่นเต้น ประหม่าเล็กน้อย
“มาร์ค” ซูฮก ฝีมือ “บีม ปลื้มติวเข้ม สายขำ – มาร์คกล่าว "ต้องขอบคุณช่อง 8 ที่ให้โอกาส ได้เป็นนักแสดงเรื่องนี้ ในเรื่องผมรับบทเป็น 'ตี๋เล็ก'อยู่ฝั่งบ้านไทย มีนิสัยขี้เล่น ทะเล้น ต้องเป็นคนมุขเยอะ ชอบแกล้งคนอื่น ช่วงแรกที่ถ่าย ปรับตัวไม่ทันเลย เพราะมาร์คต่างจากตัวละครนี้มาก เราเป็นคนพูดไม่เก่ง พี่ๆในกองก็พยายามชวนคุย พอสนิทกันขึ้น ก็สนุกเป็นธรรมชาติไปกับบท โชคดีที่ได้พี่บีมเป็นคนติวให้ ผมไม่คิดว่าตัวจริงพี่เขาเป็นคนตลกนะ
“บีม” โชว์คิวบู๊สุดเท่ห์ โดดช่วย “โบว์ลิ่ง” จากนักเลง!!! – เป็นฉากที่ หญิงใหญ่(โบว์ลิ่ง) กับ ภรณี(หนูอิมอิม) กำลังทักทายลูกค้า วัยรุ่นสองคนเดินเข้ามาในร้าน มองหญิงใหญ่สายตากระลิ้มกระเหลี่ย ตี๋ใหญ่(บีม) ที่คอยมองอยู่ ก็เกิดไม่ค่อยสบายใจ เห็นท่าไม่ดี จึงรีบเข้าไปช่วย แต่ถูกวัยรุ่นพูดจาจะหาเรื่อง ทันใดนั้น ตี๋ใหญ่กำลังจะโดนชก แต่ตั้งตัวรับทัน ตี๋ใหญ่กับวัยรุ่นแลกกันคนละหมัด แต่ตี๋ใหญ่ไม่ยอม ทั้งศอก ทั้งเข่า
ภาพข่าว: เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ และ ฟ้าใส-อรจิรา แก้วสว่าง ช่วยผู้ยากไร้ –
“บีม – โบว์ลิ่ง” ย้อนวันวานเล่นเกมส์บัดดี้สื่อรัก!!! – เริ่มเรื่องที่ หญิงใหญ่ (โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ) ภรณี (หนูอิมอิม) ได้จัดกิจกรรมที่มีชื่อ เกมส์บัดดี้และชวนเพื่อนร่วมงานทุกคน บังเอิญ ตี๋ใหญ่ (บีม-กวี ตันจรารักษ์) เดินผ่านมาเลยชวนเข้ามาร่วมเล่นเกมส์ด้วยให้จับฉลาก ที่มีชื่อของแต่ละคนในออฟฟิตอยู่ในโหลแก้ว โดยให้ตี๋ใหญ่เป็นคนจับฉลากคนแรก ปรากฏว่าหญิงใหญ่และตี๋ใหญ่จับรายชื่อได้กันเอง ฉากนี้ทีมงานกองซีรี่ส์ ลุ้นรักข้ามรั้ว
“บีม กวี” ลุ้นมีแต่ง!! หลังเรือนหอเสร็จ ชวนแฟนสาวช่วยเลือกของตกแต่ง – “บ้านที่ทำก็ใกล้จะเสร็จแล้วครับ ถามว่าจะได้อยู่เมื่อไหร่ก็ยังไม่แน่ใจเหมือนกัน อาจจะเป็นหลังวันเกิดไปแล้ว มันก็ต้องดูฤกษ์เข้าบ้านด้วย ออยเค้าก็ช่วยเลือกเฟอนิเจอร์อยู่แล้วครับ ช่วยเลือกไฟไร้ติ้ง เลือกวัสดุตกแต่ง เพราะว่าหนึ่งเค้าก็ทำงานเกี่ยวกับด้านนี้อยู่แล้ว สองคือ ผมอยากให้เค้ามีส่วนในการตัดสินใจด้วย (เป็นบ้านของพี่บีมหรือเป็นเรือนหอ?)
“ป๊อปปี้” ติดใจงานแสดง ยันไม่คิดทิ้งไมค์!!! – ป๊อปปี้ “ก็ขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 8 ด้วยที่ให้โอกาสป๊อบปี้กับบท หญิงเล็ก ตื่นเต้นมากค่ะ เหมือนแบบเพิ่งเริ่มฝึก ยังเป็นน้องใหม่อยู่(หัวเราะ) ค่อยๆเรียนรู้ไป ก่อนหน้านี้ป๊อปปี้มีเรียนแอคติ้งอยู่แล้ว แต่ไม่เคยลงสนามจริง พอมาลงสนามจริงก็เลยรู้เลยว่ามันยากกว่าในห้องเรียนเยอะมาก ต้องปรับตัวค่อนข้างเยอะ ก็อาศัยคอยดูเทคนิคพี่ๆเวลาเขาเล่น พี่ผู้กำกับเขาก็คอยช่วย
Gossip News: ซี่รี่ย์ ลุ้นรักข้ามรั้ว ช่อง 8 ออกอากาศตอนแรกเสาร์นี้ –
“ช่อง 8” เอาใจคอละครซีรี่ย์ ดึง “บีม-โบว์ลิ่ง” ลง “ลุ้นรักข้ามรั้ว” – “ลุ้นรักข้ามรั้ว” บทประพันธ์ วาทินีย์ บทโทรทัศน์ ฉัตรระวี เริ่มเรื่องที่ เฮงเช่าตึกหลังนี้มาเกือบ 20 ปีแล้ว เพื่ออยู่อาศัยและเปิดเป็นร้านขายเสี่ยวหลงเป่า ซึ่งเลื่องลือเรื่องความอร่อยระดับเทพ กิจกาจดีจนคิดขยายร้าน โดยจะซื้อตึกห้องติดกันที่ว่างมาหลายปี แต่ไม่ทันได้ซื้อ เจ้าของตึกก็ปล่อยเช่าไปเสียก่อน สร้างความฉุนเฉียวให้กับเฮงอย่างมาก