ข่าวประชาสัมพันธ์ลูกทุ่งครบเครื่อง | newswit

พบกับสัมภาษณ์ศิลปินจากค่ายต่างๆ
พบกับสัมภาษณ์ศิลปินจากค่ายต่างๆ
ทางรายการลูกทุ่งครบเครื่อง สถานีมายทีวี – หมายเหตุ: ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2557 นี้เป็นต้นไปทางช่องมายทีวี Mar 2014
“ ลูกทุ่งครบเครื่อง 2 in 1 ” มีแขกรับเชิญพิเศษเป็นนักร้องลูกทุ่งมากประสบการณ์ – กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--มีเดีย ทัช ลูกทุ่งครบเครื่องวันนี้!! มีศิลปินรับเชิญพิเศษเป็น นักร้องลูกทุ่งมากประสบการณ์ คุณนุชจรี ศรีราชา และ คุณเหิรฟ้า มาลัยเงิน นักร้อง พวกเขาทั้งสองพร้อมที่จะมานั่งพูดคุยกับพวกเราในรายการ โดยมีสองพิธีกรสาวสวย “ น้องทิพย์ ” และ “ น้องอ้อม ” คอยถามคำถาม หรือยิงประเด็นหลักอะไรนั้น แฟนคลับและแฟนรายการ ห้ามพลาดเด็ดขาด!! ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 16.30 – 17.30 น.
แม่ยกกรี๊ดกร๊าดดดด..!! “ หนุ่ม ณัธพล ” เจ้าของเพลง “ ผู้ร้ายปากแข็ง ” แวะมาเยี่ยมรายการ “ ลูกทุ่งครบเครื่อง ” – กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--มีเดีย ทัช แม่ยกกรี๊ดกร๊าดดดด..!! “ หนุ่ม ณัธพล ” เจ้าของเพลง “ ผู้ร้ายปากแข็ง ” แวะมาเยี่ยมรายการ “ ลูกทุ่งครบเครื่อง ” โดยมีพิธีกรสาวสวยประกบข้าง “ ทิพย์ ” ทิพวัลย์ แซ่ตั้ง และ “ อ้อม ” เปมิกา ยิ้มเกิด มานั่งพูดคุยสดๆ ผ่านทางรายการ พร้อมรับชม MV ของเพลง “ ผู้ร้ายปากแข็ง ” ในรายการ
ทีวีไกด์: รายการ “ลูกทุ่งครบเครื่อง” 15 มี.ค นี้ พบกับ “เอิร์ก เลเดอเรอร์” – กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--มีเดียทัช รายการ “ลูกทุ่งครบเครื่อง” 15 มี.ค นี้ พบกับ “เอิร์ก เลเดอเรอร์” และสาวๆ จาก MV เป๊ะ ที่มียอดคนดูบนเว็บไซด์ยูทูปมากกว่าครึ่งล้าน แฟนรายการอย่าพลาด!! ในวันที่ 15 มีนาคม 2556 นี้ รายการ “ลูกทุ่งครบเครื่อง” พร้อมกับ 2 พิธีกรสาว มาพูดคุยกับ “เอิร์ก เลเดอเรอร์” สดๆ จะสนุกแค่ไหน ต้องลองติดตามชม ทางช่องมายทีวี เวลา 16.30 – 17.30
ทีวีไกด์: รายการ ลูกทุ่งครบเครื่อง พบกับศิลปินรับเชิญซาร่าห์ เปา – กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--มีเดียทัช พบกับแขกรับเชิญ ซาร่าห์ เปา ได้ในรายการลูกทุ่งครบเครื่อง ในวันที่ 21 มีนาคม 2556 มาพูดคุยกันสด ๆ เกี่ยวกับอัลบั้ม สแหล็นแต๋น ในรายการ แฟนรายการอย่าพลาด!! โทรเข้ามาพูดคุยกับซาร่าห์ เปา ทางช่องมายทีวี เวลา 16.30 - 17.30 น. รับรองสนุกแน่นอน ไม่แน่คุณอาจเป็นผู้โชคดีได้รับ CD พร้อมลายเซ้นต์ จาก ซาร่าห์ เปาก็ได้ ติดต่อ:
พบกับน้องปอ AF สดๆ ได้ในรายการลูกทุ่งครบเครื่อง ทางช่องมายทีวี – กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--มีเดีย ทัช พบกับน้องปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ที่คว้าแชมป์ AF 7 จะมาโชว์เพลงกันสดๆ ในรายการลูกทุ่งครบเครื่อง วันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2555นี้ เวลา 16.30-17.30 น. แฟนคลับน้องปอไม่ควรพลาดนะคะ สามารถติดตามรับชมได้จากจานดาวเทียมระบบ C – Band ( จานดำ PSI) ช่อง 36 /BiG4 ช่อง 96/ GMMZ ช่อง 218/ SunBox ช่อง 98/Samart ช่อง 139 (สามารถหาปรับจูนช่องสัญญาณ ได้ที่
ทีวีไกด์: รายการ ลูกทุ่งครบเครื่อง ช่องมายทีวี (MYTV ) – กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--มีเดียทัช มาอัพเดทข่าวสารวงการลูกทุ่งกับ 2 สาวน้องชะเอม และน้องหวาน อยากรู้ว่าศิลปินที่คุณชื่นชอบไปออกคอนเสริต์ที่ไหนติดตามได้ในรายการ ชมมิวสิควีดีโอเพลงลูกทุ่งสุดฮิตที่อยู่ในกระแส อีกทั้งมีศิลปินหลากหลายในวงการบันเทิงที่จะสลับสับเปลี่ยนมาให้เราสัมภาษณ์ในรายการ หรือจะร่วมพูดคุยกับพิธีกรหรือศิลปินสด ๆ อย่าพลาด! ในรายการมีแจก CD
ทีวีไกด์ : รายการลูกทุ่งครบเครื่อง ช่องมายทีวี (MYTV) – กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--เครือมีเดียทัช มาอัพเดทข่าวสารวงการลูกทุ่งกับ 2 สาวน้องชะเอม และน้องหวาน อยากรู้ว่าศิลปินที่คุณชื่นชอบไปออกคอนเสริต์ที่ไหนติดตามได้ในรายการ ชมมิวสิควีดีโอเพลงลูกทุ่งสุดฮิตที่อยู่ในกระแส อีกทั้งมีศิลปินหลากหลายในวงการบันเทิงที่จะสลับสับเปลี่ยนมาให้เราสัมภาษณ์ในรายการ หรือจะร่วมพูดคุยกับพิธีกรหรือศิลปินสด ๆ อย่าพลาด! ในรายการมีแจก CD
ต้อนรับเดือนแห่งเทศกาลวันแม่กับรายการลูกทุ่งครบเครื่อง ช่องมายทีวี (Mytv) แจกคอร์สแต่งหน้าพาแม่มาสวย – กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--มายทีวี รายการลูกทุ่งครบเครื่อง ช่องมายทีวี (Mytv) ร่วมกับเครื่องสำอางค์ VICTORIA JACKSON แจกคอร์สแต่งหน้า สำหรับคู่แม่ – ลูกได้ทราบถึงวิธีแต่งหน้าที่ถูกต้อง เอาไปแต่งอวดโชว์ใคร ๆ ให้สวยเด้ง มูลค่ารางวัลละ 3,000 บาท จำนวน 5 คู่ เพียงแค่คุณรับชมรายการลูกทุ่งครบเครื่อง และร่วมสนุกมาในรายการเพียงพิมพ์ V พร้อมส่งคำอวยพรให้คุณแม่