ข่าวประชาสัมพันธ์ลูกทุ่งตลาดสด | newswit

ทีวีไกด์: รายการ ลูกทุ่งตลาดสด’
ทีวีไกด์: รายการ ลูกทุ่งตลาดสด’
“วีเจโปเต้” พา “มิสเตอร์ เบียร์” ย้อนวันวานใกล้กรุงชิมเมนูอร่อยล้ำ ตลาดน้ำบางคล้า – ทริปนี้หนุ่มเบียร์ May 2014
บิว สุทธาทิพย์ ยึดเวที โชว์ลีลารำวงย้อนยุค – นอกจากจะได้สัมผัสบรรยากาศเก่าๆ ย้อนยุค อย่างวิธีการทอผ้าขาวม้า ชมสินค้าทำมือ และอิ่มอร่อยกับอาหารพื้นบ้าน อย่างเต็มที่แล้ว ก็ยังไม่พลาดที่จะขอโชว์ลูกคอกับเพลงสุดฮิต และสนุกสนานไปกับรำวงย้อนยุค งานนี้บิว สุทธาทิพย์ และวีเจโปเต้ ติดใจจนไม่ยอมลงจากเวทีกันเลยทีเดียว จะสนุกสนานขนาดไหน ติดตามชมได้ในรายการลูกทุ่งตลาดสด วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557 เวลาบ่าย 2 โมงเป็นต้นไป ทางช่องไทยไชโยนะคะ
ทีวีไกด์: รายการ ลูกทุ่งตลาดสด สาวแย้ เจติยา โชว์สเต็ปแดนซ์กลางตลาด เช็คเรตติ้ง สาวเลยยังรอ – หลังจากทั้งร้องทั้งเต้นกันจนเหนื่อย เลยต้องแวะเติมพลังกันหน่อย ว่าแล้วหนุ่มหล่อ สาวสวยก็พากันเดินตามหาของอร่อยขึ้นชื่อของตลาดสามแยกเจดีย์ ที่แม่ค้ายืนยันว่ามีที่นี่ที่เดียวเท่านั้น กับ“ขนมจาก” ที่ทำจากลูกจากและห่อด้วยใบจากแท้ๆ อร่อยจน “สาวแย้” ขอการันตีว่า มันเริ่ดมากก.....ใครอยากรู้ ลูกชิด
ทีวีไกด์: รายการ ลูกทุ่งตลาดสด “โจโจ้ โดมิแนนท์” ขอโชว์ “ปูกะเทย” – ทริปนี้วีเจโปเต้ พาเที่ยวใกล้กรุง ขับรถจากกทม.เพียง 45 นาที ก็จะได้ตื่นตาตื่นใจกับอาหารทะเลสดๆ ทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา แมงดาตัวเป็นๆ ที่ส่งตรงมาจากทะเล และจำหน่ายกันในราคาย่อมเยาว์ เพราะเป็นศูนย์กลางการค้าสัตว์น้ำและผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมด้วยภัตตาคารอาหารไว้คอยบริการนักท่องเที่ยว ให้ได้ลิ้มลองรสชาติอาหารทะเลสดๆ