ข่าวประชาสัมพันธ์ลูกผู้ชายพันธุ์ดี | newswit

ภาพข่าว: “ช่อง 7 สี” มอบรางวัลกิจกรรมละคร “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” และ Thai Supermodel Contest 2014 –
“มิกค์ ทองระย้า” ควง “มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์” ออกงานคู่ครั้งแรกรับวันวาเลนไทน์ –
“เคธี่ โกลด์” สาขา จังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดตัวยิ่งใหญ่ ดึงพระเอกขวัญใจภูธรจากละคร ลูกผู้ชายพันธุ์ดี “มิกค์ ทองระย้า” ร่วมสร้างสีสัน –
ทัพนักแสดง กุหลาบเล่นไฟ-แข่งรักนักซิ่ง-ลูกผู้ชายพันธุ์ดี-เงา
ทัพนักแสดง กุหลาบเล่นไฟ-แข่งรักนักซิ่ง-ลูกผู้ชายพันธุ์ดี-เงา
จัดเต็มใน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ “รวมเด็ดละคร 7 สี” วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ – ติดตามข่าวสารของ Oct 2014
‘มะนาว’ สุดปลื้ม รั้งตำแหน่งขวัญใจเด็กๆ ชอบ ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’ ทำให้ได้บู๊เรียกเหงื่อ – “โอ้โห! ต้องบอกก่อนเลยว่า กระแสละครเค้าดีจริงๆ ของเค้าแรงจริงค่ะ ขนาดตัวเองไม่ได้เป็นฮีโร่ ไม่ได้มีพลังวิเศษ เด็กยังจำได้เลย ไม่เฉพาะเด็กนะคะ ผู้ใหญ่เองยังเข้ามาทักเลย แสดงว่าเล่นไปแล้วคนชื่นชอบ ผลจากละครเรื่องนี้ทำให้มีกลุ่มแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น ก็ปลื้มนะคะ แล้วคนดูไม่เฉพาะแค่ในกรุงเทพฯ ไปต่างจังหวัดคนก็ยังเข้ามากรี๊ด
ทีวีไกด์: ลูกผู้ชายพันธ์ดี ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม 2557 – ตอนที่ 12 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม 2557 เวลา 10.00 น . ช่อง 7 ตอน “น้ำตาทมิฬ ” อบต. ฉลอง (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) ต้องการจัดการกับเสี้ยนหนามอย่าง ไท และ ลูกผู้ชายพันธุ์ดี (มิกค์ ทองระย้า) ครั้งนี้เขาให้ สะท้าน (ธนวิช วงศ์สุวรรณ) หาหมอผีมาเพื่อเล่นงานไท ส่วนไทเองก็คิดถึงคดีการตายของ เทิด (โอลิเวอร์ บีเวอร์) ผู้เป็นพ่อ ไทเจอฤทธิ์ของหมอผีถึงกับทรุด สิน (วินัย
ข่าวซุบซิบ: สเตฟานี แอบฮอตขอควง
ข่าวซุบซิบ: สเตฟานี แอบฮอตขอควง
2 พระเอก ใน ”7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี” – Aug 2014
‘สเตฟานี่’ เลิกกลัวเข็ม เพราะ ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’ ฝากให้ชมซีซั่นที่สอง ตื่นตาตื่นใจมากกว่าเดิม – “เสียงตอบรับดีค่ะ ส่วนใหญ่บอกว่าเป็นละครน้ำดี เด็กดูกันเยอะ ไปไหนเด็กๆ จะวิ่งมาร้องเพลงลูกผู้ชายพันธุ์ดีให้ฟัง (หัวเราะ) เรื่องนี้ถ่ายทำกันมานาน ถามว่าอินกับบทพยาบาลมั้ย ก็อินนะคะ ช่วงแรกตื่นเต้นที่ต้องมารับบทนางพยาบาล ในเรื่องต้องถือเข็มฉีดยาค่อนข้างเยอะ บอกตรงๆ จากที่เป็นคนกลัวเข็มฉีดยานะ พอมาเล่นเรื่องนี้ไม่กลัวแล้ว
‘นก-อุษณีย์’ รับเชิญ ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’ เพิ่งรู้ตัวชอบบู๊ แม้เนื้อตัวจะเขียวช้ำก็ยอม – “นกมาเล่นรับเชิญค่ะ มีสองบุคลิกเวลาเป็นตุ๊กตาก็จะเหมือนคนปกติทั่วไป แต่จริงๆ แล้วเค้าคือนางจิ้งจอกเป็นเหมือนรองหัวหน้าแก๊งค์แบล็คไดมอนด์ เวลาเป็นนางจิ้งจอกจะโหดและร้ายมาก แต่ก็นำเสนอออกมาให้นางจิ้งจอกเป็นสาวเซ็กซี่ ออกแฟนตาซีหน่อยๆ ได้ใส่รองเท้าบูธ ได้ใส่เสื้อเฟอร์ ที่คุยกันไว้ก็เล่นรับเชิญนะคะ แต่น่าจะได้กลับไปเล่นอีก
ช่อง 7 สี นำ มิกค์-อั๋น-สเตฟ-นาว-ต่าย พร้อมฮีโร่พันธุ์ดี แชร์เรื่องความดี และสร้างความสนุก –
‘อั๋น’ กุ๊กกิ๊ก ‘มะนาว’ ไม่เกรงใจ ‘มิกค์’ สาวน้อยสาวใหญ่ชม เล่นบู๊แล้วหุ่นแน่น – “เสียงตอบรับดีครับ ไปไหนคนก็เรียกแท้ เด็กจะบอกนี่ไงน้องชายลูกผู้ชายพันธุ์ดี น้องชายซุปเปอร์ฮีโร่ มีแต่คนบอกไหนๆ บู๊ให้ดูหน่อย หายเหนื่อยนะครับ แต่เราก็ยังบู๊กันต่อ ถ่ายทำซีรี่ส์แรกจบไปแล้ว เหลือซีรี่ส์สองครับ ในเรื่องอั๋นจะคู่กับมะนาว เล่นด้วยกันจนสนิทกันแล้ว ซีรี่ส์นี้ยังไม่ค่อยมีกุ๊กกิ๊กเท่าไหร่ ต้องรอดูซีรี่ส์หน้า (หัวเราะ)
‘ฉลาม’ ร้ายกาจโดยสายเลือด ‘แมทธิว’ โชว์เพลงมวยใน ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’ – “โอเคเลยนะครับ ลูกผู้ชายพันธุ์ดีเริ่มออนแอร์มาได้เดือนนึงแล้ว ใครที่ตื่นเช้าหน่อยก็คงจะได้ดู (หัวเราะ) ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เรื่องนี้สนุกดี มีแต่คนชอบ บทของฉลามจะเป็นตัวร้าย เค้าจะอยู่ในแก๊งโหดนิดนึง พ่อเป็น อบต. ที่ชื่อฉลอง เรียกว่าอยู่ในสายมืด ทำทุกอย่างที่ไม่ดี ค้ามนุษย์ ตัดไม้ ความโหดก็อยู่ในสายเลือดอยู่แล้ว จะทำอะไรก็ไม่สนใจใคร
มิกค์ ทองระย้า สุดปลื้ม รับใบประกาศเกรียติคุณ “สปอรต์แมน 2014” – “รู้สึกดีใจครับ ที่มีคนเห็นความตั้งใจของเรา และมอบรางวัลนี้ให้เราซึ่งรางวัลนี้เป็นรางวัลแรกครับที่เกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพโดยส่วนตัวผมดูแลตัวเองง่ายๆเพราะด้วยเราเป็นนักแสดงอาจจะมีเวลาในการดูแลตัวเองน้อยกว่าคนอื่นผมก็จะเน้นทานอาหารที่มีประโยชน์ ทานผักผลไม้ผมเลือกที่จะกินแป้งน้อยหน่อยครับ แล้วกินประเภทเนื้อไก่ เนื้อหมู ผักต่างๆ
‘มิกค์’ หายเหนื่อย ครองใจ ‘แฟนคลับรุ่นเล็ก’ ท้าให้ดู ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’ หลังจากนี้เข้มข้นอีกเท่าตัว – “กระแสดีมากเลยครับ ไปไหนมาไหนมีแต่คนพูดถึง วันก่อนมิกค์ไปถ่ายละครแถวๆ โรงเรียน ก็มีแต่เด็กวิ่งมาล้อมหน้าล้อมหลัง มากรี๊ดกร๊าด (หัวเราะ) มีเด็กๆ เข้ามาขอถ่ายรูป มามุงกันเต็มเลย เค้าก็ร้องเพลงละครกัน บอกฮีโร่มาแล้ว ฮีโร่มาแล้ว ร้องเพลงประกอบละครกันได้ด้วย เรียกว่าผมไปที่ไหนเด็กเค้าก็จะฮือฮากันครับ อ้อ!
ซุบซิบ: อั๋น ชยพล บุนนาค – ติดตามละครเรื่อง “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00-12.00 น. ทางช่อง 7 สี
ข่าวซุบซิบ: อั๋น ชยพล บุนนาค – ติดตามละครเรื่อง “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00-12.00 น. ทางช่อง 7 สี
‘ต่าย-ชัชฎาภรณ์’ เซ็กซี่อยู่ในไร่ ชวนให้ลุ้นละคร ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’ – “คาแร็คเตอร์ในเรื่อง รับบทเป็นพิณ สาวสวยเซ็กซี่ประจำไร่ เป็นดาวเด่นของไร่ เปรี้ยวๆ แต่งตัวจัดๆ สีสันฉูดฉาด พิณเป็นลูกสาวของลุงจันที่ทำงานอยู่ในไร่ฯ ตัวของพิณเค้าจะชอบพระเอกก็คือไท คอยดูแลทุกอย่าง ด้วยพล็อตของเรื่องต่ายว่าน่าสนใจมาก แค่ชื่อเรื่องก็บอกอยู่แล้วว่า ลูกผู้ชายพันธุ์ดี ต่ายว่าเราควรจะทำให้หน้าจอทีวีมีละครดีๆ ละครสร้างสรรค์สังคมจริงๆ
‘อั๋น-ชยพล’ เปลี่ยนลุ๊คส์เป็นหนุ่มเลือดร้อน ชมเปราะ ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’ สีสันอยู่ที่แขกรับเชิญ – “เรื่องนี้รับบทเป็นแท้ เป็นน้องพระเอก แท้เป็นหนุ่มเลือดร้อน มีพี่ชายเป็นฮีโร่ พี่ชายจะมีวิธีต่อสู้ในรูปแบบนึง แต่น้องชายจะสู้ในรูปแบบชาวบ้านๆ ไม่ได้มีพลังวิเศษอะไร จะบู๊แบบธรรมชาติ จริงๆ แล้วเค้าก็คือคนๆ นึงที่สู้เพื่อความถูกต้อง แต่ชอบใช้อารมณ์ในการตัดสิน เห็นปุ๊ปก็เข้าใส่เลย ไม่ค่อยใช้เหตุผล เห็นใครทำไม่ดีก็ต้องเข้าไปสั่งสอน
‘กี้ รฐกร’ สวมบท ‘นักฆ่า’! ใน ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’ ทุ่มทุนเล่นบู๊เกินร้อย เจอเอฟเฟคหวิดเสียโฉม! – “ในตอนที่กี้เล่น ก็ชื่อ ไอริน ค่ะ ถึงจะเล่นแค่รับเชิญ แต่ก็เต็มที่อยู่ มาเต็มค่ะ ในเรื่อง เป็นนักฆ่า เป็นผู้ชายที่ปลอมตัวเป็นผู้หญิง ถ้าเราดูในหนังชาร์ลี แองเจิ้ล ในหนังหนึ่งในนางฟ้าเค้าปลอมตัวเป็นผู้ชายตัวใหญ่ๆ แล้วเค้าก็จะดึงหน้ากากยางออกมาให้เห็นว่า ที่จริงแล้วเป็นผู้หญิง
‘นัท’ รับเชิญ ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’มีเซอร์ไพรส์ไม่แพ้ ‘พระเอก’ – “ในตอนที่ผมเล่นรับเชิญ ผมชื่อ หิน ครับ เป็นคนที่มีความสามารถด้านการต่อสู้ และรู้เรื่องราวเกี่ยวกับรถยนต์เป็นอย่างดี คอยหารถคอยขโมยรถเพื่อเอาไปขายข้ามชายแดน ในเรื่องที่ยากคงเป็นคิวบู๊และการต่อสู้ที่มีมากขึ้น ผมมาเล่นรับเชิญแต่เล่นบู๊เยอะกว่าเรื่องอื่นๆ ไปถ่ายทำแต่ละคิวของผมนี่เป็นฉากบู๊หมดเลย ถึงจะบู๊เยอะก็ไม่เหนื่อยครับ พวกเราทุ่มเทเกินร้อย อยากให้ภาพออกมาดีที่สุดสวยที่สุด
‘พอดีคำ’ จับคู่ ‘สเตฟานี่-มิกค์’ ลงละครแนวฮีโร่ ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’ – “ตัวของ ณดา ในเรื่องจะเป็นสาวอ่อนแอ ซื่อๆ เรียบร้อยๆ หน่อย พระเอกก็คือไท เค้าจะคอยเป็นห่วงณดาตลอด ไทเป็นฮีโร่ เขาจะคอยมาดูแลณดาว่า ณดาปลอดภัยดีหรือเปล่า เวลาณดาเจอเหตุการณ์อะไรร้ายๆ ไทจะคอยมาช่วยตลอด ถึงณดาจะเป็นพยาบาลแต่ก็ต้องมี ต่อสู้ด้วยนะคะ เลยไม่ต้องใส่ชุดกระโปรง เพราะเดี๋ยวต้องโดนพระเอกอุ้ม เดี๋ยวจะโป๊ ทีมงานเลยให้ใส่เป็นชุดกางเกงแทน”
ช่อง 7 สี ชวนแฟนละครร่วมกิจกรรม “รวมพลฮีโร่พันธุ์ดีสอนน้อง” – พร้อมติด hash tag#lookphuchaipundeech7 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 กรกฎาคม 57 เรื่องไหนถูกใจกรรมการมากที่สุด 5 เรื่อง และเรื่องที่ได้รับการกดไลค์มากที่สุด 2 เรื่อง จะได้เข้าร่วมกับกิจกรรมดีๆ กับมิกค์ ทองระย้า สเตฟานี่ เลอร์ช ชยพล บุญนาค ศรศิลป์ มณีวรรณ์ และชัชฎาภรณ์ ธนันทา...ใครมีเรื่องราวดีๆ
ครั้งแรกของ ‘มิกค์’ ได้เป็นซุปเปอร์ฮีโร่ มี ‘หมัดสายฟ้า’ ท่าไม้ตายประจำตัว – “ในเรื่องรับบทเป็น ไท ครับ เป็นนายตำรวจหนุ่มไฟแรง แต่ชีวิตมีเหตุพลิกผัน คุณพ่อเสีย ตัวไทเองรู้ว่าใครฆ่าพ่อ แต่กฎหมายกลับทำอะไรไม่ได้ ไทเลยลาออกจากการเป็นตำรวจ แล้วก่อนพ่อจะตาย พ่อได้ให้ของดีเอาไว้ เป็นตะกรุดฝาบาตรของหลวงพ่อ ตะกรุดนี้มีความพิเศษ คือจะเลือกเจ้าของเอง แล้วตะกรุดก็เลือกให้ไทเป็นเจ้าของ ทำให้ไทมีพลัง ยิงไม่เข้าแทงไม่เข้า
‘พล’ ประเดิม ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’ อ้อน ‘พอดีคำ’ ขอเล่นทุกตอน – “ผมมาเล่นเป็นแขกรับเชิญครับ (หัวเราะ) เล่นเป็น นพ เป็นนายตำรวจที่ต้องแฝงตัวเข้าไปช่วยทางราชการหาข่าวในหมู่บ้านพันธุ์ดีซึ่งเป็นหมู่บ้านของพระเอก แล้วก็เข้าไปแฝงตัวอยู่ในไร่ของพระเอก เราต้องเข้าไปหาว่า ยาเสพย์ติดมันไปซ่อนอยู่ที่ไหน ใครเป็นคนค้ายาเสพย์ติด ในเรื่องก็ได้บู๊นิดหน่อย ได้ออกกำลังกายบ้างพอให้เหนื่อย สิ่งที่ผมชอบมากที่สุดในเรื่อง
มิกค์’ โชว์ซิคแพค ถ่ายทำบลูสกรีน ‘ฉากแปลงร่าง’ ปลื้ม ผู้จัดฯ ‘ธงชัย’ คุมเข้มใน ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’ – “วันที่ถ่ายทำฉากแปลงร่างกับกรีนสกรีน สนุกมากเลยครับ ตอนถ่ายมิกค์ต้องถอดเสื้อ ซึ่งมิกค์ก็ฟิตหุ่นมาได้สักระยะนึงแล้ว พอตอนจะถ่ายจริงก็วิดพื้นก่อนอีกครั้ง (หัวเราะ) มิกค์ยืนถอดเสื้ออยู่บนไม้กระดานกลมๆ มีพี่ทีมงานคอยหมุนๆๆ อยู่ข้างล่าง หมุนเป็นสิบๆ รอบจนเวียนหัว (หัวเราะ)