ข่าวประชาสัมพันธ์ลูกสาวพ่อมด | newswit

บอย – โชคชัย โหด ดิบ เถื่อน ไม่พอใจสั่งยิง แค้นสุดขีดโดนพรากรัก ในละคร “ลูกสาวพ่อมด” – “ ละครลูกสาวพ่อมด ผมรับบทเป็น “องอาจ” หรือ “อิซามุ” ครับ ซึ่งเรื่องนี้ผมต้องเล่นเป็น 2 ยุค 2 สมัย ในอดีตชื่อ อิซามุ เป็นมือขาวของ พี่เอ็ม คนที่ฆ่า มิตซูรุ (หมอก้อง) เมื่อถึงยุคปัจจุบันก็ต้องมาเจอกันอีก ยังคงเป็นอริกันอยู่ เพราะด้วยความที่เราเองไปชอบนางเอกแต่นางเอกกลับไม่สนใจไม่ชอบเราดันไปมีใจให้พระเอก ทำให้ตัว องอาจ
“กุ๊บกิ๊บ” ถูกใจ บทผีเพื่อนรักขี้เล่น แอบหวั่นท้าทายฉากดราม่าเจ้าน้ำตาใน “ลูกสาวพ่อมด” – “เรื่องนี้ก็เป็นการรับบทผีเป็นครั้งแรกเลยค่ะ เป็นผีเพื่อนรักที่คอยช่วยเหลือพระนางในเรื่องตลอด ก็จะเป็นผีน่ารัก ขี้เล่น ที่คอยจัดการพวกคนไม่ดี ซึ่งบทตรงนี้ตรงกับนิสัยกิ๊บอยู่แล้ว คือกะโหลกกะลา แก่นเซี้ยว โก๊ะๆ เลยทำให้การถ่ายทำส่วนนี้ค่อนข้างสบายๆเพราะเล่นเป็นตัวเองได้เลย (หัวเราะ) แล้วก็เวลาออกมาหลอกคน ก็จะมาในรูปแบบมือยาว
“พริม-พริมา” ปลื้ม แฟนๆละครเรียก “ส้มเช้ง” เผย เล่น “ลูกสาวพ่อมด” คนดูแล้วคลายเครียด – “ตอนนี้ออกอากาศไปได้3ตอนกว่าแล้วค่ะถือว่าเป็นกระแสตอบรับดีนะค่ะ เพราะว่าเนื้อหามันน่าติดตามแล้วก็สนุกขึ้นเรื่อยๆ และที่สำคัญ ยังมีน้องๆแฟนละครเรียก ว่าส้มเช้ง กับคุณริ้วทองด้วย ก็ปลื้มนะค่ะ ส่วนมากแฟนๆละครจะชอบช่วงที่ย้อนยุคสมัยสงครามญี่ปุ่นค่ะ เพราะว่าจะมีฉากกุ๊กกิ๊กกับพี่หมอก้อง แล้วก็เป็นฉากน่ารักๆ ให้แฟนๆได้ชมกัน
“หมอก้อง-สรวิชญ์” ทุ่มเต็มที่ใน “ลูกสาวพ่อหมด” เล่นพริ้ว เผย บทไม่ต่างตัวจริง – “ เรื่องนี้มันจะเป็น2ยุคครับ ยุคอดีตคือผมเล่นเป็นทหารญี่ปุ่นเป็นนายแพทย์ มิตซุรุ แพทย์ทหารเสนารักษ์ ที่เข้ามาในช่วงสงครามแล้วพอมีสงครามเกิดขึ้นผมก็ตายแล้วครับ ส่วนยุคปัจจุบันก็เป็นนักศึกษาแพทย์ ซึ่งเรื่องนี้เป็นอะไรที่ใกล้กับตัวผมมากครับ ก็ไม่มีปัญหาเท่าไหร่ครับ ส่วนน้องพริมก็เป็นอะไรที่เข้ากันได้ง่ายมาก คือน้องพริมเก่งน่ะ