ข่าวประชาสัมพันธ์ลูกไม้ของพ่อ | newswit

'ดีเจ.ต๊อป’ ยึดหลัก 'พอเพียงคือพอดี’
'ดีเจ.ต๊อป’ ยึดหลัก 'พอเพียงคือพอดี’
ดำเนินชีวิตตามรอยพ่อฯ – "ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของละครเทิดพระเกียรติฯ Oct 2016
ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ หายเหนื่อย สุดปลื้ม
ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ หายเหนื่อย สุดปลื้ม
นำทีมงาน รับรางวัล ช่อสะอาด – ผู้จัดคุณภาพ แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ หายเหนื่อย และสุดปลื้ม เมื่อละคร Sep 2014
“หนูนา” ถ่ายทอดอารมณ์รักคลุมเครือ “ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้” ประกอบละคร “ลูกไม้ของพ่อ” ตอน “หัวใจใกล้รุ่ง” – “หนูนา” กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้รับมอบโอกาสร้องเพลงที่เนื้อหาดีทำนองเพราะ ตอนฟังครั้งแรกก็ชอบเลยค่ะ ส่วนในด้านการร้องยากมาก อารมณ์เพลง “ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้” ค่อนข้างซับซ้อน ลำพังแค่การร้องก็หนักอยู่แล้ว แต่พอต้องใส่อารมณ์ความผิดหวังต่างๆ
น้ำชา-ชีรณัฐ ภูมิใจได้ถ่ายทอดความรู้สึกผ่าน “ในม่านเมฆ” เผยยังรักการร้องเพลงมากกว่างานแสดง – โดยนักร้องสาวเผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้มาเป็นหนึ่งในละครที่มีคุณภาพมากขนาดนี้ คือปกติจะได้เล่นเป็นคอมมาดี้โรมานซ์ แต่ว่านี่จะสอดแทรกพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเข้าไปด้วย ซึ่งถือว่าเป็นเกียรติมาก รู้สึกดีและภูมิใจที่ได้ถ่ายทอดสิ่งที่ท่านเคยสอนคนไทยมาผ่านทางความสามารถของเรา
เรื่องย่อ: ซีรี่ส์ชุดลูกไม้ของพ่อ
เรื่องย่อ: ซีรี่ส์ชุดลูกไม้ของพ่อ
เรื่อง “หัวใจใกล้รุ่ง” – บทประพันธ์ : อิสย่าห์ ผลิตโดย : บ. มายน์แอทเวิร์คส์ จำกัด กำกับโดย : วิชิต วัฒนานนท์ Jan 2014
ข่าวซุบซิบ: เหล่านักแสดง ลูกไม้ของพ่อ เตรียมความพร้อมเต็มร้อย ลุยหาสถานที่สำหรับทริป “พอเพียง คือ พอดี” –
“ไม้-วฤษฎิ์” นำทีมดาราลูกไม้ของพ่อ เตรียมพร้อมทริปพิเศษ “พอเพียงคือพอดี” – หลังจากนักแสดง พิธีกร ทีมงานจากช่อง3 และทีมงานจากดีแทคใช้เวลาเดินทางกว่า 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ มาถึงเบิกบานบุรี เขาใหญ่ เพื่อเตรียมความพร้อมกิจกรรมการเรียนรู้การใช้ชีวิตในแบบพอเพียง ด้วยความสุขใจ สบายกาย และวิธีการกินอยู่อย่างพอเพียง โดยครั้งนี้กลุ่มนักแสดงจากละครซีรีส์ลูกไม้ของพ่อ นำโดย ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ, ลูกตาล-ทิพย์รัตน์ อมาตยกุล จากเรื่อง
ช่อง 3 จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2557 – นอกจากนี้ ยังมีการแสดง และโชว์แสนสนุกจากหลากหลายรายการ ทั้งจากเวทีใหญ่ และเวทีเล็ก รวมทั้งการออกบูธให้น้อง ๆ ได้ร่วมสนุกชิงรางวัลอีกมากมาย
ดารา ลูกไม้ของพ่อ ชวนแฟนละครใช้ชีวิตพอเพียง
ดารา ลูกไม้ของพ่อ ชวนแฟนละครใช้ชีวิตพอเพียง
พร้อมร่วมกิจกรรม “พอเพียง คือ พอดี” – และยังมีกิจกรรมต่างๆมากมายให้ได้ร่วมสนุกกับนักแสดง อาทิ เพื่อน คณิน และ Jan 2014
เรื่องย่อ: ซีรี่ส์ชุดลูกไม้ของพ่อ
เรื่องย่อ: ซีรี่ส์ชุดลูกไม้ของพ่อ
เรื่อง “ในม่านเมฆ” – บทประพันธ์ : ร่มแก้ว อำนวยการสร้าง : ไทยทีวีสีช่อง 3 ผลิตโดย : บ. มายน์แอทเวิร์คส์ จำกัด Jan 2014
“เปรี้ยว AF ” ภูมิใจได้เป็นส่วนหนึ่งในละครรักโรแมนติก “ลูกหนี้ที่รัก” ร่วมถ่ายทอดโครงการพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียง – โดยนักร้องสาวเปิดเผยว่า “ เรื่องนี้จะเล่นเป็นคนทะมัดทะแมง ละเอียด คอยช่วยเหลือนางเอกอยู่ตลอดเวลา จะเป็นแก๊งเดียวกัน ในส่วนตัวเปรี้ยวดีใจมากที่ได้มีโอกาสมาแสดงเรื่องนี้ ได้เป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดเรื่องราวของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เรารู้สึกภูมิใจมาก เราเล่นไปก็อินไป
“เตชินท์” เล่นเต็มตัวครั้งแรกใน “ใต้ร่มใบภักดิ์” เผยตื่นเต้น แต่ทำเต็มความสามารถ – โดยนักร้องหนุ่มเปิดเผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็นภูวดลครับ เป็นเพื่อนของพระเอกคอยช่วยเหลือเวลาที่พระเอกเดือดร้อน บทไม่ยากครับ เล่นเป็นคนรวย (หัวเราะ) เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องแรกที่ได้เล่นเต็มตัวครับ ก่อนหน้านี้ก็มีละครเวที “แม่เบี้ย” แล้วก็มาเป็นรับเชิญ “สัมผัสพิศวง” ครับ เล่นเต็มตัวครั้งแรกก็ตื่นเต้นมาก
กอล์ฟ-เต้ย “สุดปลื้ม” ลูกหนี้ที่รัก
กอล์ฟ-เต้ย “สุดปลื้ม” ลูกหนี้ที่รัก
เปิด สปช. ชีวิต ขอบคุณ มายน์แอทเวิร์คส์ – “ลูกหนี้ที่รัก” เป็นเรื่องราวที่ น้อมนำแนวพระราชดำริ Dec 2013
“คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา” ผู้กำกับ “ใต้ร่มใบภักดิ์” เผยการให้คือความสุขที่แท้จริง – โดยผู้กำกับมือทองเปิดเผยว่า “ ใต้ร่มใบภักดิ์ เป็นบทที่ดีครับ ใส่ครบสูตรละครไทย บางคนดูแล้วอาจจะยี้ แต่ผมรู้สึกว่าถ้าเราเอามาเรียงกันแล้วมันสมู๊ท เราก็สามารถทำบทละครดีๆได้ เรื่องนี้มันก็จะเหมือนซึมไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายพระเอกก็เข้าใจทุกอย่างและช่วยแก้ปัญหา จนไม่รู้ว่ารักนางเอกตอนไหน โดยรวมแล้วเรื่องนี้สนุกมาก บทสรุปเรื่องนี้คือ
กบ TAXI ปลื้มสุดได้รับโอกาสร้องเพลงประกอบละครชุด “ลูกไม้ของพ่อ” – “ รู้สึกดีใจมากครับที่ได้รับโอกาสมาเป็นส่วนหนึ่งของการร้องเพลงประกอบละครชุด ลูกไม้ของพ่อ เป็นสิ่งมีค่าสำหรับผมมากที่ยังได้ตอบแทนบุญคุณของประเทศไทย แม้จะเป็นแค่การร้องเพลงก็ตาม ผมรู้สึกภูมิใจมากเพราะละครชุดนี้ทำเพื่อเทิดพระเกียรติในหลวงของเรา มีทั้งหมด 5 เรื่อง ในส่วนของผมเป็นเรื่องที่ 4 กับเพลง ฝนพรำ จำขึ้นใจ เนื้อร้อง : มณฑวรรณ ศรีวิเชียร /ทำนอง : เรืองกิจ ยงปิยะกุล
เพ็ชร ฐกฤต ชวนแฟนคลับท่องเที่ยวตามรอยพระราชดำริ
เพ็ชร ฐกฤต ชวนแฟนคลับท่องเที่ยวตามรอยพระราชดำริ
ในกิจกรรม “168 ยิ้มจากใจเที่ยวไปในเส้นทางพ่อ” – Nov 2013