ข่าวประชาสัมพันธ์ลูซี่ | newswit

'LUCY 1st WORLD TOUR written by
'LUCY 1st WORLD TOUR written by
FLOWER' in Bangkok 'LUCY' วงดนตรีมากความสามารถจากเกาหลี ประกาศจัด 1st WORLD TOUR ปักหมุด 'LUCY 1st WORLD TOUR written 24 May
โปรสาวฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์
โปรสาวฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์
ทั้งไทยและต่างชาติร่วมอวดโฉมและชื่นชมความงดงามของแฟชั่นผ้าไทยร่วมสมัยที่เป็นมิตรต่อ สิ่งแวดล้อม – Mar 2022
Movie Guide: งานเข้าเอมเม็ตแล้ว!
Movie Guide: งานเข้าเอมเม็ตแล้ว!
2 คลิปจาก The LEGO Movie 2 เผยเหตุการณ์ที่เพื่อนๆ ของเขาถูกเอเลี่ยนลักพาตัว! – The LEGO Movie 2 - Whos A Good Boy Jan 2019
ลาซาด้า กรุ๊ป ประกาศแผนสืบทอดตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง – ลาซาด้า กรุ๊ป บริษัทอีคอมเมิร์ซชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศแต่งตั้ง ปิแอร์ ปัวยอง (Pierre Poignant) ประธานบริหารของกลุ่มบริษัท จะรับช่วงดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ต่อจาก ลูซี่ เพง (Lucy Peng) โดยมีผลทันที การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของแผนการสืบทอดตำแหน่งภายในกลุ่มบริษัท ขณะที่คุณลูซี่ จะยังคงดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการบริหารหญิงของลาซาด้า กรุ๊ป ต่อไป Poignant
ลาซาด้า กรุ๊ป ประกาศแผนสืบทอดตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง – ลาซาด้า กรุ๊ป บริษัทอีคอมเมิร์ซชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศแต่งตั้ง ปิแอร์ ปัวยอง (Pierre Poignant) ประธานบริหารของกลุ่มบริษัท จะรับช่วงดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ต่อจาก ลูซี่ เพง (Lucy Peng) โดยมีผลทันที การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของแผนการสืบทอดตำแหน่งภายในกลุ่มบริษัท ขณะที่คุณลูซี่จะยังคงดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการบริหารหญิงของลาซาด้า กรุ๊ป ต่อไป ปิแอร์ ปัวยอง
4 คลิปสัมภาษณ์ จาก 1 ผู้สร้างฯ
4 คลิปสัมภาษณ์ จาก 1 ผู้สร้างฯ
และ 3 นักแสดง ในภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องเยี่ยม Bohemian Rhapsody – เกรแฮม คิง ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ เผยว่า Nov 2018
Bohemian Rhapsody เปิดฉายรอบพิเศษที่
Bohemian Rhapsody เปิดฉายรอบพิเศษที่
The British Academy (BAFTA) รามี่ มาเลค นำทีมนักแสดงร่วมงาน – #BohemianRhapsody #โบฮีเมียนแรปโซดี เปิดรอบพิเศษ Oct 2018
Movie Guide: ทีมอาร์ต-วิชวลฯ Game
Movie Guide: ทีมอาร์ต-วิชวลฯ Game
of Thrones, Wonder Woman ผนึกกำลังเนรมิต 'จักรกลมนุษย์’ ตัวใหม่ เปิดสงครามล่าเดือดใน “Future World” – Jul 2018
Movie Guide: “เจมส์ ฟรังโก้ -
Movie Guide: “เจมส์ ฟรังโก้ -
มิลล่า โจโววิช - ลูซี่ ลิว” ปะทะเดือด! ใน “Future World” เปิดสงครามล่าคนเหล็ก กลางโลกล่มสลาย – Jun 2018
นิทรรศการภาพถ่ายระดับโลก “Beyond
นิทรรศการภาพถ่ายระดับโลก “Beyond
the Air We Breathe: Addressing Climate Change” หวังสร้างสำนึกเรื่องการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ – นิทรรศการภาพถ่าย Jun 2018
Movie Guide: Blumhouse’s Truth
Movie Guide: Blumhouse’s Truth
or Dare จริงหรือกล้า...เกมสยองท้าตาย ผลงานสุดสะพรึงครั้งใหม่จากบลัมเฮาส์ โปรดักชั่นส์ – ภาพยนตร์กำกับโดย เจฟฟ์ Mar 2018
Movie Guide: “VALERIAN AND THE
Movie Guide: “VALERIAN AND THE
CITY OF A THOUSAND PLANETS” ภาพยนตร์ที่ใช้เวลาสร้างทั้งชีวิตของ “ลุค เบสซง” – จุดเริ่มต้นของ Valerian Jul 2017
ภาพข่าว: UNHCR แต่งตั้ง ปู ไปรยา
ภาพข่าว: UNHCR แต่งตั้ง ปู ไปรยา
เป็นทูตสันถวไมตรีคนแรกของประเทศไทย – สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) ประกาศแต่งตั้ง ปู ไปรยา Feb 2017
Movie Guide: ลุค เบสซง เจ้าพ่อแอคชั่นโลก
Movie Guide: ลุค เบสซง เจ้าพ่อแอคชั่นโลก
ทุ่มพลังอำนวยการสร้าง พาผู้ชมสู่สงครามเกมเมอร์ข้ามมิติ “The Warriors Gate” – โฮเน่ Nov 2016
Movie: FEBRUARY (เดือนสอง ต้องตาย)
Movie: FEBRUARY (เดือนสอง ต้องตาย)
– เข้าฉาย 8 กันยายน 2559 แนว สยองขวัญ ผู้กำกับ ออสกูด เพอร์กินส์ นักแสดง เอ็มมา โรเบิร์ตส (Scream 4, Nerve) ลูซี่ Aug 2016
Movie Guide: เหล่าดาราที่ให้เสียงพากย์ตัวละครต่างๆ
Movie Guide: เหล่าดาราที่ให้เสียงพากย์ตัวละครต่างๆ
ร่วมงาน Kung Fu Panda 3 - L.A.Premiere – Kung Fu Panda 3 - กังฟูแพนด้า 3 Jan 2016
มุมมองของอเบอร์ดีนต่อการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยของธนาคารกลางสหรัฐฯ – แม้ว่าตลาดตราสารทุน ตราสารหนี้ และ อัตราการแลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศได้มีการปรับตัวตอบรับการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยของสหรัฐฯ การปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยตามแผนของธนาคารกลางนั้นก็ยังเร็วกว่าที่นักลงทุนส่วนใหญ่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ธนาคารกลางได้นำเสนอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจแก่นักลงทุน การปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในอนาคตจะทำการพิจารณาอย่างละเอียด ตามมุมมองของเศรษฐกิจสหรัฐฯ
Movie Guide: สามคลิปมาใหม่กับเบื้องหลังการวาดการ์ตูนและพากย์เสียงใน Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts Movie 31 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ – Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts Movie - สนูปี้ แอนด์ ชาร์ลี บราวน์ เดอะ พีนัทส์ มูฟวี่ เข้าฉาย 31 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PeanutsMovieThailand Peanuts - How To Draw Charlie Brown (ซับไทย) https://youtu.be/-w6AjzNYli8 Peanuts - How To Make a Red Baron Plane
คาแร็คเตอร์ตัวละคร The Peanuts Movies - สนูปี้ แอนด์ ชาร์ลี บราวน์ เดอะ พีนัทส์ มูฟวี่ – นักดนตรีอัจฉริยะรุ่นจิ๋วผู้ติดหนึบกับเปียโนและเบโธเฟนไอดอลคนโปรด ยกเว้นตอนที่ต้องไปเป็นแคชเชอร์มือแม่นให้ทีมเบสบอลของชาร์ลี บราวน์ ส่วนเวลาที่เหลือ เขาใช้ไปกับการหลบหลีกการรุกคืบที่น่ารำคาญของ...ลูซี่ สนูปี้ สุนัขบีเกิลที่มีคนรักมากที่สุดในโลก ช่างจินตนาการ มั่นใจสุดฤทธิ์ เจ้าแห่งลับลวงพราง สนูปี้คิดว่าตัวเองน่ะเลิศสุดๆ
อาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เอชดี โปรแกรมเด่นประจำเดือนพฤศจิกายน 2558 – ออกอากาศเป็นครั้งแรก! ฉายรอบปฐมทัศน์ วันที่ 11 พฤศจิกายน ทุกวันพุธ เวลา 20.55 น. เอเลเม็นทารี่ ร่วมแสดงโดย จอนนี่ ลี มิลเลอร์ (Jonny Lee Miller) ในบทบาทนักสืบเชอร์ล็อคโฮล์มส์ (Sherlock Holmes) และลูซี่ ลิว (Lucy Lui) ในบทของ ดร.โจแอน วัตสัน (Dr.Joan Watson) ซีรีส์ดราม่าร่วมสมัยเรื่องราวเกี่ยวกับคู่ดูโอ้ที่ทำหน้าที่แก้ไขคดีหินของกรมตำรวจนิวยอร์ค
เผยโปสเตอร์ใหม่ The Peanuts Movie 31 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ – เตรียมมาพิสูจน์ให้เห็นว่าสุนัขธรรมดาก็เป็นพระเอกได้เหมือนกันได้ใน The Peanuts Movie ปลายปี 2015 ได้ชมกันแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PeanutsMovieThailand
ชาร์ลี บราวน์และผองเพื่อน พร้อมโชว์ความน่ารักบนโปสเตอร์คาแร็คเตอร์
ชาร์ลี บราวน์และผองเพื่อน พร้อมโชว์ความน่ารักบนโปสเตอร์คาแร็คเตอร์
ในภาพยนตร์เอนิเมชั่นเรื่อง The Peanuts Movie – เตรียมมาพิสูจน์ให้เห็นว่าสุนัขธรรมดาก็เป็นพระเอกได้เหมือนกันได้ใน Mar 2015
Movie Guide: ท่องโลกผจญภัยไปกับสนูปปี้ ในตัวอย่างใหม่ The Peanuts Movie – เตรียมมาพิสูจน์ให้เห็นว่าสุนัขธรรมดาๆ ก็สามารถเป็นพระเอกได้เหมือนกันใน The Peanuts Movie ปลายปี 2015 ได้ชมกันแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Fox.Thailand Peanuts - ตัวอย่างสาม
Movie Guide: เผยโปสเตอร์แรกของภาพยนตร์เอนิเมชั่นเรื่อง The Peanuts Movie – เตรียมมาพิสูจน์ให้เห็นว่าสุนัขธรรมดาก็เป็นพระเอกได้เหมือนกันได้ใน The Peanuts Movie ปลายปี 2015 ได้ชมกันแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Fox.Thailand
Movie Guide: เผยภาพชุดแรกพร้อมตัวอย่างใหม่ซับไทยจากภาพยนตร์เรื่อง The Peanuts Movie ผลงานจากทีมผู้สร้าง ICE AGE – เตรียมมาพิสูจน์ให้เห็นว่าสุนัขธรรมดาก็เป็นพระเอกได้เหมือนกันได้ใน The Peanuts Movie ปลายปี 2015 ได้ชมกันแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DreamWorksAnimationThailand Peanuts - ตัวอย่างสอง [ซับไทย]