ข่าวประชาสัมพันธ์ลูแปง | newswit

MCOT KIDS CLUB ชวนเด็กๆสนุกกับการดวลฝีมือ
MCOT KIDS CLUB ชวนเด็กๆสนุกกับการดวลฝีมือ
“ขบวนการจอมโจร ลูแปงเรนเจอร์ VS ขบวนการมือปราบแพทเรนเจอร์” – นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของซีรีส์ซูเปอร์เซ็นไต Aug 2019
Movie Plus นำแสนอ ภาพยนตร์ ญี่ปุ่น แอ็คชั่นผจญภัย ใน LUPIN “ลูแปง” – ลูแปง จะหาสมบัติชิ้นนี้เจอหรือไม่ เขาต้องเจอกับอะไรบ้าง ติดตามผจญภัยไปพร้อม ลูแปง ได้แล้ววันนี้ ที่ Movie Plus ที่เดียว!? Movieplus ดูหนังได้หลากหลาย ไม่จำกัด ดูรายละเอียดและสมัครดูหนังออนไลน์ ทั้งบนเว็ปไซต์ และ Application ได้ที่ www.movieplus.co.th หรือ App store / Android แล้ว คุณจะรู้ว่าความสุข
“KARA” เปิดพรีออเดอร์ ‘Lupin’ การันตีของแถมฟรีไม่มีอั้น! – กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น ก่อนวางแผงจริง 11 ส.ค.นี้ ห้าสาว “KARA” (คารา) เปิดพรีออเดอร์ ‘3rd Mini Album "Lupin" (Thailand Limited Edition)’ (เธิร์ดมินิอัลบัม “ลูแปง” (ไทยแลนด์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น)) สำหรับชาวคามิลเลียตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พรีออเดอร์พิเศษรอบนี้นอกจากจะรับประกันว่า แฟนๆ จะได้รับของแถมครบถ้วน ได้แก่ ซีดีมินิอัลบัม
“KARA” ย้ำ อัลบัม ‘Lupin’ เวอร์ชั่นพิเศษลงไทยแน่ พร้อมเพิ่มของแถมสำหรับล็อตแรกเท่านั้น – กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น เปิดตัวมิวสิกวิดีโอ ‘Lupin’ (ลูแปง) ล่วงหน้าไปแล้ว ห้าสาวสุดเลิฟแดนโสม “Kara” (คารา) ออกมาย้ำชัด แฟนเพลงชาวไทยได้เฮแน่กับ ‘3rd Mini Album "Lupin" (Thailand Limited Edition)’ (เธิร์ดมินิอัลบัม “ลูแปง” (ไทยแลนด์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น)) ที่นอกจากจะมีของแถมประจำแพ็คเกจสวยหรูแล้ว
“KARA” แปลงโฉมเป็นจอมโจรสุดเซ็กซี่ ส่งเอ็มวี ‘Lupin’ เปิดตัวทั่วไทยศุกร์นี้! – กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--แพลตตินัม มาร์เก็ตติ้งฯ ห้าสาวแดนโสม “KARA” (คารา) พลิกโฉมจากสาวสวยวัยใสเจ้าของท่าเต้นสะโพกไหวในเพลง Mr. (มิสเตอร์) มาเป็นจอมโจรสาวสุดเซ็กซี่ในมิวสิกวิดีโอ ‘Lupin’ (ลูแปง) เพลงเปิดตัวมินิอัลบัมล่าสุดที่พร้อมออกอากาศให้ชมพร้อมกันทั่วประเทศไทยในวันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ เอ็มวี ‘Lupin’
“บอย” ไล่ตามฝันสำเร็จ นาค อนิเมชั่นฉุดตัวตนวัยเด็กกลับคืนมา – กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--สหมงคลฟิล์ม ผูกพันเป็นแฟนคลับตัวการ์ตูนชื่อดังมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้ากากเสือ จอมโจรลูแปง ตินตินผจญภัย ฯลฯ ถึงขนาดเคยซื้อตั๋วเครื่องบินเพิ่มหนึ่งที่ตอนกลับจากไปต่างประเทศให้ตุ๊กตาตัวเท่าคนนั่งกลับมาเมืองไทยด้วยกัน จนกระทั่งทุกวันนี้ บอย โกสิยพงษ์ ถือว่าเป็นนักสะสมตัวเอ้ สะสมการ์ตูนเอาไว้เต็มบ้าน เรียกว่าคลั่งไคล้ทั้งเพลงและการ์ตูนควบคู่กันมา