ข่าวประชาสัมพันธ์ล้านตลับ | newswit

องค์แม่ลงอีกครั้ง! คริสติน่า อากีล่าร์
องค์แม่ลงอีกครั้ง! คริสติน่า อากีล่าร์
หวนรับงานพรีเซนเตอร์ SARRAN แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติไทย ถ่ายทอดคอลเลกชันใหม่ สุดปัง – "SARRAN" Oct 2022
มะเหมี่ยว ชวินทร์พิดา จากแม่ค้าออนไลน์ขายเครื่องสำอางกลายเป็นเจ้าของแบรนด์แป้งสุดปัง
มะเหมี่ยว ชวินทร์พิดา จากแม่ค้าออนไลน์ขายเครื่องสำอางกลายเป็นเจ้าของแบรนด์แป้งสุดปัง
Deesay กับยอดขายทะลุล้านตลับภายใน 1 ปี !! – จุดเริ่มต้นของแบรนด์ Deesay Cosmetics May 2022
ขอเป็นคนของเธอตลอดไป โบ สุนิตา
ขอเป็นคนของเธอตลอดไป โบ สุนิตา
จัดเต็มเพลงเพราะมากที่สุดในรอบ 22 ปี – และทันทีที่วีทีอาร์ภาพจากอดีตของสาวแก้มป่องจบลง เสียงอินโทร เพลงฉันรู้ Nov 2019
อยากให้เธออยู่คอนเสิร์ตนี้ เอ-ไทม์
อยากให้เธออยู่คอนเสิร์ตนี้ เอ-ไทม์
โชว์บิส เปิดขายบัตร “RHYTHM Of BEAU SUNITA Concert” 2 ส.ค.นี้ – ปี 2562 สิ้นสุดการรอคอยเมื่อ เอ-ไทม์ โชว์บิส Aug 2019
Gossip News: OCEAN LIFE ไทยสมุทร
Gossip News: OCEAN LIFE ไทยสมุทร
เอาใจวัยรุ่นยุค 90's พาย้อนเวลากับคอนเสิร์ตใหญ่ 90’s Nonstop Concert – Aug 2018
“โบ-สุนิตา” คว้าไมค์ร่วมงาน “โมโนมิวสิค”
“โบ-สุนิตา” คว้าไมค์ร่วมงาน “โมโนมิวสิค”
แชร์ประสบการณ์เก่าผ่านเพลง “ความรักครั้งสุดท้าย” – "โบห่างหายจากเพลงล่าสุดของโบไปนานหลายปีเหมือนกันค่ะ Jun 2018
ข่าวซุบซิบ: คอนเสิร์ต “ล้านตลับ”
ข่าวซุบซิบ: คอนเสิร์ต “ล้านตลับ”
– คุณแม่มือใหม่ อมิตา ทาทา ยัง ซุ่มรีดน้ำหนักหลายสิบกิโล บนเวทีคอนเสิร์ต "ล้านตลับ" เลยแอบหยอดคำหวาน Oct 2016
6 ศิลปิน “ล้านตลับ” พากรอกลับไปสู่ยุค
6 ศิลปิน “ล้านตลับ” พากรอกลับไปสู่ยุค
90 สมศักดิ์ศรีต้นฉบับความปัง! – เปิดฉากความยิ่งใหญ่บนเวทีล้านตลับด้วย 6 ตัวแม่ Oct 2016
6 ยานแม่โชว์ความฟิต ! เตรียมเค้าท์ดาวน์สู่
6 ยานแม่โชว์ความฟิต ! เตรียมเค้าท์ดาวน์สู่
“คอนเสิร์ตล้านตลับ” ฉบับพรีเมี่ยม! – Oct 2016
ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์
ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์
โชว์ based on celeb story” ควักหัวใจ... “ใหม่ เจริญปุระ” ครั้งแรกและครั้งเดียว ใน “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” – ซึ่ง Sep 2016
เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดฟินนาเล่ ส่ง
เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดฟินนาเล่ ส่ง
6 ศิลปินหญิง “ล้านตลับ” #ใหม่ติ๊ทานัทโบกี้ เพิ่มรอบ 3 ส่งท้ายปี! – Aug 2016
“บาบาร่า (Babalah)” คืนกำไรลูกค้าจัดทริปบินลัดฟ้าเที่ยวเกาหลี
“บาบาร่า (Babalah)” คืนกำไรลูกค้าจัดทริปบินลัดฟ้าเที่ยวเกาหลี
กับก๊วนแก๊งนักแสดง “ไดอารี่ตุ๊ดซี่” – Aug 2016
ช้าหมด อดแน่! “ล้านตลับ” เปิดโผ
ช้าหมด อดแน่! “ล้านตลับ” เปิดโผ
6 ศิลปินท็อปไอคอน! – ล้านความทรงจำกำลังจะถูกกรอกลับมาอีกครั้งใน คอนเสิร์ต "ล้านตลับ" วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม เวลา Aug 2016
ฟังกันตั้งแต่ค่ำยันเช้า กับอัลบั้มรวมเพลงไฟล์ดิจิตอล MP3 ชุด “คำภีร์ โคตรฮิต” จาก ปู - พงษ์สิทธ์ คำภีร์ – และวันนี้ "พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ได้รวบรวมเอาบทเพลงฮิตตลอดกาลของเขา ถึง 50 เพลง ที่แฟนๆ ยืนยันว่าเป็นเพลงฮิตไม่ธรรมดา เพราะว่า "โคตรฮิต" มารวมไว้ในอัลบั้มรวมเพลงไฟล์ดิติจอลเอ็มพีสาม"คำภีร์ โคตรฮิต" เพื่อให้แฟนๆ ได้มีงานเพลงดังของเขาเก็บไว้ฟังกันยาวๆ ในคุณภาพ และราคาที่คุ้มค่าที่สุด ไม่ว่าจะเป็น รักเดียว, เสมอ, ตลอดเวลา, หนุ่มน้อย,
ทีวีไกด์: รายการ งานวัดเฟสติวัล ออกอากาศ เสาร์ ที่ 27 มิถุนายน 2558 – เตรียมปูเสื่อหน้าจอรอรับความสำราญ ครบ ครัน สนั่น คับจอ เวลาดีสี่โมงครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวีและ MCOT HD ช่อง 30 เคเบิลและดาวเทียมช่อง 40
“ปู -พงษ์สิทธิ์ และเล็ก คาราบาว” ขอจัดคอนเสิร์ตเพื่อแฟนตัวจริงแบบไม่ขายบัตร ใน“คอนเสิร์ต ปลั๊กหลุด 2 ตอน เสียบปลั๊ก (สดใส... ไม่อึกทึก)” – กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--วอร์นเนอร์ มิวสิค หากยังจำกันได้ในอดีต “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และปรีชา ชนะภัย” เคยร่วมกันทำอัลบั้มแสดงสดในสตูดิโอ "ปลั๊กหลุด" ที่ได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงมากมาย จนทำยอดขายในระดับล้านตลับมาแล้ว และในวันนี้ 25 ปีผ่านไป สองหนุ่มต่างวัย แต่หัวใจเหมือนกัน
ทีวีไกด์: รายการ เรื่องของ “เอิร์น เดอะสตาร์” – กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ “เรื่องของเรื่อง” จันทร์ที่ 26 ก.ค.นี้ พิธีกร กัปตัน-ภูธเนศ จะพาคุณผู้ชมไปดูชีวิตไม่ท้อของนักร้องลูกทุ่งสาวล้านตลับ เอิร์น เดอะสตาร์ ที่กว่าจะได้ออกอัลบั้มแรกก็ใช้เวลานานกว่า 3ปี แถมถ้าออกมาแล้วแป้กเอิร์นอาจจะต้องจบชีวิตการเป็นนักร้อง!! อะไรทำให้เอิร์นฮึดสู้จนมีวันนี้ได้? ตามฟังเอิร์นเล่า 21.20น. ช่อง5 สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ทีวีไกด์: รายการ “เรื่องของเรื่อง” วันจันทร์ที่ 25 ม.ค. 53 แรงใจ “ไมค์ ภิรมย์พร” – กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ เคยลำบากหนักกว่าจะมาเป็น ไมค์ ภิรมย์พร ลูกทุ่งล้านตลับขวัญใจผู้ใช้แรงงาน แต่พอโด่งดัง แม่ก็มาป่วยเป็นโรคไตวาย ไมค์จึงเป็นเสาหลักให้กับคนทั้งครอบครัว เจอมรสุมชีวิตขนาดนี้ อะไรเป็นแรงใจสำคัญที่ทำให้ไมค์ฮึดสู้ไม่ถอย ตามฟังได้ใน “เรื่องของเรื่อง” จันทร์ที่ 25 ม.ค.นี้ 21.20น. ช่อง 5 สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ทีวีไกด์: รายการ เรื่องของเรื่อง จันทร์ 19 ต.ค.นี้ สวนวิกฤตเศรษฐกิจ!! “กริช โทมัส” ปั้น “ลูกทุ่งล้านตลับ” –
ไอดีซีพบว่า มีการใช้หมึกพิมพ์ของแท้เพียง 59% ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก – กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--ไอดีซี จากข้อมูลการสำรวจรายไตรมาสของ ไอดีซี เอเชียแปซิฟิก เกี่ยวกับตลาดหมึกสำหรับเครื่องพรินเตอร์ พบว่า ตลาดหมึกพรินเตอร์มีอัตราการ เติบโตราว 5% จากปีก่อนและมียอดจำหน่ายสูงถึง 46 ล้านตลับในไตรมาสที่สอง ของปี พ.ศ. 2551 ตลับหมึกอิงค์เจทยังคงเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุด คิดเป็นสัดส่วน 80% ของตลาดหมึกพรินเตอร์ทั้งหมด หรือมีจำนวนเท่ากับ 37 ล้านตลับ
บีม - ดีทูบี ปลื้ม ไทพ ทู แรงเกินคาด ยอดจำหน่ายพุ่งทะลุกว่า 5 แสน เตรียมฉลอง ล้านตลับ เร็ว ๆ นี้ – กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--อาร์. เอส. โปรโมชั่น เป็นศิลปินชายกลุ่ม ที่ "มาแรงที่สุด" เหมือนเคย สำหรับ 3 หนุ่ม "ดีทูบี" "บิ๊ก-อภิเชษฐ์ กิตติกรเจริญ" "แดน-วรเวช ดานุวงศ์" "บีม-กวี ตันจรารักษ์" หลังมีกระแสออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันหนาหู เกี่ยวกับผลงานเพลงในชุดที่ 2 "ไทพ ทู" (TYPE II) ที่วันนี้พวกเขา"บิ๊ก - แดน - บีม" สามารถพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า
ปาน-ธนพร แวกประยูร สาวฮอตตัวจริงแรงที่สุดแห่งปี กวาดทุกเวทีผลงาน ล่าสุด คว้าสีสันอวอร์ดมาครอง – กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น ปีนี้คงไม่มีใครเกินสาวฮอตเกินสาวเสียงดี เจ้าของยอดขายเกินล้านตลับ "ปาน-ธนพร แวกประยูร" สังกัด อาร์.เอส.ฯ ไปได้เพราะสาวเสียงสีคนนี้กวาดรางวัลมาเกลี้ยงแทบทุกงาน กับอัลบั้มแรงที่สุดแห่งปีที่ผ่านมาใน "ทรู สตอรี่ ความรัก/ผู้ชาย/ปลาย่าง" ที่โดนใจผู้หญิงทั้งประเทศเข้าอย่างจัง
ดื่มด่ำกับสุดยอดคอนเสิร์ตของสาวเสียงดี ปาน ล้านตลับใน PARN EXCLUSIVE LIVE ! THE MILLION THANKS CONCERT – กรุงเทพฯ--27 ม.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น คุ้มค่าสมกับการรอคอยสำหรับคอนเสิร์ตของสาวเสียงดี "ปาน-ธนพร แวกประยูร" นักร้องสาวคุณภาพจากสังกัด อาร์.เอส.ฯ กลายเป็นค่ำคืนของความทรงจำประทับใจกันเต็ม ๆ สำหรับทุกคนที่มาร่วมงานคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของ 'ปาน' ในครั้งนี้ กับคอนเสิร์ตขอบคุณล้านตลับ "PARN EXCLUSIVE LIVE ! THE MILLION
โฟร์ท แจมเซอร์ไพร์สคอนเสิร์ต ปาน ล้านตลับ ฝากแฟนพันธ์แท้ตัวจริงห้ามพลาดเตรียมกรี๊ด ! สนั่นเวที – กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--อาร์เอส.โปรโมชั่น ช่วงนี้แฟนพันธ์แท้ของนักร้องสาวเสียงดี "ปาน-ธนพร แวกประยูร" จาก อาร์.เอส.ฯ คงจะตื่นเต้นไปตามๆกันเพราะ "ปาน" กำลังจะมีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของตัวเองครั้งแรกมาอวดกันเต็มๆตาใน "PARN EXCLUSIVE LIVE ! THE MILLION THANKS CONCERT" ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2546 ณ
ปาน-ธนพร จัดคอนเสิร์ตใหญ่ PARN EXCLUSIVE LIVE! ขอบคุณล้านตลับ – กรุงเทพฯ--9 ธ.ค.--อาร์เอส.โปรโมชั่น ขึ้นสู่ล้านตลับเรียบร้อยแล้ว สำหรับอัลบั้ม "ทรู สตอรี่ ความรัก/ผู้ชาย/ปลาย่าง" ของนักร้องสาวเสียงคุณภาพ "ปาน-ธนพร แวกประยูร" และแฟนเพลงต่างเรียกร้องเข้ามามาก ว่าอยากชมคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของนักร้องสาวคุณภาพคนนี้ บวกกับความตั้งใจของ "ปาน" เองด้วย ที่อยากมีคอนเสิร์ตเพื่อขอบคุณแฟนเพลงเป็นพิเศษ
ทรู สตอรี่ แรงทะยานล้านตลับ ปาน สุดซึ้งขอบคุณแฟนเพลง – กรุงเทพฯ--3 ธ.ค.--อาร์เอส.โปรโมชั่น กำลังมาแรงจนหยุดไม่อยู่ สำหรับอัลบั้ม "ทรู สตอรี่ ความรัก/ผู้ชาย/ปลาย่าง" ของสาวเสียงดี "ปาน-ธนพร แวกประยูร" ซึ่งทำเอาปานเป็นปลื้ม ยอดก้าวขึ้นแท่นล้านตลับแล้ว ล่าสุด "ปาน" ส่งมิวสิคฯ ตัวที่ห้าเพลง "คนหลายใจ" ที่แฟนๆ ช่วยกันโหวตเทคะแนนเข้ามา ให้กับเพลงนี้อย่างมากมาย พร้อมกับเผยความรู้สึกขอบคุณแก่แฟนเพลงว่า "สำหรับยอดขายของอัลบั้มชุด
ทรู สตอรี่ แรงทะยานล้านตลับ ปาน สุดซึ้งขอบคุณแฟนเพลง – กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--อาร์.เอส.ฯ ครองแชมป์อันดับหนึ่งในชาร์ตเพลงติดต่อกันมาหลายสัปดาห์แล้ว แถมยอดขายอัลบั้มก็แรงจนหยุดไม่อยู่ สำหรับอัลบั้มคับคุณภาพ "ทรู สตอรี่ ความรัก/ ผู้ชาย /ปลาย่าง" ของสาวเสียงดี "ปาน-ธนพร แวกประยูร" ซึ่งทำเอาสาวคนนี้ถึงกับเป็นปลื้มยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เลยทีเดียว เพราะตอนนี้ตัวเลขได้ก้าวขึ้นแท่นล้านตลับกันไปเรียบร้อยแล้ว
ปาน เปิดโอกาสให้แฟนเพลงได้ร่วมสนุกส่งภาพสวีทสองกายหัวใจเดียว – กรุงเทพฯ--24 ต.ค.---อาร์.เอส.ฯ ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล จนมียอดเทปพุ่งขึ้นสู่ล้านตลับสำหรับ "ทรู สตอรี่ ความรัก/ผู้ชาย/ปลาย่าง" อัลบั้มที่อัดแน่นไปด้วยบทเพลง ซึ่งสะท้อนถึงแง่มุมของความรักอันหลากหลาย ส่งผ่านเสียงร้อนทรงพลังของศิลปินสาว "ปาน-ธนพร แวกประยูร" จนจับใจจับอารมณ์ของผู้ฟัง ไม่ว่าจะเป็น "ขอเลวแค่นี้", "รักแท้แพ้ใกล้ชิด", "เรื่องง่ายๆ (ที่ผู้ชายไม่รู้)" และล่าสุดกับบทเพลง
บางแก้วตื่นเต้น สลัดไมค์ ลองชิมงานแสดงครั้งแรกใน “หนีตายไปกับเธอ” – กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--เอ-ไทม์ มีเดีย ประสบความสำเร็จ กับงานเพลงชุดแรก ด้วยยอดทะลุล้านตลับ สำหรับแฝดร็อกหนุ่มวง “บางแก้ว” ไม่ทันไร ล่าสุดสองหนุ่ม บาส พงษ์พจน์ และ บอล พงษ์เพชร สินสุวรรณ ตบเท้าร่วมต้นสังกัด เมเกอร์เฮด สลัดไมค์ ลงชิมสนามงานแสดง เอาใจแฟนเป็นครั้งแรก โดยผันตัวเองโดดลงสวมบท “พระเอกหนัง” กับงานภาพยนตร์ไทย เรื่องแรกของทั้งคู่ ในชื่อเรื่อง “หนีตายไปกับเธอ”