ข่าวประชาสัมพันธ์วงชูว์ | newswit

กลุ่มไม่รุ่ง บินเดียวรุ่งกว่า
กลุ่มไม่รุ่ง บินเดียวรุ่งกว่า
“ขวัญ – ศิริขวัญ” แยกวงออกเดี่ยว เจอดราม่าถูกอดีตเพื่อนร่วมวงทิ้ง – "ก่อนหน้านี้มีการเปลี่ยนแปลงมากพอสมควร Mar 2016
ข่าวซุบซิบ: “ขวัญ” อดีตวงชูว์
ข่าวซุบซิบ: “ขวัญ” อดีตวงชูว์
เตรียมออกซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรก – Feb 2016
“นก” ถ่ายหวิว เป็นของขวัญคริสต์มาสให้หนุ่มๆ – "นก" เผยว่า "วันถ่ายจำได้แม่นเลยว่าโก๊ะมากค่ะ เดินขึ้นไปผิดตึกด้วย ส่วนบรรยากาศการถ่ายทำก็อยู่ในสตูดิโอ แอร์เย็นเจี๊ยบแต่ต้องใส่เสื้อผ้าแค่นั้น ทั้งที่เป็นคนขี้หนาวด้วย แรกๆ ทั้งหนาว ทั้งตื่นเต้น มีเขินด้วย เพราะตากล้อง ช่างไฟ ผู้ช่วยก็เป็นผู้ชาย มีผู้ชายอยู่ประมาณ 4-5 คน แต่พอได้ถ่ายไปสักพักก็สนุกดีค่ะ เป็นงานที่ท้าทาย ถ่ายแบบภาพนิ่งเซ็กซี่ไม่ง่ายเลย ถ่ายเอ็มวีง่ายกว่า
“นก-กู๊ดดี้” ขอเคลียร์!! ยันไม่ได้ทิ้งเพื่อน – “นก-นพวรรณ” กล่าวว่า “ไม่มีใครทิ้งใครค่ะ ทุกคนมีหน้าที่รับผิดชอบของตัวเอง ที่มีกระแสข่าวว่าเราทิ้งเพื่อนในวง “ชูว์” น่าจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า เพราะเมื่อก่อนอาจจะเคยเห็นเราไปไหนมาไหนทำงานด้วยกันตลอด แต่พอมาถึงตอนนี้ต่างคนก็ต่างมีงานรับผิดชอบของตัวเอง อย่าง “นกกับกู๊ดดี้” ก็ได้รับโอกาสมาทำงานพิธีกรรายการ “สถานบันเทิง” ทาง
นก-กู๊ดดี้ ขอเคลียร์!! ยันไม่ได้ทิ้งเพื่อน
นก-กู๊ดดี้ ขอเคลียร์!! ยันไม่ได้ทิ้งเพื่อน
– “นก-นพวรรณ” กล่าวว่า “ไม่มีใครทิ้งใครค่ะ ทุกคนมีหน้าที่รับผิดชอบของตัวเอง Jun 2015
ข่าวซุบซิบ: “เอี๊ยง สิทธา” ดี๊ด๊า! 6 สาววง “ชูว์” หอบเค้กเซอร์ไพร์สวันเกิด – ติดตามชมผลงานของหนุ่ม “เอี๊ยง” ได้ที่ รายการ “ฟิน ฟิน แลนด์” ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา16.00-18.00 น. ทางช่อง ยูแชนแนล จ้า!!
6 สาว “วงชูว์” ชวนขยับท่าเต้น พร้อมกุมหัวใจหนุ่มโสด ในซิงเกิ้ลเพลง “อยากจีบคนโสด” – “เนื้อหาของเพลงนี้ เป็นเหมือนเพลงแก้ต่อจากเพลง “โสดโปรดจีบ” ของวง “แวมป์” ที่เพลงของเค้าประกาศตัวว่าโสด มาจีบได้นะ ส่วนพวกเราวง “ชูว์” เราจะบอกกับพวกวง “แวมป์” กลับไป หรืออาจจะบอกคนอื่นๆ ที่กำลังโสดว่า ก็ฉันเห็นเธอโสด เห็นเธอน่ารัก ฉันก็เลยอยากจีบ ซึ่งเป็นที่มาของเพลง
ข่าวซุบซิบ: “กู๊ดดี้ วงชูว์” ดี๊ด๊า! ควงแฟนหนุ่มดีเจ “อิ๊คคิว” สวีทสิงคโปร์ –
“ขวัญ” ปลื้มรางวัล “เยาวสตรีไทยดีเด่น” พร้อมเป็นแบบอย่าง คิดดี ทำดี – ขวัญ กล่าวว่า “เป็นเกียรติและภูมิใจมากค่ะ เป็นรางวัลที่สร้างกำลังใจให้กับขวัญในการทำความดี เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับสังคม ในฐานะเยาวสตรีก็อยากเชิญชวนทุกคน ร่วมกันทำดี ร่วมกันพัฒนาและสร้างเยาวชน เพื่อสร้างอนาคตของชาติ อยากให้ทุกคนเห็นถึงความสำคัญด้านการศึกษา เพราะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เป็นการวางรากฐานที่จะนำพาเยาวชนให้ก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมีทิศทาง
ข่าวซุบซิบ: “กู๊ดดี้ วงชูว์” น้ำตาแตก! ดีเจอิ๊คคิวเซอร์ไพร์สวันเกิด –
ทีวีไกด์: รายการ “เพลงฮิตข้ามคืน” “แอ๊น วงชูว์” ดี๊ด๊า!เฟรชชี่น้องใหม่รั้วม.รังสิต – ติดตามชมรายการ “เพลงฮิตข้ามคืน” ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 00.00-03.00 น.ทางช่อง You Channel โทรทัศน์ดนตรี อันดับ1 ของเมืองไทย สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10
6 สาววง “ชูว์” ปล่อยท่าแมว ชวนแด๊นซ์ไปกับเพลง“แค่เหมียว” – “ตอนนี้พวกเราวง “ชูว์” มีซิงเกิ้ลที่สองออกมาแล้วค่ะ ชื่อเพลง “แค่เหมียว” ซึ่งเนื้อหาของเพลงฟังดูน่ารักๆ โดยพูดถึงทัศนคติของผู้ชายเวลาจะจีบสาวๆ หรือเข้ามาจีบผู้หญิงอยากให้กล้าๆ หน่อย อย่ามัวแต่กลัว เพราะพวกเราไม่ใช่เสือ ไม่ใช่สิงห์ พวกเราก็แค่เหมียว เป็นแค่ผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่อยากให้พวกคุณเอาไปดูแล ในส่วนของแนวเพลงของซิงเกิ้ลนี้จะเป็นแนว อิเล็คโทรนิค แดนซ์