ข่าวประชาสัมพันธ์วงอัลไซเมอร์ | newswit

“ไก่ควงแก้ว น้องชายสุดเลิฟ & เอ
“ไก่ควงแก้ว น้องชายสุดเลิฟ & เอ
อัลไซเมอร์ ตะลุยแพไทรโยค บุกกองถ่ายนเรศวร” – ไม่ธรรมดาเลย ที่ เหล่าบรรดา กลุ่ม ศรีนครินทร์ ซาว์ด และ ไก่ จีรทีปต์ Jan 2016
ไก่ อัลไซเมอร์ ตะลุย ไหว้พระเสริมดวง – สำหรับวันแรก วัดบางนมโค หลวงพ่อปาน ที่ ประชาชนทั่วไป นับถือมา ยอมรับครับ ตื่นเต้นมาก กับโอกาสในครั้งนี้ ต่อมาวัดกษัตริย์ธิราช เป็นวัดที่สวยงาม มาก ครับ ผมได้มีโอกาสได้เข้าไปกราบพระ ปราบมาร รู้สึกเป็นสุข อย่างยิ่ง แม้อากาศจะร้อน แต่ผม ยังไม่มีความรู้สึก ว่าร้อน มันเย็นทั่วร่างกาย กับความสุขที่ได้รับ ต่อด้วยวัดมงคลบพิตร ที่ มีชาวต่าชาติมากมาย ผมเตรียมพร้อมกับการเติมเต็ม ให้ชีวิต
“ 2 วง สุดปลื้ม อาจาร์ยมานิด อัชวงศ์ แนะ “วิถีการเป็นศิลปินที่ดี” ควรทำอย่างไร” – เหล่าบรรดาศิลปินวงอัลไซเมอร์ และ วงอีมูซีน เข้าเยือน "จรัล มิวเซียม" ได้รับการต้อนรับอย่างดี อาจาร์ยมานิด อัชวงศ์ หรือ เตี่ย และ พี่สุนัย และ พี่เนตร ทั้งยังมีข้าวซอย อร่อยถูกปาก ให้ได้กินกันทั้งศิลปิน และ สื่อมวลชน ในครั้งนี้ ขอบคุณเจ้าบ้าน ที่ มาชี้แนะ "วิถีการเป็นศิลปินที่ดี"ควรเดินอย่างไร ให้ถูกทาง ทั้งยังมีเคล็ดลับ ต่าง ๆ มาเล่าให้ฟัง
“ธนบุรีวาไรตี้ บริษัท คนธนบุรี จำกัด ศิลปินเรียงหน้ากันเข้าคลื่นแน่นถนัด” – ไม่ว่าจะเป็น ศิลปิน เล็กใหญ่ ก็ดาหน้าเข้ามากันอย่างไม่ขาดสาย รวมถึง:PlanB(แพลนบี) แห่ง ค่าย สหภาพดนตรี ขนเพลง เพลง : I don’t wanna hear his name (ชื่อเขาไม่เข้าหู)สมาชิก 1. ปวริศ ธาราไชย (ขุนแผน): ร้องนำ 2. นำพล วิศาลวิทย์ (ต้าร์): กีต้าร์ 3. พนมพร หอมทรัพย์ (ต้นหอม): เบส 4 พีรวัส โหลแก้ว (ปอ): กลอง ก็ยังมาขนกันมาทั้งทีม ล่าสุด
กระแสตอบรับดี วงอัลไซเมอร์ ส่งซิงเกิ้ลใหม่ ได้ทุกคน ย้ำกระแสความแรง – กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--บีบี.เรคคอร์ด หลังจากที่ร็อคหน้าใหม่ วงอัลไซเมอร์ ได้นำพาเพลงชีวิตที่เหลือ ขึ้นทะยานสู่ชาร์ตเพลงหลาย ๆ คลื่นมาแล้ว ถึงเวลาแล้วที่ 4 หนุ่มอัลไซเมอร์ จอร์ด ป๊อป เอ ไก่ วงอัลไซเมอร์ จาก บีบี.เรคคอร์ด พร้อมที่จะ ส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ที่มีชื่อว่า "ได้ทุกคน" ซึ่งเป็นเพลง POP ROCK ที่มีเนื้อหาและดนตรีที่เข้มข้นขึ้นกว่าเพลงชีวิตที่เหลือ
“เพลงชีวิตที่เหลือ ของ วงอัลไซเมอร์ สะกิดใจแฟนเพลง กระโดดขึ้นชาร์ต อันดับหนึ่ง ภาคอีสาน พ่วงด้วยมะขาม ฝรั่งหัวใจไทย ตามติด” – กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--บีบี. เรคคอร์ด หลังเดินทางทัวร์ภาคตะวันออก ศิลปินวงอัลไซเมอร์ ถึงกับยิ้มแก้มปริ ที่เพลงชีวิตที่เหลือ กระโดดขึ้นชาร์ต ครองใจแฟนเพลงชาวอีสาน อันดับหนึ่ง เกือบจะทุกจังหวัด สะกิดใจแฟนเพลงด้วยเพลงชีวิตที่เหลือ กับซิงเกิ้ลแรก ซึ่งนับว่าโดนใจแฟนเพลงแบบสุด ๆ เรียกได้ว่า วงอัลไซเมอร์ แห่ง
มะขามและอัลไซเมอร์ปลื้ม กระแสภาคอีสานแรง การตอบรับดี – กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--บีบี.เร็คคอร์ด ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี กับการทัวร์ภาคอีสานกว่า10 จังหวัด ของศิลปินร็อคไฟแรงจากค่าย บีบี.เร็คคอร์ด อย่างมะขาม และวงอัลไซเมอร์ ที่ไล่ลงมาตั้งแต่อุบล มุกดาหาร นครพนม สกลนคร อุดรธานี หนองคาย ขอนแก่น มหาสารคามและปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ต กิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อน้อง ที่นครราชสีมา อย่างประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นการต้อนรับอย่างอบอุ่นทั้งของดีเจ และบรรดาแฟนคลับ
“4 หนุ่ม เมโลดิคร็อค อัลไซเมอร์ ตอกย้ำความแรง บุกแคมปัสโรงเรียนทั่วกรุง ” – กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--บีบี.เรคคอร์ด ตอกย้ำความแรง กับ 4 หนุ่ม เมโลดิค ร็อค วงอัลไซเมอร์ จากค่ายน้องใหม่ บีบี.เรคคอร์ด หลังจากบุกพบดีเจ และแฟนคลับภาคตะวันออก และขึ้นคอนเสริต์ใหญ่ที่ระยองและพัทยา จนประทับใจผู้ชมกันอย่างล้มหลามเมื่อสิ้นเดือนที่ผ่านมา สำหรับแฟนคลับในกรุงเทพไม่ต้องน้อยใจ เพราะว่า4หนุ่มอัลไซเมอร์ จอร์ด- ป๊อป-เอ- ไก่ เจ้าของซิงเกิ้ลฮิตอย่าง