ข่าวประชาสัมพันธ์วอลล์เปเปอร์ | newswit

“All about home” ระหว่างวันที่ 13 - 24 มกราคม 2561 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น บี ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค – ช้อปจัดเต็ม!! ครบเครื่องเรื่องบ้าน ในงาน "All about home" ได้ ตั้งแต่วันที่ 13 - 24 มกราคม 2561 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น บี ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค
งาน บางกอกเฟอร์นิเจอร์แฟร์ 2016
งาน บางกอกเฟอร์นิเจอร์แฟร์ 2016
– ประเภทสินค้าที่ร่วมแสดง • เฟอร์นิเจอร์ ลอยตัว/บิวท์อิน • เฟอร์นิเจอร์ชุดครัวต่าง ๆ • Aug 2016
รพ.ลานนา เปิดให้บริการ ห้องพักผู้ป่วย
รพ.ลานนา เปิดให้บริการ ห้องพักผู้ป่วย
เด็ก 2B – ศูนย์กุมารเวชกรรม โรงพยาบาลลานนา มีกุมารแพทย์อยู่ประจำ 24 ชั่วโมง โทร. 053 Apr 2016
VC Factory Sale UP TO 80% OFF
VC Factory Sale UP TO 80% OFF
– ขาช้อปตัวจริงห้ามพลาด! กับเเคมเปญลดกระหน่ำในราคาที่คุณต้องร้องว้าว เมื่อ วีซี. แฟบริค ยกขบวนสินค้า Jun 2015
Goodrich Global | Fabric from Harlequin All About Me Collection – โดยคอลเลคชั่น All About Me นำเสนอผลิตภัณฑ์ผ้าทอพิมพ์ลายและวอลเปเปอร์ที่เปี่ยมไปด้วยความสดใส เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิดกระทั่งในกลุ่มวัยรุ่นที่หลงใหลและนิยมสไตล์ที่แตกต่างมีเอกลักษณ์ อีกทั้งยังเลือกใช้เฉดสีที่เน้นความรู้สึกและบรรยากาศที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขและรอยยิ้มของทุกคนในครอบครัว กรุณาคลิกเพื่อชมภาพผลิตภัณฑ์ผ้าทอคอลเลคชั่น Harlequin, All About Me (
Goodrich Global | Press Release
Goodrich Global | Press Release
| JJ Vycon? Collection – กลุ่มผลิตภัณฑ์วอลล์เปเปอร์ Vycon นำเสนอวอลเปเปอร์ที่มีเนื้อด้านหน้าเป็นไวนิลด้านหลังผ้า Nov 2014
VC FABRIC FINALE SALE 2014 –
VC FABRIC FINALE SALE 2014 –
พิเศษ ช้อปด้วยบัตรเครดิตกรุงศรีฯ รับฟรีของสมนาคุณสูงสุด 2,670 บ. ต่อท่านต่อวัน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกรุงศรีฯ Nov 2014
30-31 ส.ค. พร้อมเปิดตัวโครงการโคลเวอร์
30-31 ส.ค. พร้อมเปิดตัวโครงการโคลเวอร์
ลาดพร้าว83 คอนโดแต่งครบเวอร์ – *** พิเศษ!!! Promotion พิเศษวันงาน โชว์โฟสต์, กดไลค์, กดแชร์ โคลเวอร์ ลาดพร้าว 83 Aug 2014
ข้อเสนอโดนใจ 2 ชั้น!!! ต้องที่โคลเวอร์
ข้อเสนอโดนใจ 2 ชั้น!!! ต้องที่โคลเวอร์
ลาดพร้าว 83 คอนโดแต่งครบเวอร์...เฟอร์ครบชุด – "โคลเวอร์ ลาดพร้าว 83" แต่งครบเวอร์... เฟอร์ครบชุด ราคาโดนใจ!!! Aug 2014
Goodrich Global | Press Release
Goodrich Global | Press Release
| Wallcovering from JJ, Symphony Collections – กลุ่มผลิตภัณฑ์วอลล์เปเปอร์ Symphony® Jul 2014
WALLCOVERING from Symphony Collection,
WALLCOVERING from Symphony Collection,
JJ, Goodrich – โดยล่าสุดมีลายวอลล์เปเปอร์มาให้เลือก 3 แบบด้วยกัน คือ คอลเลคชั่น ANYTHING GOES คอลเลคชั่น FREE Feb 2014
WALLCOVERING from Vycon Collection,
WALLCOVERING from Vycon Collection,
JJ, Goodrich – คอลเลคชั่นแนะนาจาก Vycon® เน้นความนูนที่มีมิติของลวดลายวอลเปเปอร์ Nov 2013
อัพเดทความรู้เรื่องผ้า วอลล์เปเปอร์ และพรมทอมือ ในงานสัมมนา “CDC Wednesday Talk” – กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) ในฐานะอาณาจักรแห่งนวัตกรรมการดีไซน์ที่ทันสมัยและยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย จัดสัมมนา “CDC Wednesday Talk” (ซีดีซี เว้นส์เดย์ ทอล์ค) ประจำเดือนกันยายน ในหัวข้อ “ความรู้เรื่องผ้า วอลล์เปเปอร์ และพรมทอมือ” จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ตลอดทั้ง 4 สัปดาห์ ได้แก่ 5 ก.ย. 2555 หัวข้อ
แต้มความสุขในบ้านด้วยวอลล์เปเปอร์คอลเลคชั่น OLLY and LITTLE ONES – กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--กู๊ดริช “OLLY and LITTLE ONES” คอลเลคชั่นล่าสุดที่รวบรวมวอลล์เปเปอร์ ที่มีความโดดเด่นด้วยนวัตกรรมการพิมพ์ลายด้วยระบบดิจิตอล (digital) มีสีสันและลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ซึ่งเหมาะสำหรับทุกวัยทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ในการเลือกใช้ตกแต่งห้องนั่งเล่น ห้องนอน และพื้นที่ใช้สอยในบ้าน รวมถึงการตกแต่งร้านค้า สถานศึกษา โรงเรียนอนุบาล หรือสถานรับเลี้ยงเด็ก
วอลล์เปเปอร์คอลเลคชั่น ECOWall เน้นการจัดการวัสดุเหลือใช้และรักษ์สิ่งแวดล้อม – กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--กู๊ดริช วอลล์เปเปอร์คอลเลคชั่น ECOWall Fresh จาก Goodrich เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของวอลล์เปเปอร์แบบเดิมในตลาด ด้วยการเลือกใช้วัสดุ Type II Non-woven ซึ่งผลิตจากวัสดุเหลือใช้แปลสภาพเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ (Post-Consumer Recycled Content) มากถึง 30 เปอร์เซนต์
วอลล์เปเปอร์คอลเลคชั่น Eijffinger ZircOn ที่เรียบหรูอย่างมีระดับ – กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--กู๊ดริช วอลล์เปเปอร์คอลเลคชั่น Eijffinger ZircOn นำเสนอการออกแบบลวดลายแนวผสมผสานอย่างลงตัวด้วยสีสันที่แสดงออกถึงความอ่อนช้อยสง่างามและหนักแน่นเด่นชัดของลวดลาย โดยคอลเลคชั่นนี้เน้นนำเสนอความหลากหลาย ด้วยลวดลายเส้นแนวตั้งและนอนที่วางขนานกันอย่างมีศิลปะ (stripe designs) คล้ายการเรียงตัวกันของพื้นผิวโลก
จิม ทอมป์สัน เปิดตัววอลล์เปเปอร์คอลเลคชั่นแรก “House on the Klong” – กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--เวิรฟ จิม ทอมป์สัน เปิดตัววอลล์เปเปอร์คอลเลคชั่นแรก ในชื่อ “House on the Klong” รำลึกถึงสุนทรียะทางศิลปะของ มร. จิม ทอมป์สัน ที่อบอวลอยู่ในบ้านริมคลอง หรือพิพิธภัณฑ์บ้านจิม ทอมป์สัน ในปัจจุบัน มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์วอลล์เปเปอร์ชิ้นงาม นำ 7 ลวดลายผ้าไหมคลาสสิคที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ได้แก่ JIM’S DREAM
FOLIA คอลเลคชั่นผ้าและวอลล์เปเปอร์แนวร่วมสมัยสไตล์สแกนดิเนเวียน – กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--Goodrich Goodrich นำเสนอคอลเลคชั่นวอลล์เปเปอร์และวัสดุผ้าใหม่ Harlequin – Folia โดยคำว่า Folia ในภาษาละตินหมายถึง "ใบไม้" ในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งธรรมชาติอันน่าหลงใหล คอลเลคชั่น Folia มีความหลากหลายของลวดลายวอลล์เปเปอร์และวัสดุผ้าที่แสดงถึงความสดใสอันงดงามตามธรรมชาติของพฤกษานานาพันธุ์ โดยคอลเลคชั่นนี้สร้างสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจในศตวรรษที่ 20
เก็บตกเช้าดูวู้ดดี้ ศิริโชค แจง ปชป มาตราฐานสูง ไม่คิดดูถูกผู้หญิง วิจารณ์ ว. 5 แรงเลยกลายเป็นเรื่องผิดปกติ – กรุงเทพฯ--23 ก.พ.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เช้าดูวู้ดดี้ เช้าดูวู้ดดี้ เช้าวันที่ 23 กุมภาพันธ์ รายการร้อนไปกับแขกรับเชิญที่ออตสุดๆ ในวินาทีนี้ สส. วอลล์เปเปอร์ ศิริโชค โสภา ที่วันนี้จัดคิวด่วนมานั่งทอล์คสบายๆ แต่ประเด็นไม่ธรรมดา กับการวิพากษ์วิจารณ์กรณีข่าว ว 5 โฟร์ซีซั่น และโต้ตอบกับหมวดเจี๊ยบ
New Goodrich Gallery at CDC Crystal Design Center – กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--กู๊ดริช โกลบอล GOODRICH ผู้นำด้านวอลล์เปเปอร์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบันมี gallery 22 แห่งใน 8 ประเทศ โดยจะตกแต่ง gallery ภายใต้คอนเซ็ปต์เดียวกันคือ Library หรือห้องสมุด เพื่อความกลมกลืนของแบรนด์ และเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้เวลาในการเลือกชมสินค้าจากหนังสือตัวอย่าง (Sample Book) ที่มีให้เลือกสรรอย่างหลากหลาย โดยแบ่งออกเป็น 4 โซนตามหมวดสินค้า คือ
Inspire วอลล์เปเปอร์คอลเลคชั่นใหม่ จาก Goodrich – กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--กู๊ดริช โกลบอล Goodrich ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ตกแต่งภายใน แนะนำวอลล์เปเปอร์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Inspire ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมที่มีชื่อเสียงอย่างสนามกีฬาโอลิมปิก ณ นครปักกิ่ง ซึ่งจุดเด่นจะอยู่ตรงลวดลายคล้ายรังนก ให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่และร่วมสมัย อีกทั้งยังมีพื้นผิวสัมผัสที่ เคลือบด้วยแผ่นเมทาลิคส์ (Metallic) และเส้นลายนูนคล้ายรังนกที่โดดเด่น
ดาวน์โหลดโดราเอมอน ลิขสิทธิ์ของแท้จากญี่ปุ่น!! กับเอไอเอส ลุ้นรับ โดราเอมอนทองคำ หนัก 10 บาท!! – กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--เอไอเอส เอไอเอส โมบายไลฟ์ จับมือ อีเมจิเนชั่น นำเข้าลิขสิทธิ์คอนเทนต์การ์ตูนโดราเอมอนเป็นรายแรกของเมืองไทย เอาใจแฟนโดราเอมอนและผองเพื่อน ได้สนุกกับคอนเทนต์น่ารักๆ ของแท้จากญี่ปุ่น ทั้งธีม, วอลล์เปเปอร์, อี-การ์ด, ภาพ, เกมส์, เพลง, ริงโทน พร้อมฉลองการมาเยือนของโดราเอมอน ทูตวัฒนธรรมญี่ปุ่น
ภาพข่าว: ME Money เปลี่ยนโดเมนใหม่ – กรุงเทพฯ--21 ม.ค.-- ME Money (มีมันนี่) กระเป๋าตังค์ออนไลน์ ช่องทางใหม่ในการจับจ่ายความสนุก ความบันเทิงออนไลน์ ทั้งสินค้าและบริการ อาทิ ดาวน์โหลดริงโทน วอลล์เปเปอร์ เกมส์ออนไลน์ และ Make Me (บริการใหม่เปลี่ยนลุคส์ตัวเองเป็นการ์ตูน) ขอแจ้งให้ลูกค้าทราบว่าขณะนี้ได้เปลี่ยนโดเมนใหม่ จาก www.me-money.net เป็น www.memoney.co.th เพื่อให้ลูกค้าได้จดจำยูอาร์แอลเพื่อเข้าใช้บริการได้สะดวกยิ่งขึ้น
แก็ดเจ็ตอินเทรนด์อย่าง ดูพอด พร้อมให้บริการเพลงคลาสสิคย้อนยุค : ดูพอดเปิดตัวเพลงคลาสสิคจากโมสาตเพื่อผู้ใช้ดูพอดโดยเฉพาะ – กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย ดูพอด ผู้นำด้านโทรศัพท์พีดีเอและสมาร์ทโฟน เปิดบริการใหม่ให้ผู้ใช้ดาวน์โหลดริงโทนและวอลล์เปเปอร์คลาสสิคชุดพิเศษจากโมสาตได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่งดนตรีของโมสาตที่สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ฟังทั่วโลกมาแล้วจะช่วยเสริมความสุนทรีย์ในสินค้าตระกูลดูพอด เช่น รุ่น 818 โปร ที่มีให้เลือกถึง 5
Enhanced CD มีทีเด็ดเอาใจแฟนคนรักไอ..น้ำ – กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น อาร์เอส โปรโมชั่น ต้นตำรับ "Enhanced CD" (เอนแฮซด์ ซีดี) ซีดีที่เป็นมากกว่าเพลงฟังรายการ ซึ่งภายในบรรจุแคตตาล็อกของ พิคเจอร์ แมสเสจ, วอลล์เปเปอร์ และริงโทนศิลปินอาร์เอสสำหรับโทรศัพท์มือถือ ครั้งนี้ เอาใจแฟนๆ ไอ...น้ำยิ่งขึ้น กับ EnhancedCD อัลบั้ม "รักคนมีเจ้าของ" ที่เพิ่มฟังก์ชั่นจุใจไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นหนังสือเพลงพร้อมคอร์ดกีตาร์ทั้ง 10 เพลง,
ฮัทช์เปิดตัว Telson TDC-6610 เทอร์มินอลเครื่องแรกที่อัดแน่นมัลติมีเดียครบครัน – กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) ฮัทช์เปิดตัว Telson TDC-6610 เทอร์มินอลเครื่องแรกที่อัดแน่นมัลติมีเดียครบครัน โชว์ลูกเล่นภาพยนตร์คุณภาพแบบวิดีโอพร้อมก้าวล้ำคู่แข่งด้วยวิดีโอ วอลล์เปเปอร์ครั้งแรกในเมืองไทย ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย เปิดตัว Telson TDC-6610เทอร์มินอล HutchReal ใหม่ล่าสุด
พิมพ์พรรณ ปิ๊งไอเดีย วอลล์เปเปอร์ ลายไทย ในเกมแก้จน ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม 2546 บ่ายสามโมงครึ่ง ช่อง 5 – กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ถึงจะไม่มีโชคในการแข่งขัน แต่งานนี้ถือว่าคุ้ม เพราะนางเอกสาว พิมพ์ พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ที่กำลังโด่งดังในภาพยนตร์เรื่อง "คืนบาป พรหมพิราม" ต้องชื่นชมในผลงานของคนไทยกันอีกครั้งกับการพัฒนารูปแบบสินค้าให้เป็นสไตล์ใหม่ แถมเป็นสินค้าที่น่าภาคภูมิใจสำหรับคนไทย กับช่วง