ข่าวประชาสัมพันธ์วาโกะ | newswit

วาโกะ ห้างสรรพสินค้าเรือธงในกินซ่า ประกาศเปิดพื้นที่ใหม่ – บริษัท วาโกะ จำกัด (WAKO Co., Ltd.) ซึ่งตั้งอยู่ในย่านชอปปิงกินซ่า ในเขตชูโอของกรุงโตเกียว มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า การปรับปรุงชั้นใต้ดินของห้างสรรพสินค้าเรือธงอันเป็นแลนด์มาร์กที่มีชื่อเสียงในย่านนี้ ได้เสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีกำหนดเปิดให้บริการอีกครั้งอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 กรกฎาคม ทั้งนี้ วาโกะ
จังหวัดชิงะปล่อยวิดีโอแนะนำทะเลสาบบิวะและสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอื่นๆเป็นครั้งแรก ผ่านสีสันแห่งสายรุ้ง 7 สี ทั้งม่วง คราม น้ำเงิน เขียว เหลือง แสด แดง – สถานที่หลากหลายทั่วจังหวัดชิงะถูกนำมารวมกันไว้ในวิดีโอเรื่องนี้ เพื่อพรรณานาถึงวันที่เต็มไปด้วยสีสัน สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังหลายแห่งปรากฏอยู่ในวิดีโอ ตั้งแตศาลเจ้าชิราฮิเกะที่ถูกทาทาบด้วยสีแดงของแสงอาทิตย์ยามอัสดง ไปจนถึงใบบัวสีเขียวในอุทยานโกโฮกุ มิซูโดริ
ดีพีรุกสร้างแบรนด์ ยกขบวนผลิตภัณฑ์สำหรับห้องน้ำและห้องครัว
ดีพีรุกสร้างแบรนด์ ยกขบวนผลิตภัณฑ์สำหรับห้องน้ำและห้องครัว
ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 32 – Mar 2015
ฟายน์โฮม และ ซิตี้ รีสอร์ท เลือก วาโกะ บีเอ็มเอส ตอบโจทย์การบูรณะ และก่อสร้างโครงการที่พักอาศัย – ในอดีตหากพูดถึงการออกแบบและการก่อสร้างห้องน้ำมักจะเป็นเรื่องปวดหัวทั้งสำหรับนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ผู้ก่อสร้าง และผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องปัญหาเกี่ยวกับโครงสร้างของห้องน้ำ ท่อระบายน้ำ และระยะเวลาในการก่อสร้างที่ไม่สามารถระบุได้อย่างแน่นอน
วาโกะประเทศไทยเปิดตัวโมดูลแบบห้องน้ำญี่ปุ่นสำเร็จรูปสุดล้ำ – ในขณะที่ ผลิตภัณฑ์ห้องน้ำสำเร็จรูปหรือ "บาธรูม โมดูลาร์ ซิสเต็ม" (บีเอ็มเอส) ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยย่นระยะเวลาการก่อสร้าง โดยสถาปนิกและดีไซน์เนอร์ต่างสร้างและออกแบบห้องน้ำให้สวยงามและมีสไตล์ ที่รวมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับห้องน้ำสมัยใหม่ตอบสนองความต้องการของผู้ก่อสร้างและนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ นอกจากนี้
วาโกะ (ประเทศไทย) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว วาโกะ บีเอ็มเอส – ห้องน้ำระบบโมดูลา (WAKO BMS - WAKO Bathroom Modular System) – ภายในงาน จากคุณนิชิดะ ริวอิชิ ประธานบริษัทวาโกะ ไซซากุโช จำกัด (Wako Seisakusho Co.,Ltd.), คุณประสิทธิ์ นพรัตน์นภาลัย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี.พี. เซรามิคส์ จำกัด จะให้ข้อมูลด้านการทำการตลาดในภาพรวม ข้อมูลและความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่นี้ นอกจากนี้ คุณพรนริศ ชวนไชยสิทธิ์
ทีวีไกด์: รายการ Japan X .... ปฏิบัติการเที่ยวญี่ปุ่นแบบสุด ๆ “อุ้ม” ชวนเที่ยวหมู่บ้านมรดกโลก “ชิราคาวาโกะ” – กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--J-Plan Holiday วันพฤหัสบดีที่ 24 พ.ค. นี้ รายการ “Japan X .... ปฏิบัติการเที่ยวญี่ปุ่นแบบสุด ๆ” พิธีกรขาลุย ผู้รอบรู้เรื่องเที่ยวญี่ปุ่น “อุ้ม-มัณฑนา คงปรางค์” ยังอยู่ในภาคกลางของประเทศญี่ปุ่น วันนี้จะพาไปเที่ยวกันที่ “เมืองทาคายามะ” ด้วยพาหนะท้องถิ่นที่ชื่อว่า “โนฮิบัส” จะเป็นยังไงต้องมาตามชม