ข่าวประชาสัมพันธ์วีรบุรุษกองขยะ | newswit

กอล์ฟ-แซมมี่ นำทีมเพื่อนพ้อง ลงพื้นที่มอบอุปกรณ์การศึกษา ณ โรงเรียนโพธิวัฒน์พิทยา จ.นครนายก – เมื่อเสร็จสิ้นกิจกรรม กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผยถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “วันนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีมากครับ เรียกว่ามาสร้างความสนุกและสร้างโอกาสทางการศึกษาให้กับน้องๆ ผมเคยมาถ่ายละครแถวนี้ เลยมีโอกาสได้เห็นโรงเรียน และน้องๆ นักเรียนที่นี่ไม่มีทุนและโอกาสในการศึกษา ซึ่งได้วัดคอยอุปถัมภ์โรงเรียนอยู่ ผมเลยลองปรึกษากับเพื่อนๆ
กอล์ฟ ควง น้ำหวาน ยกทีม “วีรบุรุษกองขยะ” ร่วมให้กำลังใจแด่เหล่าตชด.ที่ จ.กาญจนบุรี – กิจกรรมพิเศษเพื่อตำรวจตระเวนชายแดนจากละคร วีรบุรุษกองขยะ โดยสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และ บริษัทมีเดียสตูดิโอ ร่วมเติมความสุข พร้อมให้กำลังใจกับเหล่าผู้พิทักษ์ตำรวจตระเวนชายแดนซึ่งปฏิบัติหน้าที่ในกองกำลังต่างๆ ณ กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 136 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี โดยมีคนสวยใจดี ต่าย ชัชฎาภรณ์ ถอดมาด “กิมหล่าน”
“นินิว – กัญญารัตน์” ถูกใจบทเพื่อนนางเอกที่แสนดี ใน “วีรบุรุษกองขยะ “ – “นินิว” ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ในละคร วีรบุรุษกองขยะ รับบทเป็น ดอกปีบ เป็นเพื่อนซี้ของนางเอกคือ น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ เล่น ซึ่งบุคลิกของดอกปีบจะเป็นคนเรียบร้อย เป็นคนรักเพื่อนมาก และรักในความถูกต้อง จะตามดูแลนางเอกตลอด และ จะคอยช่วยเหลือ เอกภพ ที่พี่ไม้-นนท์พันธ์เล่น ให้ได้คบหากับเพื่อนเรา ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจว่าเพื่อนเราเนี่ยรักพระเอกมาก
“อาโย” มั่นใจ “กอล์ฟ” ประกบ “น้ำหวาน” เคมีเข้ากัน กระชากเรตติ้งละครเย็น “วีรบุรุษกองขยะ” – อาโย กล่าวว่า “กับ กอล์ฟ นี่เคยร่วมงานกันมาครั้งหนึ่งแล้วเรื่อง รักร้อยล้าน ก็เห็นเขามีพัฒนาการในการแสดงขึ้นมาเรื่อยๆ ถ้ามีอะไรที่ต้องปรับปรุงก็จะบอกเขาตลอด เขารับฟังและก็พัฒนาได้ดี ไม่ต้องให้บอกหลายครั้ง เขามีความตั้งใจมาก ทำการบ้านมาดี ส่วน น้ำหวาน เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เราได้ร่วมงานกัน เขาต้องมารับบทนางเอกให้ละครเรา
นักแสดงนำจากละคร หนีก็ล่า ซ่าก็รัก
นักแสดงนำจากละคร หนีก็ล่า ซ่าก็รัก
/ วีรบุรุษกองขยะ / ปีกมงกุฎ ตบเท้าขึ้นเวที “7 สีคอนเสิร์ต รวมเด็ดละคร 7 สี” – Jun 2014
“7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี” จัดเต็มนักแสดงนำ ปีกมงกุฎ/หนีก็ล่า ซ่าก็รัก /วีรบุรุษกองขยะ – แฟนๆ ติดตามชมความสนุกได้ใน “7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี” วันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน นี้ ที่ The Nine พระราม 9 เข้าชมฟรี! แต่หากใครไม่สามารถมาชมได้ทาง ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสดให้ชมทั่วประเทศ เวลา 12.00 น.
“น้ำหวาน” เริงร่าใส่ชุด ม.ปลาย
“น้ำหวาน” เริงร่าใส่ชุด ม.ปลาย
!! ย้อนวัยยังได้อยู่ ใน “วีรบุรุษกองขยะ” – น้ำหวาน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า May 2014
มีเดียสตูดิโอ ได้ฤกษ์ O/A “วีรบุรุษกองขยะ” 29 พ.ค. นี้แล้ว ทางช่อง 7 สี – เกี่ยวกับละครเรื่องนี้บิ๊กบอส คุณสุภาพรรณ วิสฤตาภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด เปิดเผยว่า “ต้องขอขอบคุณทางช่อง 7 สี ที่ให้ความไว้วางใจ มอบหมายให้ บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด ผลิตละครอย่างต่อเนื่องเสมอมา และล่าสุดเรื่อง “วีรบุรุษกองขยะ” ที่กำลังจะออกอากาศ เป็นตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคมนี้
มีเดียสตูดิโอ ได้ฤกษ์ O/A “วีรบุรุษกองขยะ” 29 พ.ค. นี้แล้ว ทางช่อง 7 สี – เกี่ยวกับละครเรื่องนี้บิ๊กบอส คุณสุภาพรรณ วิสฤตาภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด เปิดเผยว่า “ต้องขอขอบคุณทางช่อง 7 สี ที่ให้ความไว้วางใจ มอบหมายให้ บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด ผลิตละครอย่างต่อเนื่องเสมอมา และล่าสุดเรื่อง “วีรบุรุษกองขยะ” ที่กำลังจะออกอากาศ เป็นตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคมนี้
“กอล์ฟ-อนุวัฒน์” ยิ้มไม่หุบ ทีมงานเอ่ยปากชม หล่อในลุคส์ทหาร – กอล์ฟ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ดีใจครับที่ใส่ออกมาแล้วดูดี (หัวเราะ) เพราะตอนแรกแอบกังวลเองว่าจะใส่ออกมาแล้วดูบึกบึน มาดแมนเหมือนพี่ๆทหารจริงๆ ไหม แต่พอเห็นทีมงานทุกคนที่เห็นผมใส่ชุดทหาร เขาถึงกับบอกว่าผมไม่น่ามาเป็นดารานะ ไปเป็นทหารดีกว่าไหม เหมาะกว่า ดูท่าให้ หุ่นให้ ฟังแบบนี้โอเคสิครับ แล้วต้องมาบู๊ด้วย ท่าทางยิ่งต้องทะมัดทะแมง ทุ่มเต็มที่
Gossip News: “ละครวีรบุรุษกองขยะ” – เรียกว่าเป็นพระเอกขี้เล่นประจำกองละคร “วีรบุรุษกองขยะ” เลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม “กอล์ฟ-อนุวัฒน์ เชิดชูรัตนา” ว่างจากการถ่ายละครเมื่อไหร่ เป็นต้องแกล้ง ต้องอำ เพื่อนนักแสดง ทีมงานอยู่เสมอ ล่าสุดถึงกับมีตัวช่วยเป็นเจ้า “ตุ๊กแกยาง” ที่เจ้าตัวเอ่ยปากนี่ล่ะเด็ดดดด !!!! Gossip // นางเอกนักชิม ด้านนางเอกสาว “น้ำหวาน-กรรณาภรณ์” เห็นตัวเล็กๆแบบนี้
Gossip News: ตั้งชื่อวัวว่า “น้องกอล์ฟ” – กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--มีเดีย สตูดิโอ เร่งถ่ายละคร “วีรบุรุษกองขยะ” จนแทบไม่มีเวลาไปไหน แต่พอว่างปั๊บ พระเอกหนุ่ม “กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา” เลยชวนคุณพ่อคุณแม่ไปทำบุญที่วัดไผ่เหลือง (สัจจธรรมาราม) จ.นนทบุรี งานนี้นอกจากท่านเจ้าอาวาสจะให้พระพุทธรูปองค์ใหญ่ไปบูชาที่บ้านแล้ว...วันนี้แม่วัวที่วัดยังคลอดลูกวัวเพศผู้ออกมาอีกด้วย....งานนี้หลวงพ่อเลยขอตั้งชื่อลูกวัวว่า “น้องกอล์ฟ” ซะเลยจ้า!!! -กผ-
ภาพข่าว: หามส่งโรงพยาบาล – กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--มีเดีย สตูดิโอ ด้าน สาวดา-ชฎาพร รัตนากร ก็ถูกหามส่งโรงพยาบาลกลางกองถ่าย “วีรบุรุษกองขยะ” เพราะว่าอาหารเป็นพิษ..ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ สาวดา หายป่วยเร็วๆ นะจ๊ะ!! -นท- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่