ข่าวประชาสัมพันธ์ศรีคำรุ้ง | newswit

'เต๋า สโรชา’ สะใจได้เล่นเป็นผี
'เต๋า สโรชา’ สะใจได้เล่นเป็นผี
แต่งเอฟเฟคตั้งแต่หัวจรดเท้า เอ่ยปากชม ทีมงาน 'ซีรี่ส์ หมอผี’ เนี๊ยบเว่อร์ทุกขั้นตอน – Jan 2017
'แบงค์ ปวริศร์’ รับเชิญ 'ซีรี่ส์
'แบงค์ ปวริศร์’ รับเชิญ 'ซีรี่ส์
หมอผี’ ตอน 'ผีป่า’ เข้าป่าอยู่ถ้ำ 5 วันเต็มๆ โชคดีไม่เจอแจ็คพอต – Jan 2017
'บิลลี่ โอแกน’ ปรับลุ๊คส์เป็นจอมขมังเวทย์สายดำ
'บิลลี่ โอแกน’ ปรับลุ๊คส์เป็นจอมขมังเวทย์สายดำ
รับเชิญในซีรี่ส์ 'หมอผี’ ตอน 'บุญเพ็งหีบเหล็ก’ – "ปกติแล้วไม่ค่อยได้เล่นละครบ่อยเท่าไหร่ Jan 2017
'แทค-ภรัณยู’ หน้าบาน ได้ร่วมงาน
'แทค-ภรัณยู’ หน้าบาน ได้ร่วมงาน
'นิโคล’ นักร้องในดวงใจ ยอมดำน้ำคู่สู้ผีครึ่งค่อนวัน ใน ซีรี่ส์ 'หมอผี’ ตอน 'พรายน้ำ’ – "พรายน้ำ" เรื่องราวของ Dec 2016
'นิโคล เทริโอ’ รับเชิญ ซีรี่ส์
'นิโคล เทริโอ’ รับเชิญ ซีรี่ส์
'หมอผี’ ตอน 'พรายน้ำ’ ครั้งแรก! ฝึกสคูบ้าถ่ายทำใต้น้ำ ทั้งหลอนทั้งน่ากลัว – Dec 2016
เมื่อทีมหมอผีปะทะ “กระสือ” “เมย์
เมื่อทีมหมอผีปะทะ “กระสือ” “เมย์
พิชญ์นาฏ” แอบสงสาร...เข้าใจหัวอกคนรับบทผี – รัตติกาล (พิชญ์นาฏ สาขากร)ขอร้องให้ เศก (ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม) Oct 2016
“ศรีคำรุ้ง” จับ “เมย์-เจสัน-แทค”
“ศรีคำรุ้ง” จับ “เมย์-เจสัน-แทค”
พลิกภาพตัวร้ายกลายเป็นฮีโร่ ได้'จิ๊บ-วสุ’ นำทีมปราบวิญญาณ 'ผีโหงพราย’ บนดาดฟ้าคอนโด เปิดตัวซีรี่ส์รีเมค 'หมอผี’ Sep 2016
'คุณหญิงแมงมุม’ เป็นปลื้ม ผลงานเข้าตา
'คุณหญิงแมงมุม’ เป็นปลื้ม ผลงานเข้าตา
'PPTV’ ไฟเขียวส่งซีรี่ส์ 'หมอผี’ ออนแอร์ – "เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สี่แล้วสำหรับความไว้วางใจอย่างต่อเนื่องที่ทาง Sep 2016
'เจสัน ยัง’ สุดภูมิใจได้เล่นละครบทประพันธ์ของ
'เจสัน ยัง’ สุดภูมิใจได้เล่นละครบทประพันธ์ของ
ม.จ. ชาตรีเฉลิม ขอทำเท่ห์โชว์ฝีมือปราบผีในซีรี่ส์รีเมคเรื่อง 'หมอผี’ – "ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อมา Sep 2016
เรื่องย่อ: หมอผี – หมอผี
เรื่องย่อ: หมอผี – หมอผี
สมญานามของ อาจารย์วิเศษ (รับบทโดย วสุ แสงสิงแก้ว) ผู้อำนวยการของสถาบัน Paranormal Reseach Sep 2016
“ศรีคำรุ้ง” ได้ฤกษ์ส่งซีรี่ส์
“ศรีคำรุ้ง” ได้ฤกษ์ส่งซีรี่ส์
'หมอผี’ ออนแอร์ “เมย์-เจ-แท็ค” นำทีมปราบผีทั่วไทย – เนื้อหาของละครเป็นเรื่องราวของ "หมอผี" สมญานามของ Sep 2016
PPTV จัดพิธีบวงสรวง 'หมอผี’ ละครรีเมคแนวสยองขวัญ
PPTV จัดพิธีบวงสรวง 'หมอผี’ ละครรีเมคแนวสยองขวัญ
ชวนขนลุก !!! – ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล ผู้จัดละครเรื่อง 'หมอผี' เผยว่า "ละครหมอผีถือเป็นหนังผีแนวใหม่ Apr 2016
เรื่องย่อ: รัตนาวดี – รัตนาวดี...นวนิยายพีเรียดสุดโรแมนติก
เรื่องย่อ: รัตนาวดี – รัตนาวดี...นวนิยายพีเรียดสุดโรแมนติก
ภาคต่อจาก ปริศนา และ เจ้าสาวของอานนท์ บทประพันธ์จากปลายปากกา ของ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าวิภาวดีรังสิต (ว. ณ Oct 2015
เรื่องย่อ: “เจ้าสาวของอานนท์” เวอร์ชั่น 2015 – ละครรักพีเรียด "เจ้าสาวของอานนท์" เป็น ภาคต่อของละครอมตะปริศนาโดย เนื้อหาจะออกแนวลูกทุ่งๆน่ารัก ยียวน ที่ถูกนำกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง โดย หม่อมราชวงศ์ ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล เป็นผู้จัด และยังได้ คุณากร เศรษฐี มานั่งแท่นผู้กำกับ นอกจากนี้ยังได้นักแสดงหนุ่มอย่าง โทนี่ รากแก่น มารับบทของอานนท์ หนุ่ม วิศวกรนอกที่มีความเพียบพร้อมทั้ง หน้าตา ฐานะและชาติตระกูล แต่ไฉน
เรื่องย่อ: รัตนาวดี – หม่อมเจ้าหญิงรัตนาวดี(ญีนา ซาลาส(จีน่า) )หรือท่านหญิงรัตน์ได้เดินทางไปยังยุโรปพร้อมกับป้าสร้อย (ปาริฉัตร ไพรหิรัญ(ก้อย))ตั้งใจว่าจะได้เจอหม่อมเจ้าดนัยวัฒนา (กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา) พระสหายของท่านพจน์พี่ชายที่อยู่ที่ลอนดอน แต่ท่านดนัยผิดนัดทำให้หญิงรัตน์โมโหมาก ระหว่างที่อยู่ลอนดอนหญิงรัตน์นำจดหมายไปให้ท่านดนัย และพบท่านดนัยในชุดผ้ากันเปื้อน ทำให้เข้าใจผิดคิดว่าท่านดนัยเป็นนายเล็กมหาดเล็กรับใช้ของท่านดนัย
เรื่องย่อ: ปริศนา – ปริศนา สุทธากุล (สุษมา กิติยากร ณ อยุธยา) เป็นลูกคนสุดท้องในจำนวนลูกสาว 4 คน ของ คุณนายสมร (อาภาศิริ นิติพน) และพระวิจิตร มนตรี ที่เธอได้ชื่อนี้เพราะปริศนาเกิดหลังจากบิดาเสียชีวิตไปได้ 6 เดือน ทำให้ญาติพี่น้องฝ่ายพ่อซึ่งรังเกียจความเป็นครูจนๆ ของคุณนายสมรอยู่แล้ว สงสัยว่าปริศนาอาจจะเป็นลูกชู้ไม่ใช่ลูกพระวิจิตรกับคุณนายสมรอยู่แล้ว คุณนายสมรตกพุ่มม่าย ก็ต้องทำงานหนักเพื่อเลี้ยงลูกทั้ง4 คนคือ อุบล(ฝนพา
เรื่องย่อ: เจ้าสาวของอานนท์ – เรื่องย่อ “เจ้าสาวของอานนท์” เป็นภาคต่อของนิยายอมตะ “ปริศนา” ที่เล่าถึงอานนท์ วิทยาธร(โทนี่ รากแก่น) วิศวกรหนุ่มที่เพิ่งกลับมาเมืองไทยหลังจากไปเล่าเรียนวิชาที่สหรัฐอเมริกาเป็นเวลาหลายปี อานนท์เคยปรากฏตัวเป็นตัวละครหลักในตอนปลายของเรื่อง “ปริศนา” อานนท์ชายหนุ่มที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก นิสัยสไตล์โก้เก๋ หัวใหม่ การงานดี สกุลดี นิสัยก็ดี
PPTV HD เปิดตัว “ปริศนาเดอะซีรีส์” ละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอย อำนวยการผลิตโดย PPTV HD กำกับการแสดงโดย ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล และ คุณากร เศรษฐี – ภายในงาน นักแสดงนำคุณภาพร่วมงานเปิดตัว “ปริศนาเดอะซีรีส์” อย่างสวยงาม นำโดยพระนาง เรื่องแรกคือ “ปริศนา” กับ ศรราม เทพพิทักษ์ รับบทเป็น ท่านชายพจน์ และนางเอกน้องใหม่ เฟ-สุษมา กิติยากร ณ อยุธยา รับบทเป็น ปริศนา เรื่องที่ 2 คือ
PPTV HD จัดงานบวงสรวงละครซีรีส์พีเรียดฟอร์มยักษ์สุดคลาสสิค “ปริศนา”, “เจ้าสาวของอานนท์” และ “รัตนาวดี” – ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล ผู้กำกับละครปริศนา และผู้กำกับร่วมละครรัตนาวดี เผยว่า “หลังจากที่ได้เรียนรู้เรื่องงานละครบ้านเรา ด้วยการเป็นผู้จัดละคร 2 เรื่อง มีกระแสตอบรับดีมาก และคิดว่าถึงเวลาแล้ว ที่จะเป็นผู้กำกับ เพราะเราก็จบด้านภาพยนตร์และโทรทัศน์ พอได้อ่านเรื่องปริศนา ประทับใจในบทประพันธ์ เป็นเรื่องที่คลาสสิก ส่วนการเป็นละครรีเมค
“คุณหญิงแมงมุม” ไม่กดดัน!!! รีเมค
“คุณหญิงแมงมุม” ไม่กดดัน!!! รีเมค
“แหวนทองเหลือง” – คุณหญิงแมงมุม กล่าวว่า “แมงมุมมีโอกาสร่วมงานกับช่อง 8 เป็นครั้งที่ 2 ก็ดีใจ Jan 2015
“คุณหญิงแมงมุม” ไม่กดดัน!!! รีเมค “แหวนทองเหลือง” – คุณหญิงแมงมุม กล่าวว่า “แมงมุมมีโอกาสร่วมงานกับช่อง 8 เป็นครั้งที่ 2 ก็ดีใจ มีความสุขที่ได้กลับมาทำงานด้วยกัน เหมือนได้มาเจอเพื่อนสนิท มาเจอครอบครัวของเราก็ทำให้ทุกคนมีความสุขในการทำงาน และทำงานง่ายเรื่องนี้เป็นบทประพันธ์มาจากเสด็จปู่ แมงมุมเลยอยากนำกลับมาทำอีกครั้ง ซึ่งอันนี้เป็นจุดมุ่งหมายส่วนตัวในการเลือกเรื่องนี้เลยค่ะ” กดดันไหม เพราะเป็นละครดังในอดีต
“ดร.โด่ง” จับมือ “คุณหญิงแมงมุม” ลั่นฆ้องบวงสรวง “แหวนทองเหลือง” ลงช่อง 8 “พิ้งกี้” ควงแขนเปิดตัวแฟนหนุ่ม “ไฮโซเพชร” – บรรยากาศภายในงานวันนี้คึกคักเต็มไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนกว่า 100 ชีวิต แม้ท้องฟ้าจะครึ้มในช่วงแรก แต่สักพักแสงแดดอ่อนๆ ก็เริ่มสว่าง เมื่อถึงเวลาได้ฤกษ์บวงสรวง เสียงเพลงบรรเลงดังกึกก้องไปทั่วบริเวณงาน ทำเอาสื่อมวลชนแห่มาหน้าปะรำพิธี
ทีวีไกด์: รายการ แฟมิลี่ซีเคร็ท
ทีวีไกด์: รายการ แฟมิลี่ซีเคร็ท
ไขความลับทายาทธุรกิจ จัดหนัก จัดเต็ม 7 เซเลปดัง แท็คทีม จัดแชริตี้ “ทายาทบอกบุญ” – รายการ “แฟมิลี่ซีเคร็ท Jul 2014
ทีวีไกด์: รายการ แฟมิลี่ซีเคร็ท
ทีวีไกด์: รายการ แฟมิลี่ซีเคร็ท
ไขความลับทายาทธุรกิจ ล้วงเคร็ดความสำเร็จกับ สาวเก่ง “คุณหญิงแมงมุม” – สัปดาห์นี้ รายการ “แฟมิลี่ ซีเคร็ท Jun 2014
กอสซิป: “คุณหญิงแมงมุม” อยากปั้นพระเอกผู้ชนะสิบทิศเป็น
กอสซิป: “คุณหญิงแมงมุม” อยากปั้นพระเอกผู้ชนะสิบทิศเป็น
“หนุ่ม – กรรชัย” – สามารถติดตามชมรายการ ปากโป้ง ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ได้ทุกวันจันทร์- อาทิตย์ เวลา 10.30 Nov 2013
ผู้จัด – ผู้กำกับ – ทัพนักแสดง “ผู้ชนะสิบทิศ” บุกเต็มเวที “ปากโป้ง” – “ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล” หัวเรือใหญ่อภิมหาโปรเจคท์ กล่าวว่า “ภาพยนตร์โทรทัศน์เรื่องผู้ชนะสิบทิศ เป็นหนังสือวรรณกรรมเรื่องหนึ่งที่มีความตั้งใจทำมาก เนื้อหาของเรื่องมีครบทุกรส ทั้งรบ และรัก ไม่ว่าจะเป็นความรักชาติบ้านเมือง รักครอบครัว พ่อ แม่ พี่น้อง เป็นละครที่ใช้นักแสดงเยอะมากกว่า 50 คน ทุกตัวแสดงมีความสำคัญเท่ากันหมด
ซุบซิบ: งาน กาล่าไนท์ ร่วมจุดพลังสร้างสรรค์ ความงามที่ไม่มีที่สิ้นสุด โดย พีแอนด์จี ซาลอน โปรเฟสชั่นแนล – กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--อาร์ค เวิลด์ไวด์ ราชนิกูลสาว คุณหญิงแมงมุม หรือ มรว. ศรีคำรุ้ง ยุคล มาร่วมเดินแบบในงาน กาล่า ไนท์ ร่วมจุดพลังสร้างสรรค์ ความงามที่ไม่มีที่สิ้นสุด โดย พีแอนด์จี ซาลอน โปรเฟสชั่นแนล ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ เมื่อวันก่อน ด้วยลุคเปรี้ยวแซ่บสไตล์เซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล ที่ไม่ทำให้ใครผิดหวัง
WE GIVE BACK – กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--สยามพิวรรธน์ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ร่วมกับ ม.ร.ว ศรีคำรุ้ง ยุคล และ ภูวดิศ กฤตพลนารา ดีไซเนอร์แบรนด์ ISSUE จัดงานการกุศล “WE GIVE BACK” งานออกร้านจำหน่ายสินค้าดีไซน์สุดเก๋ โดยเหล่าดีไซเนอร์ไทย เซเลบริตี้ ศิลปินดารา เพื่อหารายได้สมทบทุนกองทุนเฉลิมพระเกียรติ 100 ปี สมเด็จย่า คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เพื่อช่วยเรื่องผ่าตัดผู้ป่วย ที่เป็นโรคปากแหว่งเพดานโหว่