ข่าวประชาสัมพันธ์ศิลปะการเต้นนานาชาติ | newswit

การแข่งขันศิลปะการเต้นระดับนานาชาติ
การแข่งขันศิลปะการเต้นระดับนานาชาติ
Asian Grand Prix Regional Ballet Competition 2018 – Bangkok – Apr 2018
แถลงข่าวเปิดตัวรายการการแข่งขันศิลปะการเต้นนานาชาติ
แถลงข่าวเปิดตัวรายการการแข่งขันศิลปะการเต้นนานาชาติ
AGP Regional Ineternational Ballet Competition 2018 – Bangkok ยกระดับมาตรฐานการเต้นของประเทศไทยสู่ระดับสากล – Jan 2018
นักเต้นไทยสุดเจ๋ง โชว์ผลงาน กวาดรางวัลได้ถึง 121 รางวัล ในการแข่งขัน Asia Pacific Dance Competition ครั้งที่ 17 เวทีศิลปะการเต้นนานาชาติ – นางสาววัลลภา ปัจฉิมสวัสดิ์ ผู้แทนสถาบัน C.S.T.D. ประเทศไทย เปิดเผยว่า “การแข่งขัน Asia Pacific Dance Competition ถือได้ว่าเป็นเวทีการแข่งขันสำหรับนักเต้นที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ โดยที่ผ่านมาได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องในภาคพื้นเอเชียเป็นเวลากว่า 16 ปีแล้ว โดยสถาบัน Commonwealth Society
ข่าวซุบซิบ: วัลลภา ปัจฉิมสวัสดิ์ ผู้บริหารบางกอกแดนซ์ปลื้ม คว้ารางวัลร.ร.สอนการเต้นดีเด่น ที่สิงค์โปร์ –
ภาพข่าว: เยาวชนไทย เจ๋ง! คว้า 51 รางวัล จากการแข่งขันเต้นนานาชาติ –
งานนี้ไม่พ่ายหวัด 2009 สำเร็จแล้วอย่างอลังการ การแข่งศิลปะการเต้นนานาชาติ ครั้งแรกในประเทศไทย 11th ASIA PACIFIC DANCE COMPETITION – กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายวัชระ กรรณิการ์ ให้เกียรติเป็นประธานและร่วมแสดงความยินดีกับเยาวชนไทยที่ได้รับรางวัลจากการเข้าแข่งขัน ศิลปะการเต้นนานาชาติครั้งที่ 11 ในชื่องาน “11th ASIA PACIFIC DANCE COMPETITION” ที่เป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพการจัดงาน
ภาพข่าว: สำเร็จแล้วอย่างอลังการ การแข่งศิลปะการเต้นนานาชาติ ครั้งแรกในประเทศไทย – กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น งานนี้ไม่พ่ายหวัด 2009 สำเร็จแล้วอย่างอลังการ การแข่งศิลปะการเต้นนานาชาติ ครั้งแรกในประเทศไทย 11th ASIA PACIFIC DANCE COMPETITION รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายวัชระ กรรณิการ์ ให้เกียรติเป็นประธานและร่วมแสดงความยินดีกับเยาวชนไทยที่ได้รับรางวัลจากการเข้าแข่งขัน ศิลปะการเต้นนานาชาติครั้งที่ 11
กทม. ขอเชิญชมศิลปะการเต้นนานาชาติในงาน International Dance Day Festival 2004 – กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--กทม. เมื่อวานนี้ (20 เม.ย.47) เวลา 14.00 น. นายสุทธิชัย ทรรศนสฤษดิ์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยนายนิคม ไวยรัชพานิช ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน International Dance Day Festival 2004 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-25 เม.ย.47 ตั้งแต่เวลา 16.00-24.00 น. ณ อุทยานเบญจสิริ