ข่าวประชาสัมพันธ์ศึกชิงแชมป์แห่งปี | newswit

“เสียงสวรรค์ฯ”ส่งท้ายปียิ่งใหญ่จัด “ศึกชิงแชมป์แห่งปี” “แพท-นุ้ย” การันตีความสนุกตื่นเต้นคับเวที – "การแข่งขัน เสียงสวรรค์ ศึกชิงแชมป์แห่งปี สำหรับปีนี้เป็นปีที่ 3 แล้วที่จัดให้มีการชิงชนะเลิศประจำปีขึ้น โดยผู้ที่เข้าร่วมแข่งขันนั้น ก็เป็นการคัดเลือกจากผู้ชนะเลิศในแต่ละสัปดาห์ตลอดทั้งปีจำนวน 40 คนจากนั้นก็นำเอาทั้งหมดมาแข่งขันกันในแต่ละรอบเพื่อคัดให้เลือกจำนวน 10 คนสุดท้าย โดยจำนวน 10
ทีวีไกด์: รายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” “แพท-นุ้ย” ลุ้นตัวเกร็ง (รอบดวลเสียงดวลเพลง) ศึกชิงแชมป์แห่งปี “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” – เรียกได้ว่าเข้มข้นกันทุกสัปดาห์จริง ๆ เพื่อเฟ้นหาแชมป์สุดยอดแห่งปี ซึ่งก็ได้ผู้เข้าแข่งขันเข้ารอบมาด้วยกัน 18 คน เข้าสู่รอบ “ดวลเสียงดวลเพลง” และหนึ่งในนั้นก็คือ โจอี้ ตลกชื่อดัง หลุดเอ้ย!ผ่านเข้ารอบมาด้วยแสดงว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ เรียกได้ว่า ผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ารอบมา
ทีวีไกด์: รายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” เทปพิเศษ “ศึกชิงแชมป์แห่งปี” “ตั๊ก” แนะน้องเดินตามฝันอย่าพึ่งถอย – “ตั๊ก-ศิริพร” กล่าวว่า “เข้าใจความรู้สึกของผู้เข้าประกวดเป็นอย่างมากเพราะตัวเองก็เคยอยู่ในฟิวส์อารมณ์แบบนี้มาก่อน และโดยเฉพาะเทป “ศึกชิงแชมป์แห่งปี” จะรวบรวมแชมป์ของแต่ละสัปดาห์ตลอดเกือบ 1 ปีที่ผ่าน รวมตัวกันฟาดฟันกันด้วยเสียงร้องและความสามารถล้วนๆ ซึ่งอยากจะฝากถึงน้อง ๆ
ทีวีไกด์: รายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” เปิดศึกประชันลูกคอ รวมพลังคนเสียงดี ในเทปพิเศษ “ศึกชิงแชมป์แห่งปี” – “แพท-ณปภา” กล่าวว่า “ตลอด 1 ปีที่ผ่านมารายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” ได้พบดาวที่พร้อมแจ้งเกิดหลายคนมาก บางคนหลังจากมาออกรายการ ก็มีค่ายเพลงทาบทามให้ไปเซ็นสัญญา “แพท-พี่นุ้ย” และทางทีมงานเลยเกิดไอเดียจัดเทปพิเศษใช้ชื่อว่า “ศึกชิงแชมป์แห่งปี”