ข่าวประชาสัมพันธ์ศึกรบ | newswit

ทีวีไกด์: รายการ “ศึก 12 ราศี”
ทีวีไกด์: รายการ “ศึก 12 ราศี”
“ซัน-ต้นหอม” หวานมดไต่ ในศึก 12 ราศี – มาฟินปนฮาไปด้วยกัน ใน "ศึก 12 ราศี" วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม เวลา 12.15 น. Jan 2019
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ สีดาราม ศึกรักมหาลงกา
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ สีดาราม ศึกรักมหาลงกา
ออกอากาศวันจันทร์ที่ 5 - วันพฤหัสบดีที่ 8 มิ.ย.60 – ทศกัณฑ์วางแผนให้กำปั่นนำทัพอสูรแต่งกายเป็นหญิง Jun 2017
“มังกร – ฟ้า” ลงเอยด้วยรัก หวานส่งท้าย
“มังกร – ฟ้า” ลงเอยด้วยรัก หวานส่งท้าย
“เชลยศึก” – เรื่องราว หลังจากที่ กล้า (มังกร) ชนะนักมวยพม่า จนเป็นที่ถูกใจของกษัตริย์พม่า Mar 2017
“ฟิล์ม” รวบ “เอมี่” ซุกอกอุ่น ไม่เกรงใจ “ซี” – เริ่มที่ "ภูมิ" (ฟิล์ม) เมาแอ๋ กลับมาบ้าน แบบสิ้นสภาพ "ยาย" (เอมี่) ในฐานะเมียเฉพาะกิจ ทนเห็นได้ เลยช่วยดูแล เช็ดตัวให้ แต่ภูมิเกิดเพ้อคิดถึง แฟนสาว "เดือนฉาย" (โบว์ลิ่ง ปริศนา) และเห็นหน้ายายเป็นเดือนฉาย ก็เลยดึงตัวเข้ามากอดด้วยความคิดถึง พอเช้าตรู่ ภูมิป่วยเป็นไข้สูง ยายก็ต้องทำหน้าที่เมียเฉพาะกิจ ดูแลป้อนข้าว เช็ดตัว ลดไข้ให้ ฉากนี้ ถ่ายทำที่หมู่บ้านเกศินีวิลล์ เหม่งจ๋าย
ทีวีไกด์: บางระจัน ออกอากาศ 24 ก.พ.58 – ยิ่งศึกรบดุเดือดขึ้นเท่าไหร่ ความรักของ ทัพ (พงศกร เมตตาริกานนท์) กับ แฟง (ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด) ก็ยิ่งผลิบานขึ้นเท่านั้น เมื่อทัพ-แฟงแต่งงานกัน งานแต่งงานของทั้งคู่ทำให้บรรยากาศที่เคร่งเครียดของชาวบ้าน บางระจัน คึกคักขึ้นมาอีกครั้ง แต่ความสุขก็อยู่ได้ไม่นาน เมื่ออังวะส่ง จิกแก (ปีเตอร์ หลุยส์ ไมอ๊อคชิ) แม่ทัพคนที่ 6 มาตีบางระจันอีกครั้ง แต่โชคยังเข้าข้างชาวบางระจัน
“พีท” ยันชีวิตจริงรักครอบครัว โปรยเสน่ห์แค่ในละคร – “เป็นไอดอลคนเจ้าชู้เลยหรอ (หัวเราะ) คือต้องขอบคุณมาก ๆครับ ที่แฟนละครอินกับบทที่ผมแสดง และติดตามละครเรื่องนี้ ขอบคุณที่ชื่นชอบในการแสดงของผม ตัวละครตัวนี้เค้ามีคาแรคเตอร์ชัดเจน ใจอ่อน เจ้าชู้ คารมดีกับผู้หญิง ผมก็ทำความเข้าใจตามบท และผู้กำกับแนะนำ เพราะบทเรื่องนี้ดีมาก ผมก็ต้องทุ่มเทเต็มที่ แต่ชีวิตจริงไม่มีแน่นอน ผมมีครอบครัวที่อบอุ่น ภรรยากับลูกก็น่ารัก
“พอลล่า” สุดทน!! “พีท” สวมเขา หิ้วมือที่สามขึ้นโรงแรม!! – ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำที่บ้านสุดหรูย่านถนน กัลปพฤกษ์ เบื้องหลังฉากนี้ดูเหมือนคนที่รับบทหนักจะเป็นสาว“พอลล่า”เพราะบทมีความยาวมากและต้องใช้อารมณ์ในการเล่นสูง อีกทั้ง ภาษาไทยต้องชัดด้วย งานนี้ผู้กำกับ “เต็ง นภาดล กำปั่นทอง” ถึงขั้นลงมือมาซักซ้อม ติวเข้มด้วยตนเอง เนื่องจาก “พอลล่า” ยังเล่นแรงไม่สุด เพราะติดลุคน่ารัก
“พีท” จ้องงาบ “เมริซ่า” เลขาฯ สาวสอดรู้ !!! คาโรงแรม!!! – โดยฉากที่ “แสงดาว” (เมริซ่า) สะกดรอยตาม “ศึกรบ” (พีท) ลากคิวยาวมาตั้งแต่ห้องทำงาน ยันขึ้นลิฟท์ไปถึงห้องสวีทรูม ตามเป้าหมาย ที่งานนี้ “เมริซ่า” เล่นอย่างมุ่งมั่น สาวเท้าวิ่งตามศึกรบ พร้อมสายตาพยายามอยากรู้อยากเห็นเรื่องของเจ้านายอย่างเต็มที่ จนได้ดั่งใจ ผู้กำกับฯ “พี่เต็ง นภาดล กำปั่นทอง” ก่อนโยนไปที่ช็อทต่อเนื่อง
“โบวี่” ดี๊ด๊า คืนจอนางร้าย สตอเบอรี่!!!
“โบวี่” ดี๊ด๊า คืนจอนางร้าย สตอเบอรี่!!!
– “ไม่ได้ร้ายแรงๆ แบบนี้มาสัก 2-3 ปีแล้ว พอมารับบทร้ายโรคจิตแบบนี้ ก็แอบตื่นเต้นเบาๆ ช่วงแรกก็มีปรับตัวบ้าง Apr 2014
ทีวีไกด์: ดงดอกงิ้ว ออกอากาศวันที่ 21 - 23 เม.ย. 2557 – (ออกอากาศวันจันทร์ที่ 21 เมษายน 2557) สู่ขวัญ (พอลล่า เทเลอร์) สาวสวยที่เพียบพร้อมไปทรัพย์สินเงินทอง หน้าตาและความรู้ ตัดสินใจแต่งงานกับ ศึกรบ(พีท ทองเจือ) หนุ่มหล่อเพลย์บอย ทั้งๆ ที่สู่ขวัญก็รู้ทั้งรู้ว่าศึกรบนั้นเจ้าชู้มาก แต่เธอก็คิดว่า ณ เวลานี้ ศึกรบคงจะเลิกเจ้าชู้ได้ เพราะเธอคิดว่าความเพียบพร้อมในตัวของเธอน่าจะเอาศึกรบอยู่หมัด
“พีท” กระชาก “พอลล่า” นัวเนียโชว์เลิฟผัวเมียมือใหม่ !!! – พีทสามีจอมขี้อ้อน พยายามส่งสายตาร้องขอให้พอลล่ายอมอยู่ต่อ... งานนี้พอลล่าแอบใจอ่อนยวบ เปลี่ยนใจไม่คิดทิ้งสามีไปทำงานอย่างที่ตั้งใจไว้ หลังถูกพีทขโมยจูบหยอกล้อและส่งสายตาให้อย่างหวานซึ้ง แต่ก่อนที่พีทและพอลล่าจะหวานเตลิดไปกว่านี้ ก็มีเหตุให้ทั้งคู่ต้องหมดอารมณ์ สวีทไปตามๆ กัน ซึ่งอะไรที่ทำให้ “พีท-พอลล่า” สะดุดหวานกลางคัน ติดตามฉากนี่ ในละครเรื่อง “ดงดอกงิ้ว”
“ศึกบุปผาวังมังกร” ซีรีส์ย้อนยุคยิ่งใหญ่จาก TVB พักศึกรบอย่างชายมาวุ่นวายแบบผู้หญิง ผู้หญิง – กรุงเทพฯ--23 ก.พ.--ไทยทีวีสีช่อง 3 แฟนซีรีส์ที่ชื่นชอบผลงานของทีวีบี คราวนี้คงได้ถูกอกถูกใจกับละครพีเรียดฟอร์มยักษ์รวมพลสาวน้อยสาวใหญ่มาเชือดเฉือนอารมณ์กันแบบผู้ดีในวังหลวง เรื่องราวเกิดขึ้นในสำนักนางกำนัล 4 หน่วยในสมัยราชวังศ์ถังที่แก่งแย่งชิงดีหวังเป็นที่โปรดปรานของไทเฮาและฮ่องเต้
รายการ คุณพระช่วย ออกอากาศวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา 20.30 น. โมเดิร์น ไนน์ ทีวี – กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ สักครั้งในชีวิต!!! คุณพระช่วย อลังการอภิมหาโขน เปิดศึกรบยิ่งใหญ่ ต้นกำเนิดจาก “รัก” เนื่องในเทศกาลแห่งความรัก รายการ “คุณพระช่วย” วันอังคารที่ 14 ก.พ.นี้ พิธีกรทั้ง 3 คน ธงชัย,เท่ง และทอดด์ ภูมิใจนำเสนอสุดยอดความอลังการงานสร้าง ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการนำเรื่องราวความรักในรามเกียรติ์
รักเธอประเทศไทย ใน เอาท์ อัลบั้ม โฟกัส เนื้อหาโดน!!! หยิบลงละครดัง ศึกรบ ศึกรัก – กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--อาร์เอส.โปรโมชั่น เป็นวงดนตรีวัยรุ่นที่ถือว่าเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเด็กไทยในยุคสมันนี้เลยก็ว่าได้ ในการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยการเล่นดนตรีอย่างที่พวกเขารัก สำหรับ 5 หนุ่มอารมณ์มันวง "เอาท์" ยิ่งตอนนี้มีผลงานอัลบั้มพิเศษ "เอาท์ อัลบั้ม โฟกัส" ซึ่งกำลังได้รับกระแสความนิยมอย่าสงท่วมท้นกับเพลง "รักเธอประเทศไทย" และ
โจ-นินนาท เผยคติประจำใจ เลิฟ มี เลิฟมาย์ ด็อก – กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--อาร์เอส.โปรโมชั่น รับบทนายตำรวจหนุ่มรูปหล่อขวัญใจสาวๆในละคร "ศึกรบ ศึกรัก" ของค่ายชาโดว์ฯ ในเครือบริษัท อาร์เอสฯ "โจ-นินนาท สินไชย" แต่สำหรับชีวิตจริงตอนนี้ไม่มีใครเป็นขวัญใจตัวจริง จะมีก็แต่ "สุนัข" เพื่อนซี้ที่บ้าน ดังนั้นหากสาวคนใดคิดจะรักกัน ก็ต้องรักทั้งผมและรักหมาของผมด้วย "ตอนนี้ชีวิตก็กำลังสนุกกับงานครับ มีงานละครให้คนดูได้ติดตามกันหลายบทบาท
เต๋า-เอ็กซ์ ควงปืนสาดกระสุนล่า ทองขาว กลางตลาด!! – กรุงเทพฯ--9 ม.ค.--อาร์เอส.โปรโมชั่น ระเบิดความมันส์ไปบ้างแล้วสำหรับละครแห่งปี อย่าง "ศึกรบ ศึกรัก" ของค่ายชาโดว์ฯ ในเครือบริษัทอาร์เอสฯ ที่ขนทัพนักแสดงมาประชันบทบาทกันแน่นจอ ทั้ง เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, เอ็กซ์-จตุรงค์ โกลิมาศ, ทองขาว ภัทรโชคชัย ฯลฯ ที่ครั้งนี้จะมาร่วมโชว์บทบู๊ล้างผลาญ แบบสาดกระสุ่นใส่กันกลางตลาดสด จนเกือบเป็นจราจลย่อยๆ เลยทีเดียว
เต๋า-ทราย ประชันบทบาทใน ศึกรบ ศึกรัก ร่วมปลูกจิตสำนึก รักชาติทำลายยาบ้า – กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--อาร์เอส.โปรโมชั่น ส่งท้ายปีเก่าด้วยละครฟอร์มยักษ์อย่าง "ศึกรบ ศึกรัก" ของค่ายชาโดว์ฯ ในเครือบริษัท อาร์เอสฯ งานนี้ได้พระเอกนักบู๊อย่าง "เต๋า-สมชาย เข็มกลัด" ประชันบทบาทครั้งแรกกับ "ทราย เจริญปุระ" ที่จะมาร่วมสร้างตำนานความรัก ภายใต้ศึกรบของสงคราม นอกจากเนื้อหาของละคร จะให้ความบันเทิงแล้ว ยังเน้นสร้างสรรค์สังคม
ชาโดว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (บริษัทในเครืออาร์เอส.ฯ) เสนอเรื่องย่อละครเรื่อง ศึกรบ ศึกรัก – กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--อาร์เอส.โปรโมชั่น ศึกรบ ศึกรัก บทประพันธ์ : นันทนา วีระชน บทโทรทัศน์ : สุมัชฌิมา กำกับการแสดง : ชาคริต พานิชกุล อำนวยการผลิต : บริษัท ชาโดว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศ : ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป ทางช่อง3 กำหนดออกอากาศ : เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม 2545 เรื่องย่อ เรื่องราวความรักระหว่างชนชั้นของ ม.ร.ว.เขมิกา
ชาโดว์ จับ เต๋า ประกบ เกด-ธิญาดา ลงละครใหม่ หนี้แค้น-แสนรัก – กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--อาร์.เอส.ฯ งานชุกๆ จริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” เมื่อวันก่อนเพิ่งฉลอง ปิดกล้องละครเรื่อง "ศึกรบศึกรัก" ไปหมาดๆ ล่าสุดรับเล่นละครเรื่องใหม่ให้ ค่ายชาโดว์ ต่อทันที ประกบคู่กับนางเอกน้องใหม่ "เกด-ธิญาดา พรรณบัว" ในละครเรื่อง "หนี้แค้น-แสนรัก" โดยเมื่อเช้าวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา บ.ชาโดว์ ได้ทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละครขึ้น ณ
เต๋า-สมชาย คึกคัก ศึกรบศึกรัก ฉลองปิดกล้อง! – กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--อาร์.เอส.ฯ คึกคักสนุกสนานกันสุดๆ กับงานเลี้ยงฉลองปิดกล้องของ ละครเรื่อง "ศึกรบศึกรัก" ของค่ายชาโดว์ฯ ที่ร้านไม้เอก ถนนเลียบทางด่วน-รามอินทรา โดยมีดารานำมาร่วมเลี้ยงฉลองอาทิ "เต๋า- สมชาย เข็มกลัด, ทราย เจริญปุระ, กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์, วรรณวลัย โปษยานนท์, กษาปณ์ จำปาดิบ, จตุรงค์ โกลิมาศ, วีระชัย หัตถโกวิท, วรเชษฐ์ นิ่มสุวรรณ, กรุง ศรีวิไล ฯลฯ
โจ-นินนาท เก็บเกี่ยวประสบการณ์ พัฒนาฝีมือประกบ เต๋า-ทราย – กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น เข้าสู่วงการมาได้ระยะหนึ่ง มีงานทั้งหนังและละครอยู่หลายเรื่อง เมื่อ "โจ-นินนาท สินไชย" ได้เล่นละครอีกครั้ง ในเรื่อง "ศึกรักศึกรบ" ของค่ายชาโดว์ ฯ ประกบ "เต๋า – สมชาย เข็มกลัด" และ "ทราย เจริญปุระ" โจจึงมุ่งมั่นทำการบ้านหนักอีกครั้ง พร้อมทั้งเก็บประสบการณ์ทั้งหมด ลงประกบ "เต๋า-ทราย" ในละครเรื่องนี้ "ทีแรกก็รู้สึกว่า