ข่าวประชาสัมพันธ์สตาร์เวลล์ | newswit

พัฒนาฝีมือแรงงานโคราช จับมือ บริษัท
พัฒนาฝีมือแรงงานโคราช จับมือ บริษัท
มาเวลฝึกช่างแอร์โคราชให้เป็นมืออาชีพ – นายไพฑูรย์ ถิ่นสูง นักวิชาการพัฒนาฝีมือแรงงานชำนาญการพิเศษ รักษาราชการแทน Aug 2022
ชาวโคราชเตรียมฟิน ตลาดนัดดารา
ชาวโคราชเตรียมฟิน ตลาดนัดดารา
1 - 4 มีนาคมนี้ อิ่มวิเศษ ทาวเวอร์ พบ โตโน่ แอนเดอะดัช กระทบไหล่ดาราดังเพียบ!!! – สีสีนภายในงาน "ตลาดนัดดารา @ Feb 2018
บ้านคนละคร234 จัดปาร์ตี้ฉลองประกวดเวทีโลก
บ้านคนละคร234 จัดปาร์ตี้ฉลองประกวดเวทีโลก
– หลังจากเสร็จสิ้นการประกวด Best Model Of The World 2017 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส "บริษัท บ้านคนละคร 234" นำโดย Dec 2017
ซี๊ดซ๊าด หนุ่มหล่อหุ่นแซ่บ!!!
ซี๊ดซ๊าด หนุ่มหล่อหุ่นแซ่บ!!!
กาแฟจินเส็ง โชว์ท้าลอง – โดยมีนายแบบหนุ่มหล่อหุ่นล่ำ หม๊กกกหม่ำนุ่งผ้าขาวม้า มาเรียกเสียงกรี๊ดจาก สาวแท้ Dec 2017
“ศูนย์ประชุมสตาร์เวลล์ บาหลี”
“ศูนย์ประชุมสตาร์เวลล์ บาหลี”
เหนือระดับแห่งโคราช “ราคาติดดิน บริการติดดาว” – ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สตาร์เวลล์ จำกัด Mar 2017
คุ้มเวอร์!! สตาร์เวลล์การ์เด้นท์โฮม
คุ้มเวอร์!! สตาร์เวลล์การ์เด้นท์โฮม
“ลดตับแตก” สูงสุด 70% – Mar 2017
“สตาร์เวลล์ การ์เด้นโฮม รีสอร์ท”
“สตาร์เวลล์ การ์เด้นโฮม รีสอร์ท”
วิวสวยได้ใจ บรรยากาศสุดชิล!! – สัมผัสนิยามของธรรมชาติเพลิดเพลินกับกิจกรรมนานาชนิด Mar 2017
พักผ่อนสุดชิลล์ “สตาร์เวลล์ บาหลี”
พักผ่อนสุดชิลล์ “สตาร์เวลล์ บาหลี”
สไตล์โมเดิร์น กับโปรสบายๆ – Feb 2017
สตาร์เวลล์ ปลื้ม!ยอดขายเสริมอาหารโตทะลุเป้า
สตาร์เวลล์ ปลื้ม!ยอดขายเสริมอาหารโตทะลุเป้า
– ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สตาร์เวลล์ จำกัด และกลุ่มบริษัทในเครือสตาร์เวลล์ ได้เปิดเผยว่า Feb 2017
สตาร์เวลล์ ชูกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจปี
สตาร์เวลล์ ชูกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจปี
60 – "สตาร์เวลล์" ผู้นำด้านเครื่องครัว ขับเคลื่อนกลยุทธปั้นผู้นำ โหมธุรกิจเคาะประตูบ้าน ยก "ฝ่ายขาย" Feb 2017
สตาร์เวลล์รุกหนักอสังหาฯโคราช
สตาร์เวลล์รุกหนักอสังหาฯโคราช
อัดแคมเปญ ดิ ไอคอน – ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานกรรมการ บริษัท สตาร์เวลล์ จำกัด เปิดเผยว่า สตาร์เวลล์ Feb 2017
“ดร.บุญมา” แชร์ความรวยด้วยงานขาย!! หาคำตอบได้ในหนังสือ “ขายให้เป็น เห็นเงินล้าน” – “ไม่ได้รวยแต่กำเนิด แต่เกิดมาแล้วอยากรวย” นั้น สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนนั่นเพราะดร.บุญมาได้กลั่นกรอง ความรู้ด้านงานขายแบบมีชั้นเชิง ท่านที่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้ล้วนแล้วเป็นประสบการณ์งานขาย ศิลปะการขาย วิธีเอาชนะใจลูกค้า หรือแม้กระทั้งอยากขายได้ต้องขายตัวสำหรับคนที่ไม่ได้รวยแต่กำเนิด แต่เกิดมาแล้วอยากรวย ทำให้รู้จักเสน่ห์ของงานขาย
สำนักพิมพ์ดับเบิ้ลคลิ๊ก บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) และกลุ่มบริษัทสตาร์เวลล์ แถลงข่าวภาพรวม “กลุ่มบริษัทสตาร์เวลล์” และ?เปิดตัวหนังสือ “ขายให้เป็น เห็นเงินล้าน” – ในการนี้ จึงขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมการแถลงข่าว ในวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2557 เวลา 14.00-15.30 น. ณ ร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 ชั้น 5 กำหนดการ งานแถลงข่าวภาพรวม “กลุ่มบริษัทสตาร์เวลล์” และ?เปิดตัวหนังสือ
สตาร์เวลล์ เลือก “หยาดทิพย์ ราชปาล” เป็นพรีเซนเตอร์ บอกต่อเคล็ดลับความสวยและหุ่นดีแบบดารา ที่คนธรรมดาก็เป็นได้ – ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท ในเครือฯ สตาร์เวลล์ เผยถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “บริษัทฯ ต้องการแนะนำผลิตภัณฑ์กาแฟเพื่อสุขภาพและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความงาม แบรนด์ "สตาร์เวลล์" สินค้าน้องใหม่ของบริษัทฯ ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีและมาแรงที่สุดในยุคนี้
ภาพข่าว: ต้อนรับท่านหญิง (หม่อมเจ้า)
ภาพข่าว: ต้อนรับท่านหญิง (หม่อมเจ้า)
ประภาพันธุ์ ภาณุพันธุ์ กรโกสียกาจ – Jun 2014
ภาพข่าว: โอ วรุฒ พร้อมเหล่าดาราร่วมแสดงความยินดีกับ ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ – กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--สตาร์เวลล์ โอ วรุฒ พร้อมเหล่าดาราร่วมเปิดงานหนังสือ "บุญมาพารวย" ความจนไม่ใช่ กรรมพันธุ์ของ ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ขอแนะนำหนังสือที่ดีที่ควรอ่านในปี 555 นี้ เพราะเป็นการนำแนวคิด วิธีคิดประสบการณ์ในการทำงานจริง ที่ผู้อ่านไม่ควรพลาด ตลอดจนกลเม็ดเคล็ดลับ เฉพาะตัว รวมอยู่ใน พ๊อกเก๊ตบุ๊ค "บุญมาพารวย" ความจนไม่ใช่ กรรมพันธุ์
เปิดตัวหนังสือบุญมาพารวยความจนไม่ใช่ กรรมพันธุ์ – กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--สตาร์เวลล์ ขอแนะนำหนังสือดีที่ควรซื้อมาอ่านในปี555นี้ เพราะเป็นการนำแนวคิดวิธีการดำเนินชีวิตประสบการณ์ในการทำงานและบริหารองค์กร จากลูกชาวนาสู่CEOหนุ่มไฟแรงเจ้าของธุรกิจกลุ่มบริษัทในเครือสตาร์เวลล์(ผู้ธุรกิจเครื่องใช้ในครัวเรือน ธุรกิจสินเชื่อกทางการเงิน โรงแรมและรีสอร์ท ฯลฯ)ภายในระยะเวลา15ปีมีเงินเป็นพันล้าน
ภาพข่าว: ผู้นำSTAR WELL แนะวิธีรวย ความจนไม่ใช่ กรรมพันธุ์ ในหนังสือบุญมาพารวย – กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--สตาร์เวลล์ ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทในเครือ(ผู้นำผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน บริการสินเชื่อทางการเงิน โรงแรมและรีสอร์ท ฯลฯ )จากลูกชาวนาสู่ CEO หนุ่มไฟแรงกับการบริหารงานที่ประสบผลสำเร็จด้วยชีวิตที่ต้องดิ้นรน อดทนต่อปัญหาและอุปสรรค์ต่างๆจนประสบความสำเร็จมีบริษัทในเครือมากมายมีเงินพันล้าน
เปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊คบุญมาพารวยความจนไม่ใช่ กรรมพันธุ์ ตามแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ – กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--ประชาสัมพันธ์งานเปิดตัวหนังสือ"บุญมาพารวย" ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทในเครือสตาร์เวลล์(ผู้นำธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน,ธุรกิจสินเชื่อทางการเงิน ธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท ฯลฯ)จากลูกชาวนาที่ต้องดิ้นรนต่อสู้ชีวิตจนประสบความสำเร็จเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้าน จัดงานเปิดตัวหนังสือ"บุญมาพารวย"