ข่าวประชาสัมพันธ์สถานีดวงจันทร์ | newswit

สถานีดวงจันทร์ที่ใหญ่ที่สุด SangSom
สถานีดวงจันทร์ที่ใหญ่ที่สุด SangSom
MOVEaBAR กระจายความสนุกแบบสุดพีคย่าน รังสิต ปทุมธานี – ไม่ผิดหวังที่แฟนเพจ เรือนแสนใน SangSom Experience – Jan 2016
คอนเสิร์ตสถานีดวงจันทร์บุกเชียงใหม่ SangSom MOVEaBAR สร้างประวัติศาสตร์ ประชากรกระต่ายร่วมงานเกือบสองหมื่น!!! – เรียกเสียงกรี๊ดสุดมันส์ จากบนเวทีสุดยูนีค MOVEaBAR STAGE สถานีดวงจันทร์ที่ใหญ่ที่สุด โดยได้ดีเจชื่อดังJackRaiderและเพื่อนคู่หู มาร่วมสร้างสีสันให้กับขวัญใจวัยแนว ส่งท้ายปีทั้งที SangSom MOVEaBAR จัดศิลปินเบอร์ใหญ่ของเมืองไทยมาให้สาวกเหล่ากระต่ายได้สนุกสนาน รื่นเริง เปิดตัวด้วยวง 60 miles ว่ากรี๊ดหนักมากแล้ว หนุ่มๆ
ศิลปินตบเท้าเยือนสถานีดวงจันทร์ที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพ สร้างปรากฎการณ์ความสนุกสุดพีคแบบ อาร์ต มันส์ แนว กับเหล่าประชากรกระต่ายนับหมื่น – กิมมิคงานอาร์ต มีแม่เหล็ก ต้องถาม สรรศิริ ยอดเมืองเจริญ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เผยรายละเอียดว่า "เราอยากให้ที่นี่เป็นสถานีดวงจันทร์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมกระจายความสนุกแบบสุดพีคให้สาวก คออาร์ต มันส์ แนว ได้ตื่นตาตื่นใจในรูปแบบงานที่เพิ่มความสนุกมากขึ้น เรียกว่าครบทุกรส
สถานีดวงจันทร์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมกระจายความสนุกแบบสุดพีค คออาร์ต มันส์ แนว พลาดไม่ได้ งาน SangSom MOVEaBAR – ลงทะเบียนลุ้นรับบัตรเข้างาน Add line ID : sangsommoveabar ติดตามรายละเอียดได้ที่ FaceBook : www.facebook.com/sangsomexperience เผยกิมมิคเกร๋ๆ SangSom MOVEaBAR กับคอนเซ็ปต์งานที่กินขาด "แสงโสม ชื่อที่มีความหมายว่าแสงจันทร์ ที่มีเหล่าประชากรกระต่าย อาศัยอยู่บนดวงจันทร์ ที่ชอบการสังสรรค์ ความสนุกสนาน และความรื่นเริง
ทีวีไกด์: รายการ The Mixer “วัชราวลี” หอบเพลงใหม่สุดเพราะ “สถานีดวงจันทร์” โชว์จัดเต็มที่ “เดอะมิกเซอร์” – ติดตามชมทั้งหมดนี้ได้ในรายการ The Mixer (เดอะ มิก เซอร์) จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย วันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม 2557 เวลา 21.30-00.00 น. ทางช่องYOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10