ข่าวประชาสัมพันธ์สถาบันทางการเงิน | newswit

ซิตี้แบงก์ เผย ธนาคารและสถาบันทางการเงินต้องปรับตัว
ซิตี้แบงก์ เผย ธนาคารและสถาบันทางการเงินต้องปรับตัว
ชี้ภาคธุรกิจต้องการดิจิทัลโซลูชันด้านการเงิน-การค้า เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ – มร. ซานดีฟ พาทิล 04 Sep
Z ยื่นไฟลิ่งขายหุ้นไอพีโอ เดินหน้าเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
Z ยื่นไฟลิ่งขายหุ้นไอพีโอ เดินหน้าเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
(SET) – นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM May 2022
UnionBank จับมือหัวเว่ย สร้างเครือข่ายศูนย์ข้อมูลอัจฉริยะ
UnionBank จับมือหัวเว่ย สร้างเครือข่ายศูนย์ข้อมูลอัจฉริยะ
– UnionBank ได้เข้ามาบุกเบิกการคิดค้นนวัตกรรมทางเทคโนโลยีมาตลอดเพื่อให้บริการลูกค้าได้ดีขึ้น Dec 2021
มีไว้ ใช้เป็น ไม่เสียหาย! เปิด
มีไว้ ใช้เป็น ไม่เสียหาย! เปิด
4 ข้อดีของการมีบัตรกดเงินสด – เบิกถอนเงินสดได้ทันที – สำหรับผู้ที่ถือบัตรกดเงินสดนั้นสามารถเบิกถอนเงินสดได้ทันทีตา Mar 2020
ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย คว้ารางวัลธนาคารดิจิทัลแห่งปี
ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย คว้ารางวัลธนาคารดิจิทัลแห่งปี
โชว์ความพร้อมบริการดิจิทัลสมบูรณ์แบบเพื่อลูกค้าทุกประเภท – สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ธนาคารซิตี้แบงก์ Mar 2020
สจล. ชี้ 3 ทักษะวิศวกรการเงิน
สจล. ชี้ 3 ทักษะวิศวกรการเงิน
อาชีพแห่งอนาคต (อันใกล้) รับประเทศไทยสู่ศูนย์กลางตลาดทุนภูมิภาค – ดร.นัทธพงศ์ จึงธีรพานิช Apr 2019
ภาพข่าว: บลจ.ไทยพาณิชย์ คว้ารางวัล
ภาพข่าว: บลจ.ไทยพาณิชย์ คว้ารางวัล
“Best Asset & Fund Manager in Thailand ปีที่ 3 ติดต่อกัน จากนิตยสาร Alpha Southeast Asia – Sep 2017
“แกร็บเพย์เปย์เปรี้ยงปร้าง” จับมือขยายพันธมิตรสถาบันการเงิน
“แกร็บเพย์เปย์เปรี้ยงปร้าง” จับมือขยายพันธมิตรสถาบันการเงิน
9 แห่ง เพิ่มความสะดวกและปลอดภัยแก่ผู้ใช้บริการ – เปิดตัวแคมเปญ "แกร็บเพย์เปย์เปรี้ยงปร้าง" มอบโปรโมชั่นส่วนลด May 2017
ซัมซุงเปิดให้ใช้งาน “ซัมซุง เพย์”
ซัมซุงเปิดให้ใช้งาน “ซัมซุง เพย์”
ก่อนใครในเมืองไทย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป – นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท Oct 2016
ทรูมูฟ เอช ได้รับความไว้วางใจจาก
ทรูมูฟ เอช ได้รับความไว้วางใจจาก
6 สถาบันทางการเงิน ผนึกความร่วมมือออกหนังสือค้ำประกันวงเงิน ใบอนุญาตคลื่นความถี่ 900 MHz มูลค่า 73,036.06 ล้านบาท Mar 2016
กสอ จัดพิธีลงนามความร่วมมือกับสถาบันการเงิน 14 แห่ง สนับสนุนสินเชื่อ SMEs ไทย –
ภาพข่าว: กลุ่มธนาคารไทยพาณิชย์คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยมจาก Alpha Southeast Asia –
ภาพข่าว: กรุงศรี เปิดตัวสติ๊กเกอร์
ภาพข่าว: กรุงศรี เปิดตัวสติ๊กเกอร์
LINE ชุด “Krungsri Bear Love Family” ให้ดาวน์โหลดฟรี แรงทะลุสองล้านแล้ววันนี้ – สามารถดาวน์โหลด สติกเกอร์ LINE Aug 2015
TPCH กระแสแรง! โรดโชว์ต่างประเทศ สถาบันการเงินแห่ฟังข้อมูลเพียบ – นายเชิดศักดิ์ วัฒนวิจิตรกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีพีซี เพาเวอร์ โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) (TPCH) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้เดินทางไปนำเสนอข้อมูล (โรดโชว์) ให้กับสถาบันทางการเงินชั้นนำทั้งหมด 33 สถาบัน อาทิ เช่น J.P. Morgan Asser Management, Allianz Global Investors, Nomura Asset Management Singapore Ltd, Manulife Asset Management, Eastspring
ภาพข่าว: สัมมากร เอสเก้า คอนโดมิเนียม จัดงานไฟแนนซ์ เดย์ เอาใจผู้บริโภค –
วีซ่าจับมือกับสถาบันทางการเงินทั่วโลก เปิดให้บริการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ – วีซ่าได้ประกาศความร่วมมือกับสถาบันทางการเงินชั้นนำทั่วโลกสำหรับบริการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยกลุ่มธนาคาร BBVA และ Cuscal คือสถาบันในลำดับต้น ๆ ที่เปิดให้บริการแอพพลิเคชั่นการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือสำหรับระบบแอนดรอยด์ นอกจากนั้นธนาคาร Banco do Brazil (BB), PNC Bank, N.A., US Bank และ Wells Fargo
วีซ่าจับมือกับสถาบันทางการเงินทั่วโลกเปิดให้บริการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ – วีซ่าได้ประกาศความร่วมมือกับสถาบันทางการเงินชั้นนำทั่วโลกสำหรับบริการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยกลุ่มธนาคาร BBVA และCuscal คือสถาบันในลำดับต้น ๆ ที่เปิดให้บริการแอพพลิเคชั่นการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือสำหรับระบบแอนดรอยด์ นอกจากนั้นธนาคาร Banco do Brazil (BB), PNC Bank, N.A., US Bank และ Wells Fargo มีแนวโน้มที่จะเปิดให้บริการเช่นนี้ในอนาคตอันใกล้
กรุงศรี เพิ่มฟังก์ชั่นในโมบาย แอพพลิเคชั่นเพื่อลูกค้ามั่งคั่ง – นายกฤษณ์ จันทโนทก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์ลูกค้าบุคคล และบริหารผลิตภัณฑ์เงินฝาก การลงทุน ประกันภัย และธนบดี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กล่าวว่า “กรุงศรีเล็งเห็นความสำคัญของการบริหารจัดการด้านการเงิน การลงทุนของกลุ่มลูกค้าเอ็กซ์คลูซีฟ จึงได้อำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมทางการเงินให้กับกลุ่มลูกค้าดังกล่าว ด้วยการเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานพิเศษใน
กรุงศรีประกาศแต่งตั้งประธานกลุ่มธุรกิจธนกิจพาณิชย์เกี่ยวกับญี่ปุ่น – กลุ่มธุรกิจธนกิจพาณิชย์เกี่ยวกับญี่ปุ่นจัดตั้งขึ้นหลังจากความสำเร็จในการควบรวมกิจการของธนาคารแห่งโตเกียว-มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ จำกัด สาขากรุงเทพฯ เข้าเป็นส่วนหนึ่งของธนาคารกรุงศรี โดยการจัดตั้งกลุ่มธุรกิจดังกล่าวสะท้อนความมุ่งมั่นเชิงยุทธ์ของธนาคารในการให้ความสำคัญกับลูกค้าญี่ปุ่นและบรรษัทข้ามชาติ โดยการใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์และเครือข่ายของธนาคารแห่งโตเกียว-มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ (BTMU) ระดับโลก
กรุงศรีประกาศความสำเร็จในการควบรวม BTMU สาขากรุงเทพฯ – นายโนริอากิ โกโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “2558 เป็นปีแห่งการเริ่มต้นที่สำคัญของธนาคาร โดยกรุงศรีได้ฉลองประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ซึ่งเป็นผลจากความสำเร็จในการควบรวมกิจการของธนาคารแห่งโตเกียว-มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ จำกัด (BTMU) สาขากรุงเทพฯ เข้าเป็นส่วนหนึ่งของกรุงศรี
กรุงศรีเสริมแกร่งสาขาในสปป.ลาว – นายโนริอากิ โกโตะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การลงทุนในสาขา สปป.ลาว มุ่งรองรับการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินใหม่ๆ ให้กับกลุ่มลูกค้าชาวไทย และลูกค้า สปป.ลาว โดยได้ทำการปรับรูปลักษณ์สาขาเวียงจันทน์ให้สะท้อนแนวคิด ‘เรื่องเงิน เรื่องง่าย’ การอัพเกรดระบบ Core Banking รวมถึงการเสริมสร้างศักยภาพของบุคลากรในด้านการตลาด/การขาย
กรุงศรีเปิดตัวกรุงศรีดอทคอมใหม่ สร้าง “ดิจิทัล คอนเทนต์” สอดรับพฤติกรรมผู้บริโภค พร้อมเสริมทัพด้วย “Krungsri GURU” – “กรุงศรีดอทคอม” (Krungsri.com) โฉมใหม่อย่างเป็นทางการ มุ่งตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคที่ใช้เทคโนโลยีเพื่อการเข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลา โดยมุ่งสร้าง “ดิจิทัล คอนเทนต์” (Digital Content) ผ่าน “Krungsri GURU” เพื่อให้ความรู้ทางการเงินและธุรกิจ ด้วยงบการลงทุนประมาณ 100
กรุงศรีแต่งตั้งกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์กรุงศรี – นายอุดมการมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ในธุรกิจการเงินที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับในด้านกลยุทธ์การออกผลิตภัณฑ์ตราสารหนี้ และตราสารทุน การบริหารกองทุน รวมถึงการเป็นที่ปรึกษาด้านการบริหารความมั่งคั่ง ก่อนที่จะมาร่วมงานกับกรุงศรี นายอุดมการเคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการพัฒนาธุรกิจ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล และผู้อำนวยการอาวุโส
งานสัมมนาไอทีในธุรกิจบริการด้านการเงินประจำปี 2557 ในประเทศไทย นวัตกรรมจะเป็นแรงผลักดันธุรกิจให้เติบโต : ก้าวถัดไปของสถาบันทางการเงินในเอเชีย – การเติบโตของเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชียเป็นสิ่งที่มีความสำคัญ และ เป็นเรื่องที่รับรู้กันในวงกว้าง แต่ทว่าความเร็ว และ อัตราการขยายตัวนั้นเป็นอะไรที่เกินกว่าที่เราได้คาดการณ์ไว้ ภาคธุรกิจบริการด้านการเงินในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียใต้ พบว่า จะมีอัตราการเติบโตสูงสุดในอีก 5 ปีข้างหน้า
วีซ่าและแอปเปิลเปิดศักราชใหม่แห่งการชำระเงินบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ – วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนลผู้นำด้านการชำระเงินระดับโลก สนับสนุนการพัฒนาด้านการชำระเงินแก่ผู้ใช้ไอโฟน 6 ไอโฟน 6 Plus และ Apple Watch การให้บริการแบบใหม่ภายใต้ชื่อ Visa Token Service จะสามารถทำให้สถาบันทางการเงินในประเทศสหรัฐอเมริกาที่เข้าร่วมการเปิดใช้บริการใหม่นี้ และสถาบันทางการเงินในประเทศอื่นๆในภายหน้า สามารถเพิ่มบัญชีบัตรเดบิตและเครดิตวีซ่าไปยัง Apple Pay ได้
“ธนาคารที่พร้อมยืนเคียงข้างคุณ...ธนาคารไทยพาณิชย์” – ในขั้นพื้นฐานของการให้บริการสำหรับลูกค้าบุคคล ทางธนาคารไทยพาณิชย์ก็พร้อมให้บริการคุณในทุกการทำธุรกรรมทางการเงินของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการฝาก, ถอน , ขอสินเชื่อ, บริการบัตรเครดิต รวมไปถึงบริการบัตรเงินสด โดยมีโปรโมฃั่นดีดีออกมาเอาใจลูกค้าอย่างต่อเนื่อง อาทิ “ scbเงินฝากประจำ เผื่อเหลือ เผื่อขาด เผื่อเรียก 12 เดือน” ที่ให้ดอกเบี้ยสูงเท่ากับการฝากประจำ
ธนาคารกลางแห่งสหรัฐอเมริกาตีพิมพ์ธนบัตรมูลค่า 100 เหรียญสหรัฐรูปแบบใหม่ – กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--โอกิลวี พับลิค รีเลชั่นส์ เมื่อวันอังคาร ธนาคารกลางแห่งสหรัฐเริ่มจัดหาธนบัตรมูลค่า 100 เหรียญสหรัฐรูปแบบใหม่ แก่สถาบันทางการเงิน ซึ่งธนบัตรนี้มีคุณสมบัติทางด้านความปลอดภัยใหม่เพื่อป้องกันการปลอมแปลง และช่วยให้ธุรกิจและผู้บริโภคสามารถระบุได้ว่าธนบัตรเป็นของจริงหรือไม่ ระยะทาง ความต้องการ และนโยบายของสถาบันทางการเงินแต่ละแห่ง จะมีผลต่อความ
ธนาคารกลางแห่งสหรัฐอเมริกาตีพิมพ์ธนบัตรมูลค่า 100 เหรียญสหรัฐรูปแบบใหม่ – กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--โอกิลวี พับลิค รีเลชั่นส์ เมื่อวันอังคาร ธนาคารกลางแห่งสหรัฐเริ่มจัดหาธนบัตรมูลค่า 100 เหรียญสหรัฐรูปแบบใหม่ แก่สถาบันทางการเงิน ซึ่งธนบัตรนี้มีคุณสมบัติทางด้านความปลอดภัยใหม่เพื่อป้องกันการปลอมแปลง และช่วยให้ธุรกิจและผู้บริโภคสามารถระบุได้ว่าธนบัตรเป็นของจริงหรือไม่ ระยะทาง ความต้องการ และนโยบายของสถาบันทางการเงินแต่ละแห่ง จะมีผลต่อความ
ธนาคารกลางแห่งสหรัฐอเมริกาตีพิมพ์ธนบัตรมูลค่า 100 เหรียญสหรัฐรูปแบบใหม่ – เมื่อวันอังคาร ธนาคารกลางแห่งสหรัฐเริ่มจัดหาธนบัตรมูลค่า 100 เหรียญสหรัฐรูปแบบใหม่ แก่สถาบันทางการเงิน ซึ่งธนบัตรนี้มีคุณสมบัติทางด้านความปลอดภัยใหม่เพื่อป้องกันการปลอมแปลง และช่วยให้ธุรกิจและผู้บริโภคสามารถระบุได้ว่าธนบัตรเป็นของจริงหรือไม่ระยะทาง ความต้องการ และนโยบายของสถาบันทางการเงินแต่ละแห่ง จะมีผลต่อความ