ข่าวประชาสัมพันธ์สถาบันพันธุ์แสบ | newswit

'ทอย’ ปลื้ม!! ฟีดแบ๊ก 'เพื่อนรัก
'ทอย’ ปลื้ม!! ฟีดแบ๊ก 'เพื่อนรัก
เพื่อนร้าย' ดีเกินคาด แอบเขิน!! คนยกเป็น 'สามีแห่งชาติ' คนต่อไป – ทอย-ปฐมพงศ์ เล่าว่า 'เรื่องนี้ผมรับบทเป็นแตงโม Apr 2016
ส่งท้าย “The Hunger Games: Mockingjay Part 2” มันส์กระหึ่มโรง ต้องในระบบ DOLBY ATMOS พร้อมรับรางวัลพิเศษเพื่อแฟนเมืองไทย! – นอกจากนี้ มงคลเมเจอร์ ร่วมกับ ดอลบี้ แอทมอส และโรงภาพยนตร์เครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เตรียมมอบรางวัลพิเศษ เสื้อที-เชิ้ตม็อกกิ้งเจย์ (จำนวนจำกัด) เพื่อแฟนเมืองไทย! จากการร่วมสนุกกับกิจกรรมง่ายๆ โดยการ 1. ใช้มือถือถ่ายคลิปตนเอง พร้อมพูดสโลแกน "ปิดฉาก เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ในระบบดอลบี้ แอทมอส ที่พารากอน
ทีวีไกด์: รายการ “Loukgolf's English Room” “อ๊อฟ GPA” ไม่มั่นอ่านเมนูอาหารภาษาอังกฤษ ขอปรึกษากูรู “คุณครูลูกกอล์ฟ” – ห้ามพลาดชมรายการ "Loukgolf's English Room" ซึ่งจะออกอากาศใน วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 14.00 – 14.30 น. ทางช่อง GMM 25 (จีเอ็มเอ็ม
“อีเอฟเอ็ม” ป่วนหนัก! เด็กแสบ “จีพีเอฯ” บุกห้องจัดยึดไมค์ดีเจ – ทอย ปฐมพงศ์ และ นิต้า อนิพรรณ สองตัวแทนนักแสดง เผยว่า "เราสองคนรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสจัดรายการวิทยุเป็นครั้งแรกในชีวิต แล้วก็โชคดีมากๆ ที่ได้ พี่เผือก และ พี่อาร์ต คอยมาเป็นโค้ชในการจัดรายการให้ด้วย และนอกจากเราสองคนแล้วก็ยังมีเพื่อนๆ จากซีรี่ย์อีกหลายคน ที่จะทยอยมาสลับกันจัดรายการให้ได้ฟังกัน ยังไงก็ต้องคอยติดตามว่าจะเป็นพันธุ์แสบคนไหนในแต่ละสัปดาห์
ทีวีไกด์: รายการ “เกมวัดดวง” “ทอย เฟย ปังปอนด์ นำทีม GPA” บุกรายการ “เกมวัดดวง” ในธีม “GPA สถาบันวัดดวงพันธุ์แสบ” – ห้ามพลาดชม รายการ "เกมวัดดวง" กับธีม "GPA สถาบันวัดดวงพันธุ์แสบ" ซึ่งจะออกอากาศใน วันเสาร์ที่ 12 กั นยายน นี้ เวลา 15.00-16.00 น. ทางช่อง GMM 25 (จีเอ็มเอ็ม
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ “GPA สถาบันพันธุ์แสบ” เกรียนสุดทั้งในจอ นอกจอ – “เฟย” เล่าว่า “ของผมนี่ชอบเอาพริกขี้หนูไปถูคอเสื้อเพื่อนครับ และเสื้อตัวนั้นต้องทิ้งเลยเพราะถึงจะเอาไปซักแล้วมันก็ยังมีความแสบอยู่ เวลาผมแกล้งทีก็ใช้พริกประมาณ 8-9 เม็ด ต้องเป็นเม็ดสีเขียวด้วย จะแสบมาก ก็คือแกล้งกันเล่นกับเพื่อนๆ แต่สุดท้ายก็โดนเอาคืนเหมือนกันครับ (หัวเราะ)”
ทีวีไกด์: รายการ “โป๊ะป๊ะนัตโตะ” ทอย เฟย ปังปอนด์ ออฟ แห่ง GPA สถาบันพันธุ์แสบ บุกถึงรายการ “โป๊ะป๊ะนัตโตะ” ติดตามได้ทางช่อง จีเอ็มเอ็ม 25 – โดยทั้ง 4 หนุ่ม GPA จะต้องพาลูกทีมของตัวเอง ฝ่าด่านเกมส์สุดเพี้ยนทั้งหมด 4 เกมส์ ได้แก่ เกมส์ บาซูก้าปุ้งปิ้ว, เกมส์ บ้านหนึบหนับ, เกมส์ เหยี่ยวป๊ะโป๊ะ และ เกมส์ ฆ้อนเต๋าตุบตับ ซึ่งตลอดการเล่นเกมส์แต่ละด่านนั้น 4 หนุ่มหัวหน้าทีมกลับโดนลูกทีมสาวสวยของตัวเอง
GMM 25 ปั้น 8 หนุ่มหน้าใส เปิดซิง ละคร “GPA สถาบันพันธุ์แสบ” ลงจอ ทุกวันพฤหัสบดี 2 ทุ่ม – โดยจุดเด่นของซีรีส์เรื่องนี้ที่แตกต่างจากเรื่องอื่นคือการนำเอาคาแรคเตอร์ของเด็กๆทั้งหมดมาขยายใหญ่ขึ้นมาเป็นบทในซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งรับรองว่าซีรี่ส์เรื่องนี้จะไม่เหมือนกับละครวัยรุ่นที่เราเคยดูอย่างแน่นอนทั้งในเรื่องของบท และรูปแบบการถ่ายทำ ขอให้ทุกคนเตรียมสัมผัสอีกมุมมองหนึ่งของชีวิตวัยรุ่นวัยเรียน ที่อาจไม่เคยมีใครรู้ ทั้งเรื่องเพื่อน
GMM 25 ปั้น 8 หนุ่มหน้าใส ประเดิมละคร “GPA สถาบันพันธุ์แสบ” ลงจอ 30 กรกฏาคม นี้ – โดยจุดเด่นของซีรีส์เรื่องนี้ที่แตกต่างจากเรื่องอื่นคือการนำเอาคาแรคเตอร์ของเด็กๆทั้งหมดมาขยายใหญ่ขึ้นมาเป็นบทในซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งรับรองว่าซีรี่ส์เรื่องนี้จะไม่เหมือนกับละครวัยรุ่นที่เราเคยดูอย่างแน่นอนทั้งในเรื่องของบท และรูปแบบการถ่ายทำ ขอให้ทุกคนเตรียมสัมผัสอีกมุมมองหนึ่งของชีวิตวัยรุ่นวัยเรียน ที่อาจไม่เคยมีใครรู้ ทั้งเรื่องเพื่อน
“GMM 25” ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละคร 2 เรื่อง 2 รส ‘I Wanna Be Sup’Tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ & GPA สถาบันพันธุ์แสบ’ – พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ,ยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ ,เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ,วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม ,ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ,โอ๊ค-กีรติ ศิวะเกื้อ ,บอม-อุนุรักษ์ บุญเพิ่มพูน ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ,ดีเจป๊อป-กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์ พร้อมด้วยคุณกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ผู้กำกับละคร เรื่อง