ข่าวประชาสัมพันธ์สถาปนิก58 | newswit

มหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 12 – มหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 12Type :Exhibition PublicDate :02 September 2015 - 06 September 2015Detail :สถานที่จัดงาน: อาคาร 6-8งานแสดงสินค้าระดับนานาชาติสำหรับธุรกิจก่อสร้าง ที่ต่อยอดโอกาสความสำเร็จ ในวงการก่อสร้างระดับภูมิภาคอาเซียน สถาปนิก’58 จะเป็นเวทีแห่งนวัตกรรมและ เทคโนโลยีสำหรับสินค้าและบริการในธุรกิจก่อสร้างของอาเซียนที่กำลังเติบโตอย่าง ต่อเนื่อง พื้นที่กว่า 75,000
CRISTINA เผยโฉมนวัตกรรมยุคใหม่
CRISTINA เผยโฉมนวัตกรรมยุคใหม่
งานสถาปนิก 58 – คุณพาสศักดิ์ ชาติเมธากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สุขภัณฑ์คริสติน่า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ในยุค May 2015
บาธรูมดีไซน์ออกบูธ งานสถาปนิก
บาธรูมดีไซน์ออกบูธ งานสถาปนิก
58@อิมแพค เมืองทองธานี – May 2015
สถาปนิก’58 : อาษา 2015 “ASA NEXT | ตัวตน คนไทย” – งานดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อแสดงตัวตนและความเป็นเลิศทางด้านการออกแบบของสถาปนิกไทยในทุกสาขาวิชาชีพให้โลกได้รู้จักซึ่งจะทำให้สถาปนิกไทยมีความโดดเด่นในสายตาชาวโลกมากยิ่งขึ้นนอกจากนี้ยังมีการนำเสนอผลงานความก้าวหน้าทางด้านวิชาชีพ นิทรรศการทางด้านสถาปัตยกรรมตลอดจนนวัตกรรมและเทคโนโลยี
ภาพข่าว: เฮเฟเล่ ขนทัพผลิตภัณฑ์ร่วมงานสถาปนิก’
ภาพข่าว: เฮเฟเล่ ขนทัพผลิตภัณฑ์ร่วมงานสถาปนิก’
58 โชว์นวัตกรรมสินค้าตกแต่งบ้านเพื่อความบันเทิง พร้อมเทคโนโลยีสินค้าเพื่ออนาคต – May 2015
ภาพข่าว: เนเชอรัลโฮม เปิดตัวแบบบ้าน
ภาพข่าว: เนเชอรัลโฮม เปิดตัวแบบบ้าน
2 ครอบครัวในงาน “สถาปนิก’58” – May 2015
ความสำเร็จการจัดงานสถาปนิก'58
ความสำเร็จการจัดงานสถาปนิก'58
– นายชนะ สัมพลัง ประธานจัดงานสถาปนิก’58 กล่าวว่า ภาพรวมการจัดงาน “สถาปนิก’58 ASA NEXT May 2015
“แลนดี้ โฮม” ปิดฉาก 100 ล.งานสถาปนิก’58
“แลนดี้ โฮม” ปิดฉาก 100 ล.งานสถาปนิก’58
จัดทัวร์พาลูกค้า “ชมไซต์ก่อสร้างจริง” จองปุ๊บ แจกปั๊บ! 9 พ.ค.นี้ วันเดียวเท่านั้น!! – May 2015
MAXXMA ยกขบวนสินค้าบุกงานสถาปนิกปี'58 พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ น้ำยาเคลือบกระจกประหยัดพลังงาน – นายชัยรัตน์ ชูประภาวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วงศ์บราเดอร์ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มประหยัดพลังงาน“แม็กซ์ม่า” เปิดเผยว่า ถึงแม้เศรษฐกิจจะชะลอตัว บริษัทก็ยังไม่หยุดนิ่งที่จะนำสินค้าใหม่เพื่อมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยความหลากหลายของสินค้าแม็กซ์ม่าที่เหมาะกับอาคาร/ที่อยู่อาศัยนั้น
Gossip News: “แลนดี้ โฮม” ใจดี
Gossip News: “แลนดี้ โฮม” ใจดี
แจกฟรี ไม่อั้น! ในงานสถาปนิก’58 (บูธ H402 ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี) 28 เม.ย. - 3 พ.ค.นี้ – “แลนดี้ Apr 2015
ภาพข่าว: เอสซีจี ยกขบวนเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ในงานสถาปนิก’ 58 – นายนิธิ ภัทรโชค (ที่ 2 จากขวา) ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ – ตลาดในประเทศ เอสซีจี ซิเมนต์ – ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง นายศาณิต เกษสุวรรณ (ที่ 2 จากซ้าย) Innovation and Technology Director เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง นายเทวินทร์ วรรณะบำรุง (ขวา) ผู้ชำนาญการพิเศษ Value Design Creator เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง และนายชัชวาลย์ เศรษฐบุตร (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ
บริษัท 2010โกลบอลซอสร์เซจ จำกัด
บริษัท 2010โกลบอลซอสร์เซจ จำกัด
ร่วมงาน สถาปนิก58 – Apr 2015
สมาคมสถาปนิกสยามฯ เปิดงานสถาปนิก’58 “ASA NEXT | ตัวตน คนไทย” – นายพิชัย วงศ์ไวศยวรรณนายกสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า การจัดงานสถาปนิก ’58 ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 29 ระหว่างวันอังคารที่ 28 เมษายน 2558 ถึงวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม 2558 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่กำหนด นั่นคือเพื่อแสดงตัวตนและความเป็นเลิศทางด้าน
Lab Gallery of Tomorrow’s Living – นอกจากนี้ ภายในบูธเอสซีจียังพบกับแบรนด์สินค้าและบริการคุณภาพสูงที่ตอบโจทย์ความต้องการและ ไลฟ์สไตล์ของทุกกลุ่มลูกค้าที่พร้อมจะเติมเต็มความสมบูรณ์ให้ผู้อยู่อาศัยอย่างลงตัว อาทิThe NEST (The Next Eco-Sustainable Technology for Home) โครงการต้นแบบบ้าน Smart Eco-Care ซึ่งเป็นบ้านแห่งอนาคตเพื่อความยั่งยืน โดยจะพาทุกท่านไปสัมผัสกับบรรยากาศบ้าน The NEST ผ่าน Multimedia ที่ทันสมัยและเหมือนจริง
เอสซีจี ยกขบวนเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย
เอสซีจี ยกขบวนเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย
ในงานสถาปนิก’ 58 เปิดตัว Bloom : The Room for Living นวัตกรรมซีเมนต์ใหญ่ที่สุดในโลก – Apr 2015
ลีโอวูด อินเตอร์เทรด แถลงข่าว การเปิดตัวเทคโนโลยีสุดยอดไม้พื้นลามิเนต “Leopride” และ ไม้พื้นจริง “Iwood” ดีไซน์ใหม่แตกต่างไม่ซ้ำใคร – โดยมี คุณสมานชัย อธิพันธุ์อำไพ กรรมการเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้แถลงข่าวในงาน ในวันอังคารที่ 28 เมษายน 2558 ลงทะเบียนเวลา 14.30 น. (เริ่มแถลงข่าวเวลา 15.00 น.) ณ บูธลีโอวูด เลขที่ F401 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี (บริเวณด้านหลังบูธสมาคมสถาปนิกสยาม หรือข้างบูธ
สมาคมสถาปนิกสยาม จัดแถลงข่าวเปิดกิจกรรมงานสถาปนิก’58 “ASA NEXT | ตัวตน คนไทย” – วันอังคารที่ 28 เมษายน 2558 เวลา 10.00-11.30 น. ณ เวทีบริเวณโถงรับรอง ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี
ข่าวซุบซิบ: 2 บอสใหญ่แห่งค่าย
ข่าวซุบซิบ: 2 บอสใหญ่แห่งค่าย
บมจ.ผลิตภัณฑ์คอนกรีตชลบุรี และ บมจ. สมาร์ทคอนกรีต – Apr 2015
นิทรรศการสถาปนิกไทยในเวทีโลก – การจัดแสดงนิทรรศการสถาปนิกไทยที่สร้างชื่อเสียงในเวทีโลก เป็นการแสดงศักยภาพของกลุ่มสถาปนิกชาวไทยที่มีผลงานได้รับรางวัลจากนานาชาติ ซึ่งคณะกรรมการจัดงานสถาปนิก 58 ได้มอบหมายให้ คุณสุรชัย เอกภพโยธิน และคุณจุฑาทิพย์ เตชะจำเริญ แห่งบริษัทออฟฟิศ เอที จำกัด เป็นผู้รับผิดชอบออกแบบ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ได้มีการนำผลงานของสถาปนิกชาวไทย มาจัดแสดงให้ประชาชนทั่วไป รับรู้ถึงความสามารถและตัวตนของสถาปนิกไทย
“แลนดี้ โฮม” แจงไตรมาสแรกปิดยอดขายตามเป้า
“แลนดี้ โฮม” แจงไตรมาสแรกปิดยอดขายตามเป้า
มั่นใจไตรมาส 2 ยังไปได้สวย เผย 28 เม.ย.–3 พ.ค.นี้ ร่วมออกบูธงานสถาปนิก’58 อัดโปรแรง ลดราคาบ้านสูงสุด 2.2 ล้าน, Apr 2015
เอสซีจี ยกขบวนเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ในงานสถาปนิก’ 58 – ร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่อยู่อาศัยเพื่อวันพรุ่งนี้ และค้นพบไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ จากสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญที่จะให้คำปรึกษาเรื่องบ้านอย่างใกล้ชิด เพื่อมาตรฐานด้านที่อยู่อาศัยและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ได้ที่ บูธเอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ ในงานสถาปนิก’ 58 ระหว่างวันที่ 28 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2558 ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ติดตามข่าวสารได้ที่
เอสซีจี จัดงานแถลงข่าว “เอสซีจี ยกขบวนเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ในงานสถาปนิก’ 58” – โอกาสนี้ จึงขอเรียนเชิญท่านหรือผู้แทน ร่วมงานแถลงข่าว “เอสซีจี ยกขบวนเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ในงานสถาปนิก’ 58” ในวันอังคารที่ 28 เมษายน 2558 เวลา 13.30 น. ณ บูธเอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมีกำหนดการดังนี้ 13.30 น. สื่อมวลชนลงทะเบียน /รับประทานอาหารว่าง 14.00 น. พิธีกรกล่าวต้อนรับ
งาน Architect 2015 @Impact เมืองทองธานี
งาน Architect 2015 @Impact เมืองทองธานี
– สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-683-7322 ต่อ 107, Apr 2015
เสือ เดคอร์ ชวนสัมผัสงานปูนผ่านงานสร้างสรรค์ห้องสไตล์ลอฟท์ 3 สไตล์ ณ โซนเสือ เดคอร์ บูธเอสซีจี งานสถาปนิก 58 – คุณธงชัย โสภณ กรรมการผู้จัดการ มาร์เก็ตติ้ง สตรัคเจอรัล บิสซิเนส ธุรกิจ เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง แจ้งมาว่า ตราเสือ ในฐานะผู้นำนวัตกรรมปูนซีเมนต์ เตรียมยกขบวนสินค้ากลุ่มปูนซีเมนต์งานตกแต่งภายใต้กลุ่มสินค้าเสือ เดคอร์ มาสร้างประสบการณ์และแรงบันดาลใจให้เหล่าคนรักบ้าน โดยจำลองบรรยากาศการตกแต่งพื้นและผนังผ่านห้องสไตล์ลอฟท์ 3 สไตล์
งานสถาปนิก’58 ชวนผู้แสดงสินค้าท้าทายไอเดียสร้างสรรค์ จัดกิจกรรมประกวดออกแบบบูธ หวังกระตุ้นยอดผู้เข้าชมงาน – สำหรับในปีนี้ได้แบ่งการประกวดบูธแสดงสินค้าที่มีความโดดเด่นด้านการออกแบบเป็น 3 ประเภท คือ บูธที่มีความคิดสร้างสรรค์ บูธที่ออกแบบสอดคล้องกับแนวคิดการจัดงาน “อาษาเน็กซ์ | ตัวตน คนไทย” และบูธประเภทรักษ์สิ่งแวดล้อม ที่เน้นการนำองค์ประกอบของบูธกลับมาใช้ใหม่ เพื่อส่งเสริมให้ผู้เข้าชมงานเห็นความสำคัญของสิ่งแวดล้อม
เอสดับบลิว เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่
เอสดับบลิว เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่
พร้อมโชว์ไอเดีย “อัพไซเคิล โปรเจค” แปลงเศษ..กลายเป็นผล ในงานสถาปนิก’58 – ยิ่งไปกว่านั้น ในปีนี้ เอสดับบลิว Apr 2015