ข่าวประชาสัมพันธ์สภาวะไร้น้ำหนัก | newswit

“ต้อล” หายเหนื่อย “สภาวะไร้น้ำหนัก” ฮิตติดชาร์ตท็อปไฟว์ แฟนเพลงอินจนน้ำตาแตก!!! – “ต้อล” เผยว่า “ผมดีใจและขอบคุณแฟนเพลงมากๆ เพราะทุกครั้งที่ปล่อยซิงเกิ้ลออกมา ถึงแม้จะมีแต่เพลงช้าทั้งหมด แต่แฟนๆ ก็ยังคงให้การตอบรับเป็นอย่างดี อย่างล่าสุดตอนนี้เพลง “สภาวะไร้น้ำหนัก” ก็ติดชาร์ตอันดับ 2 ทั่วประเทศแล้ว ต้องขอบคุณมากจริงๆ รู้สึกหายเหนื่อยเลยครับ เพราะกว่าจะทำแต่ละเพลงออกมาได้ ตั้งใจทำมาก ใช้เวลานาน
เก้า จิรายุ พิสูจน์สภาพไร้น้ำหนักกับเครื่องเล่นสูง 7เมตร – กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--อพวช. เก้า-จิรายุ ละอองมณี พรีเซนเตอร์ตัวแทนคนรุ่นใหม่ของงานมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ลงมือพิสูจน์ความกล้าและสัมผัสประสบการณ์ครั้งหนี่งในชีวิตกับห้วงสภาวะไร้น้ำหนักที่เสมือนหนึ่งอยู่ในอวกาศจริง ด้วยเครื่องเล่น Free Fall ความสูง 7 เมตร ชิ้นเดียวในเมืองไทย ที่รอท้าทายให้คุณได้สัมผัสถึงสภาวะไร้น้ำหนักพร้อมความตื่นเต้นด้วยตัวเองภายในงาน
สิ่งที่คุณเคยฝัน สิ่งที่คุณเคยเห็น แต่คุณไม่เคยสัมผัสคืออะไรจากอีจีวี – กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--อีจีวี EGV ขอนำเสนอ Space Flight Experience ด้วยการพาชาย-หญิง ชาวไทยคู่แรก สู่ห้วงอวกาศ สัมผัสความตื่นเต้น กับสภาวะไร้นำหนักเป็นครั้งแรก Zero Gravity คือโครงการฝึกนักบินอวกาศในสภาวะไร้น้ำหนัก เพื่อฝึกการทรงตัว การเดิน ยืน หรือทำกิจกรรมต่างๆ ในสภาวะที่มีแรงดึงดูดของโลกเป็นศูนย์ การฝึกในสภาวะไร้น้ำหนักนี้ เป็นหนึ่งในหลักสูตรภาคบังคับ