ข่าวประชาสัมพันธ์สมาคมสถาปนิกสยามฯปลื้ม | newswit

สมาคมสถาปนิกสยามฯและสภาสถาปนิกแห่งเอเซีย ลงนาม MOU 2 องค์กรหลัก – นายพิชัย วงศ์ไวศยวรรณ นายกสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์มีความยินดีและภูมิใจอย่างยิ่ง ที่การเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสภาสถาปนิกแห่งเอเชีย ครั้งที่ 36 และการจัดการประชุมสัมมนานานาชาติ ครั้งที่18 (The 36th ARCASIA Council Meeting & ARCASIA Forum 18) ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ในการต้อนรับสถาปนิกชาวเอเชียกว่า 19
สมาคมสถาปนิกสยามฯ ปลื้มประชาชนแห่ขอรับแบบบ้านฟรีกว่า 5,000 แบบ – กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์ สมาคมสถาปนิกสยามฯ ปลื้มประชาชนแห่ขอรับแบบบ้านฟรีกว่า 5,000 แบบ พร้อมเข้าปรึกษาปัญหาเรื่องบ้านและร่วมงานสัมมนาวิชากากรในงานสถาปนิก 49 ล้นหลาม สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ปลื้มยอดผู้เข้าร่วมชมงานสถาปนิก'49 เกินคาด ทั้งสถาปนิก ประชาชนทั่วไปให้ความสนใจเข้าร่วมงานคับคั่ง เผยกระแสตอบรับแบบบ้านด้วยรักและผูกพันสูงถึงกว่า 5,000
สมาคมสถาปนิกสยามฯ ปลื้ม ฟื้นฟูอยู่อย่างไทย สถาปนิกพร้อมใจร่วมงานกว่า 20,000 คน – กรุงเทพ--14 พ.ค.--บริษัท เอ็น.ซี.ซี. สถาปนิก'42 นิทรรศการวัสดุและเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้รับความสนใจจากสถาปนิกทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก่า รวมถึงสถาปนิกในอนาคตจากทุกสถาบันในประเทศไทย ตบเท้าเข้าชมนิทรรศการพร้อมร่วมสัมมนาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด เพื่อรับเอาความรู้และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ไปใช้ปฏิบัติในงานจริง ผศ.สมบูรณ์ เวสสุนทรเทพ