ข่าวประชาสัมพันธ์สมาคมสะมาริตันส์ | newswit

Meta จับมือสมาคมสะมาริตันส์แห่งประเทศไทย
Meta จับมือสมาคมสะมาริตันส์แห่งประเทศไทย
เปิดตัวแชทบอทบน Messenger มุ่งป้องกันการฆ่าตัวตาย – ปัจจุบันการฆ่าตัวตายเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับ 3 Sep 2022
ซิกน่าประกันภัย ร่วมกับสมาคมสะมาริตันส์แห่งประเทศไทย
ซิกน่าประกันภัย ร่วมกับสมาคมสะมาริตันส์แห่งประเทศไทย
ส่งเสริมกิจกรรมเพื่อป้องกันและลดอัตราการฆ่าตัวตายในสังคมไทย – กิจกรรมนี้อยู่ภายใต้โครงการ Community Ambassador Jan 2021
ทวิตเตอร์ ร่วมกับ สมาคมสะมาริตันส์แห่งประเทศไทย
ทวิตเตอร์ ร่วมกับ สมาคมสะมาริตันส์แห่งประเทศไทย
เปิดตัวบริการแจ้งเตือน #ThereIsHelp ป้องกันการฆ่าตัวตายและการทำร้ายตนเอง – #ThereIsHelp Oct 2019
คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม แถมได้บุญด้วยนะ
คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม แถมได้บุญด้วยนะ
Sanctuary Spa แบรนด์สปาชื่อดังจากประเทศอังกฤษ – สั่งซื้อได้ทาง online shop : Dec 2017
สมาคมสะมาริตันส์ ดีเดย์เปิดตัวแคมเปญรณรงค์ “เราฟังคุณด้วยใจ ผ่านโลกออนไลน์ ลดปัญหาการฆ่าตัวตาย – นายตระการ เชนศรี ผู้อำนวยการสมาคมสะมาริตันส์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า เนื่องจากวันที่ 10 กันยายน ของทุกปี องค์การอนามัยโลกกำหนดให้วันดังกล่าวเป็นวันสำคัญคือ วันป้องกันการฆ่าตัวตายโลก (World Suicide Prevention Day) ซึ่งการฆ่าตัวตายหรือพยายามฆ่าตัวตาย ยังเป็นปัญหาสาธารณสุขที่สำคัญของประเทศไทย ถ้านับจำนวนผู้ที่ทำร้ายตนเองทั้งหมด
สมาคมสะมาริตันส์แห่งประเทศไทย จัดอบรมอาสาสมัครใหม่ – กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--สมาคมสะมาริตันส์แห่งประเทศไทย สมาคมสะมาริตันส์แห่งประเทศไทย เป็นองค์กรเอกชนสาธารณกุศลที่ก่อตั้งในประเทศไทยมากว่า 30 ปี มีภารกิจหลักในการป้องกันการฆ่าตัวตาย โดยมีอาสาสมัครทำหน้าที่เป็นเพื่อนรับฟังปัญหาความไม่สบายใจทางโทรศัพท์ สมาคมฯ เปิดรับอาสาสมัครใหม่ และอบรมทักษะความรู้ ในวันเสาร์ที่ 12 และวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2553 เวลา 9.00 – 16.30 น.
ธนาคารกรุงไทย และสะมาริตันส์ ฯ ร่วมรักษ์สังคมและสิ่งแวดล้อม – กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--สมาคมสะมาริตันส์แห่งประเทศไทย เมื่อเร็ว ๆ นี้ ภิเศก โพธิ์นคร ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ผู้บริหารฝ่าย ฝ่ายเสริมสร้างทุนทางปัญญาและกิจกรรมเพื่อสังคม ธนาคารกรุงไทย (ที่ 4 จากซ้าย) รับมอบเงินส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายดอกสะมาเรีย เนื่องในวันป้องกันการฆ่าตัวตายโลก จาก พรทิพย์ ยศกิตติภัทร์ ผู้อำนวยการสมาคมสะมาริตันส์แห่งประเทศไทย (ที่ 5 จากซ้าย) ที่ อาคาร
สมาคมสะมาริตันส์แห่งประเทศไทย จัดอบรมอาสาสมัครสะมาริตันส์ – กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--สมาคมสะมาริตันส์แห่งประเทศไทย สมาคมสะมาริตันส์แห่งประเทศไทย องค์กรการกุศลที่ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยมากว่า 30 ปี มีอาสาสมัครทำหน้าที่เป็นเพื่อนรับฟัง พูดคุยกับผู้มีความทุกข์ ความไม่สบายใจต่างๆทางโทรศัพท์ สมาคมฯจะจัดอบรมเพื่อเปิดรับอาสาสมัครใหม่ในวันเสาร์ที่ 20 และวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2552 สนใจ click อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สมาคมสะมาริตันส์จัดอบรมความรู้และฝึกทักษะการฟัง ให้กับประชาชนทั่วไปและผู้สนใจเป็นอาสาสมัคร – กรุงเทพฯ--4 พ.ย.--สมาคมสะมาริตันส์ฯ สมาคมสะมาริตันส์แห่งประเทศไทย เป็นองค์กรพัฒนาเอกชนสาธารณกุศล ก่อตั้งมากว่า 24 ปี มีจุดประสงค์หลักในการป้องกันการฆ่าตัวตาย โดยช่วยเหลือผู้ที่สิ้นหวัง ท้อแท้ เบื่อชีวิต ด้วยการเป็นเพื่อนพูดคุยรับฟังทางโทรศัพท์ อาสาสมัครที่ผ่านการอบรม และได้รับการฝึกทักษะในการฟัง มาจากหลากหลายอาชีพ
สมาคมสะมาริตันส์จัดเผยแพร่ความรู้เพื่อประชาชน และหาอาสาสมัครใหม่ – กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--สมาคมสะมาริตันส์ฯ สมาคมสะมาริตันส์แห่งประเทศไทย ซึ่งมี ศ.นพ. อุดมศิลป์ ศรีแสงนามเป็นนายกฯ เป็นองค์กรพัฒนาเอกชนการกุศล ก่อตั้งมากว่า 24 ปี มีจุดประสงค์หลักในการป้องกันการฆ่าตัวตาย โดยช่วยเหลือผู้ที่สิ้นหวัง ท้อแท้ เบื่อชีวิต ด้วยการเป็นเพื่อนพูดคุยรับฟังทางโทรศัพท์ อาสาสมัครที่ผ่านการอบรม และได้รับการฝึกทักษะในการฟัง มาจากหลากหลายอาชีพ