ข่าวประชาสัมพันธ์สร้างทางรวย | newswit

เลคิเซ่ กรุ๊ป (LeKise Group)กับธุรกิจแฟรนไชส์เลคิเซ่
เลคิเซ่ กรุ๊ป (LeKise Group)กับธุรกิจแฟรนไชส์เลคิเซ่
“สว๊าง สว่าง สร้างทางรวย” – เลคิเซ่กรุ๊ปประกอบด้วยกลุ่มบริษัทต่างๆ หลายบริษัท Sep 2016
แฟรนไชส์ เลคิเซ่ “สว๊าง สว่าง
แฟรนไชส์ เลคิเซ่ “สว๊าง สว่าง
สร้างทางรวย” – โดยผู้ร่วมโครงการ"สว๊าง สว่าง สร้างทางรวย"จะได้รับสิทธิประโยชน์การเป็นสมาชิกมากมาย เช่น May 2016
ลงทุนเพียง 3,900 บาท คุ้มสุดๆ
ลงทุนเพียง 3,900 บาท คุ้มสุดๆ
กับแฟรนไชส์ เลคิเซ่ – โดยผู้ร่วมโครงการ“สว๊าง สว่าง Jan 2015
“เลคิเซ่”เดินหน้าสว๊างสว่างสร้างทางรวย
“เลคิเซ่”เดินหน้าสว๊างสว่างสร้างทางรวย
2014 จัดโปร-เสริมเครดิต-สานฝันนักลงทุนหน้าใหม่ – น.ส.รัฐวิไล รังษีสิงห์พิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ เลคิเซ่กรุ๊ป Aug 2014
“เลคิเซ่”หนุนนักลงทุนหน้าใหม่-ปรับราคา..สว๊าง
“เลคิเซ่”หนุนนักลงทุนหน้าใหม่-ปรับราคา..สว๊าง
สว่าง สร้างทางรวย.. จัดเต็มงบแค่หมื่นบ.เป็นเจ้าของธุรกิจหลอดไฟและอุปกรณ์แสงสว่าง – บริษัท ลี้ กิจเจริญแสง จำกัด Jul 2014
เลคิเซ่ สว๊าง สว่าง สร้างทางรวย
เลคิเซ่ สว๊าง สว่าง สร้างทางรวย
แฟรนไชส์สำหรับคนอยากรวย – Jul 2014
ลี้กิจเจริญแสงโชว์ป๋า “เลคิเซ่ สว๊างสว่าง สร้างทางรวยปี 2 เดินหน้าคืนกำไรให้สังคม-ตั้งเป้า 100 สาขารับปีงูเล็ก – กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี ดร.รัฐวิไล รังษีสิงห์พิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลี้กิจเจริญแสง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลอดไฟและอุปกรณ์ประหยัดพลังงานไฟฟ้าเลคิเซ่ (LeKise) เปิดเผยว่า ลี้กิจเจริญแสงเปิดโครงการ.... เลคิเซ่ สว๊างสว่าง สร้างทางรวย.....
ลี้กิจเจริญแสงเพิ่มทางเลือกใหม่ให้ผู้มีรายได้น้อยเปิดเลคิเซ่ สว๊างสว่าง สร้างทางรวย – กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--เลคิเซ่ นางสาวรัฐวิไล รังษีสิงห์พิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลี้กิจเจริญแสง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลอดไฟและอุปกรณ์ประหยัดพลังงานไฟฟ้าเลคิเซ่ (LeKise) เปิดเผยว่า ลี้กิจเจริญแสงเปิดโครงการเลคิเซ่ สว๊างสว่าง สร้างทางรวย...แฟรนไชส์ขายหลอดไฟและอุปกรณ์ประหยัดพลังงานครั้งแรกของเมืองไทย ทั้งเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีรายได้น้อย ผู้ที่อยู่ในภาวะตกงาน
พพ. เดินหน้าอนุรักษ์พลังงานสร้างทางรวยให้ผู้ประกอบการทั่วประเทศ – กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--พพ. กระทรวงพลังงาน โดยกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน (พพ.) จัดกิจกรรม “พลังงานสร้างทางรวย: Energy Be Rich ปี 2 เข้มข้นกว่าเดิม” ทั่วประเทศ เน้นการจัดการพลังงานและมาตรการอนุรักษ์พลังงานเชิงลึกเพื่อเพิ่มผลประหยัดในภาคอุตสาหกรรม คาดมีผู้ประกอบการกว่า 1,500 คน เข้าร่วมกิจกรรม โดยปีนี้ตั้งเป้าประหยัดพลังงานเพิ่ม 20% นายพรชัย รุจิประภา ปลัดกระทรวงพลังงาน