ข่าวประชาสัมพันธ์สวนกัน | newswit

บ้านและสวน Shopping Week ชวนคนรักบ้านมาหาของแต่งบ้านจัดสวนกันในธีม
บ้านและสวน Shopping Week ชวนคนรักบ้านมาหาของแต่งบ้านจัดสวนกันในธีม
คน-จัด-สิ่งของ – 22-30 มิถุนายน 2567 ฮอลล์ 8-10 อิมแพ็ค เมืองทองธานี บ้านและสวน Shopping Week 05 Jun
เข้มแต่หวาน เข้ากันอย่างลงตัว
เข้มแต่หวาน เข้ากันอย่างลงตัว
Yes'Sir Days ฟีเจอริง แฮนน่า 4EVE ซิงเกิลใหม่ ตกหลุมรักเธอคือเรื่องง่ายที่สุด – โดยที่มาของชื่อเพลงเกิดจากอัทธ์ 10 Nov
'กัน รัชชานนท์’ ปรับลุคกลายเป็นหนุ่มขี้เล่น
'กัน รัชชานนท์’ ปรับลุคกลายเป็นหนุ่มขี้เล่น
สุดเขิน ใน MV.เพลง 'Burn’ รายล้อมด้วยสาวเซ็กซี่ – "สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงสนุกๆ โยกตามกันได้ Jun 2019
เก้าสาว TWICE ปล่อยพลังท็อปฟอร์ม!
เก้าสาว TWICE ปล่อยพลังท็อปฟอร์ม!
ร้องเต้นเอ็นเตอร์เทนสามชั่วโมงเต็ม สมเป็นสุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีแห่งยุค สมเป็นงานดีโปรดักชั่นอลังจากโฟร์วันวันฯ – Aug 2018
“กัน” โชว์พราว !!! ตามจีบสาวสวย
“กัน” โชว์พราว !!! ตามจีบสาวสวย
“กานต์” ในเอ็มวี “สวนกัน” – ในเบื้องหลังการถ่ายทำ ณ ร้าน Buddy Boy Burger ย่านราชพฤกษ์ ที่ถูกเซตให้เป็นร้านนมปั่น Apr 2018
ใบเตย อาร์สยาม ชวนแต่งชุดไทย เล่นน้ำสงกรานต์
ใบเตย อาร์สยาม ชวนแต่งชุดไทย เล่นน้ำสงกรานต์
– "เราก็จะแต่งตัวตามงาน ตามกาลเทศะน่ะค่ะ อย่างงานเลี้ยงปาร์ตี้ของพี่ๆ น้องๆ เราเอง ก็สนุกสนานกันไป Apr 2018
“กัน-รัชชานนท์” คัมแบ็คในฐานะศิลปินเดี่ยว
“กัน-รัชชานนท์” คัมแบ็คในฐานะศิลปินเดี่ยว
“โมโนมิวสิค” เนรมิตลุคใหม่ซิงเกิ้ล “สวนกัน” – "ผมมีความฝันในการเป็นนักร้องมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วครับ Feb 2018
หมอบุญเรือง อธิบดีกรมสุขภาพจิต
หมอบุญเรือง อธิบดีกรมสุขภาพจิต
แนะประชาชน พบ “ผู้มีความผิดปกติทางจิต 5 อาการ ระวังตัวเอง และ รีบโทรแจ้งสายด่วน – Jan 2018
เติมความสดชื่นสู่ผิว พร้อมปลอบประโลมและปกป้องผิวสวย
เติมความสดชื่นสู่ผิว พร้อมปลอบประโลมและปกป้องผิวสวย
ด้วยน้ำแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์ จาก อาเวน – เวชสำอาง Avène (EAU THERMALE AVÈNE) (โอ เทอร์มอล อาเวน) May 2017
ข่าวซุบซิบ: “คูลเจกัญ- รังรอง วัณณรถ” จากคลื่น “คูล ฟาเรนไฮต์ 93” วันก่อนเดินสวนกัน ถึงกับต้องเหลียวหลังมองหุ่นเพรียวบางของเธอ –
“นก สินจัย” สุดเซอร์ไพรส์ ได้ขึ้นเวที “ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข13 โลกนี้คือละคร ผ่านมากว่า 20 ปี...ปลื้มใจได้ร่วมงาน “ชรินทร์” อีกครั้ง – กรุงเทพฯ--15 ต.ค.-- เป็นอีกสาวสวยดาวค้างฟ้าที่อยากร่วมงาน แต่กลับต้องสวนกันไปสวนกันมานานมากเพราะเวลาที่ไม่ตรงกัน แต่ครั้งนี้ไม่พลาดเมื่อ คุณชรินทร์ นันทนาคร ศิลปินแห่งชาติ โทรไปชวน คุณนก สินจัย เปล่งพานิช ศิลปินสาวสวย สุดคลาสสิค ผู้ทำให้โลกมายาของเมืองไทยสว่างไสว
ทีวีไกด์: รายการ สวนไม้ชายคา ออกอากาศ วันศุกรที่ 16 สิงหาคม 2556 – กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--โรส มีเดีย ลุยทุ่งชมสวนกันมานานคราวนี้หมอโดมจะพาไปลุยหาสละลอยแก้วกันถึงเมืองจันทบุรี เคยเห็นแต่ในชามขนมหวานมานาน มาดูกันว่าต้นสละจริงๆแล้วหน้าตาเป็นอย่างไร มีวิธีปลูกและดูแลรักษาอย่างไร คุ้มค่ากับการลงทุนหรือไม่ ต้องติดตามชมในรายการสวนไม้ชายคา ศุกร์นี้ เวลา 16.00-17.00น. ทางช่อง 4050 ผู้ชมสามารถรับชมผ่านจานดำ ระบบ C-Band (จานดำ PSI ช่อง 84)
แสนสิริ กับงานดีไซน์ลงลึกในรายละเอียดเพื่อวันนี้และพรุ่งนี้ – กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--แสนสิริ ใครว่า “สุนทรียภาพในการออกแบบ” มักจะเดินทางสวนกันกับเรื่องของ “ประโยชน์ในการใช้สอย” เชื่อหรือไม่ หากเราคิดให้มากขึ้น เลือกสรรให้มากขึ้น และใส่ใจในรายละเอียดให้มากขึ้น มันจะเป็นตัวนำทางให้สุนทรียภาพและประโยชน์ใช้สอยมาเจอกัน... ทีม Sansiri Design Solution Department (DSD) หรือแผนกนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ของแสนสิริ ได้ลงลึกทุกรายละเอียดการดำเนินชีวิต ตามแนวคิด
แก๊ง 3 ช่า โชว์ลีลาเดินบนเชือก โหน่ง ร่วงไม่เป็นท่า ฮาสนั่นชิงร้อยฯ – กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ด้วยขนาดตัวของสมาชิกแต่ละคนในแก๊งสามช่า แค่เดินสวนกันธรรมดาในทางเดินแคบๆก็ต้องเบี่ยงหลบกันแล้ว แต่นี่ต้องมาเดินสวนกันบนเชือกเส้นเดียว โดยอยู่กันคนละฝั่งของเชือกสลิง โดยที่บนศรีษะมีลูกบอลอยู่ในแก้วพลาสติกที่ติดอยู่บนหมวก เรียกว่าเป็นการท้าชิงสุดหิน แค่นึกภาพตามก็ฮาแล้ว เพราะงานนี้แก๊ง 3
รฟม.ทดลองจัดจราจรสี่แยกรัชดา-ลาดพร้าวให้รถวิ่งสวนกันบนสะพานลอย – กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--รฟม. การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ผู้ดำเนินการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล โดยกิจการร่วมค้า ไอโอเอ็น ผู้รับจ้างก่อสร้าง จะดำเนินการก่อสร้างเสาเข็มเจาะ และวางฐานรากสะพานลอยข้ามแยกรัชดา-ลาดพร้าวตัวใหม่ จึงมีความจำเป็นจะต้องปิดกั้นพื้นที่ก่อสร้าง บริเวณด้านทิศเหนือและทิศใต้ของถนนรัชดาภิเษก จากบริเวณเชิงลาดสะพานลอยข้ามแยกตัวเดิมจนถึงบริเวณสี่แยก
กทม.ชี้แจงข่าวร้องเรียนเรื่องประชาชนเดือดร้อนจากฝุ่นในซอยสุขสวัสดิ์ 13 – กรุงเทพ--9 เม.ย.--กปส.กทม. ตามที่สื่อมวลชนเสนอข่าว การขยายสะพานบางปะแก้ว ได้ปิดถนนซอยสุขสวัสดิ์ 13 รถที่วิ่งเข้าออกนำดินทรายจากการก่อสร้างติดล้อเข้าไปในซอย ทำให้ถนนเต็มไปด้วยฝุ่น และจอดรถเกะกะกีดขวางทำให้รถวิ่งไปมาสวนกันไม่ได้ นั้น นายไชยวัฒน์ ฉลองพันธรัตน์ ผู้อำนวยการเขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร ชี้แจงว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบ การก่อสร้างขยายสะพานบางปะแก้ว ดำเนินงานโดยบริษัท
กทม.ชี้แจงเรื่องก่ออิฐหน้าห้องแถวรุกล้ำผิวจราจรซอย ร.ร.คลองสองต้นนุ่น – กรุงเทพ--5 ม.ค.--กปส.กทม. นายชัยวัธน์ อังกิตานนท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร ชี้แจงกรณีสื่อมวลชนเสนอข่าว ชาวบ้านในซอยโรงเรียนคลองสองต้นนุ่น ก่ออิฐหน้าห้องแถวรุกล้ำมาบนผิวจราจร ทำให้รถวิ่งสวนกันลำบาก ว่า สำนักงานเขตได้ดำเนินการออกคำสั่งให้เจ้าของอาคารรื้อถอน และนำวัสดุออกจากผิวจราจรแล้ว--จบ--