ข่าวประชาสัมพันธ์สัปเหร่อ | newswit

มาเด้อพี่น้อง! มาม่วนกับงาน จักรวาลไทบ้าน
มาเด้อพี่น้อง! มาม่วนกับงาน จักรวาลไทบ้าน
ม่วนจอยลั่นกรุง ณ ซีคอน บางแค 15-25 พฤษภาคมนี้ – นอกจากนี้ยังมุมถ่ายรูปที่เหมือนหลุดออกมาจากในหนังไทบ้าน อาทิ 14 May
DEK สื่อสารการแสดง SPU อินเทรนด์สุดๆ!
DEK สื่อสารการแสดง SPU อินเทรนด์สุดๆ!
ยกก๊วนเข้าชมภาพยนตร์สุดฮอต สัปเหร่อ – 09 Nov
อู๊ด เป็นต่อ แอบเข้าวัด!!! ย่องคุย
อู๊ด เป็นต่อ แอบเข้าวัด!!! ย่องคุย
“สัปเหร่อ” เพื่อบท “ยอดรัก” ในละคร เล่ห์รักยาใจ” – "แว๊บแรกดีใจก่อนเลยครับ ที่พี่วุธ (อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร) Nov 2017
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 28
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 28
วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2559 – ละคร ดาวเคียงเดือน : เวลา 18.20 น. ดาริกาหลานสาวสัปเหร่อ ผู้ยึดมั่นในคาน Aug 2016
ทีวีไกด์: รายการ “ดาวในดวงใจ” “ชุมพร เทพพิทักษ์” กับเส้นทางในวงการ จาก “สัปเหร่อ” ….สู่ชีวิตปัจจุบัน – โดย " ชุมพร เทพพิทักษ์ " เผยว่า " เล่นหนังมาเรื่องแรกคือคมแสนคม จากนั้นก็เป็นเพชรตัดเพชรมีนักแสดงจากต่างประเทศเข้ามาด้วยเป็นหนังฟอร์มใหญ่มาก พี่ทักษิณ แจ่มผลเนี่ยไม่สบายตัวนี้ไม่มีใครเล่นก็เลยเอาผมเล่น ตอนนั้นผมใหม่เอี่ยมเลยเล่นเป็นลูกน้องของเจ้าพ่อหัวลำโพงเลยเกชา เปลี่ยนวิถี ทีนี้ก็เป็นเรื่องหัวท้ายอีกเรื่องคนเหนือคน
ทีวีไกด์: ซิทคอม เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ ตอน “รักไม่มีวันตาย” ออกอากาศวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2558 –
ทีวีไกด์: รายการ เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม ออกอากาศ จันทร์ – ศุกร์ เวลาใหม่ 17.20 – 17.55 น. ทางททบ.5 – ออกอากาศ จันทร์ – ศุกร์ เวลาใหม่ 17.20 – 17.55 น. ทางททบ.5 วันจันทร์ที่ 13 ม.ค.57 ควันหลงวันเด็ก “โน้ต-ภาคย์” พาทึ่งกับสุดยอดความสามารถของเด็กๆ ที่มีไม่แพ้ผู้ใหญ่ พบกับ “สัปเหร่อจิ๋ว, เกรียนเซียนพระ” พร้อมทึ่งกันต่อด้วยบริการเด็กสุดแนว พบกับ “นวดเด็ก Mild baby,
“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ทุ่มเมคอัพทั้งตัว แปลงโฉมเป็น “สัปเหร่อ” สุดสมจริง ใน “อุโมงค์ผาเมือง” – กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--สหมงคลฟิล์ม ผ่านงานแสดงภาพยนตร์มาหลากหลายเรื่องจนขึ้นหิ้งเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือของวงการสำหรับ “พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ที่ล่าสุดโดดลงมาร่วมแสดงในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “อุโมงค์ผาเมือง” ของผู้กำกับชั้นครูฝีมือละเมียด “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” อาจารย์ทางการแสดงของเขาเอง
บทสัมภาษณ์ “พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ปล่อยของอีกครั้งในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “อุโมงค์ผาเมือง” – กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--สหมงคลฟิล์ม บทบาท-คาแร็คเตอร์ เรื่องนี้รับบทเป็น “สัปเหร่อ” ครับ จริงๆ แล้วสัปเหร่อเป็นคนที่ใช้ชีวิตอยู่ในอุโมงค์ผาเมืองเป็นระยะเวลาที่นานพอสมควร ผ่านโลกมาเยอะมาก รับรู้นิสัยใจคอของมนุษย์ทั้งคนเป็นและคนตาย เพราะฉะนั้นเขาสามารถที่จะอ่านคนออกได้ค่อนข้างเยอะ เปรียบเทียบความเป็นอยู่ของแต่ละคน
เอ๋นรินทร เข้าขากับเด๋อดอกสะเดาในเพลงหมอตำแยกับสัปเหร่อในแม่นาค ดรีมบอกซ์ – กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--ดรีมบอกซ์ การซ้อมแม่นาค เดอะมิวสิคัลของดรีมบอกซ์เริ่มเข้มข้นขึ้นทุกที เพราะใกล้วันแสดงแล้ว นักแสดงทุกคนตั้งใจเต็มที่เพื่อผู้ชม โดยเฉพราะเอ๋ นรินทร ที่ได้รับบท หมอตำแย และเด๋อ ดอกสะเดา ที่ได้รับบทสัปเหร่อ ต้องมาต่อกรกันในบทเพลง ซึ่งทั้งสองร้องเพลงกันอย่างเมามันส์มาก เพลงก็สนุก นักแสดงก็เล่นเก่ง เอาเป็นว่าติดตามชมทั้งคู่ได้ใน แม่นาค เดอะ มิวสิคัล ของดรีมบอกซ์