ข่าวประชาสัมพันธ์สามีตีตรา | newswit

สองละครต่างเวลา “สามีตีตรา VS
สองละครต่างเวลา “สามีตีตรา VS
เพลิงบุญ” ไม่ได้แข่งกัน แต่ความปัง…!! เรียกว่ามันส์สุดๆ – ส่วนช่วงบ่าย เวลา 14.00 – 15.45 น. ตามติดกันมากับ Sep 2018
ละครฮิต สามีตีตรา เจ๋ง.....คว้ารางวัลละครต่างชาติยอดเยี่ยม International Drama Festival in TOKYO 2015 – นอกจากกระแสความนิยมในประเทศไทยแล้วละคร สามีตีตรา ยังโด่งดังไปไกล ถูกตาต้องใจ ชาวต่างชาติอีกด้วย จนทำให้ละครเรื่องนี้ได้เข้ารับรางวัล ละครต่างชาติยอดเยี่ยมแห่งปี ในงานประกาศรางวัล International Drama Tokyo 2015 จัดโดย บริษัทการกระจายเสียงและแพร่ภาพแห่งญี่ปุ่น หรือ NHK โดยงานนี้ ผู้จัดสาวคนเก่ง แอน ทองประสม และผู้กำกับ แอ้ว อำไพพร
ฮอตไม่เลิก! “แอน ทองประสม” คว้าดารายอดนิยม “อีเอฟเอ็ม อวอร์ด” – อย่าให้เสียงของคนอื่นดังกว่าเสียงของคุณ ผู้ชมเท่านั้นคือผู้ตัดสิน รางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง EFM Awards กับ 4 สาขา ได้แก่ ละครยอดนิยม, ดารายอดนิยม, เพลงยอดนิยม และ ภาพยนตร์ยอดนิยม โดยรายชื่อ ผู้เข้าชิงรางวัลทั้ง 4 สาขา จะขึ้นอยู่กับผลงาน ณ เวลานั้นๆ ซึ่งจะเปิดให้โหวตต่อเนื่องตลอดปี โดยผลโหวตของเดือนเมษายน รางวัลดารายอดนิยม ได้แก่ แอน ทองประสม
โป๊ป ชวนชิมโซบะรสพิสุทธิ์ งานเปิดร้านซางามิ
โป๊ป ชวนชิมโซบะรสพิสุทธิ์ งานเปิดร้านซางามิ
สุดยอดโซบะอันดับหนึ่งจากนาโกย่า – Apr 2014
จะดีแค่ไหน...? ถ้าความสวย ช่วยเปลี่ยน...ชีวิตให้ดีขึ้น พบคำตอบได้ที่งาน Grand Opening Khongkwan Clinic Change Your Look Improve Your Life –
สามีตีตรายังแรง! กวาดรางวัล “อีเอฟเอ็ม อวอร์ด” เรียบ!!! – อย่าให้เสียงของคนอื่นดังกว่าเสียงของคุณ ผู้ชมเท่านั้นคือผู้ตัดสิน รางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง EFM Awards กับ 4 สาขา ได้แก่ ละครยอดนิยม, ดารายอดนิยม, เพลงยอดนิยม และ ภาพยนตร์ยอดนิยม โดยรายชื่อ ผู้เข้าชิงรางวัลทั้ง 4 สาขา จะขึ้นอยู่กับผลงาน ณ เวลานั้นๆ ซึ่งจะเปิดให้โหวตต่อเนื่องตลอดปี โดยผลโหวตของ เดือนมีนาคม รางวัลดารายอดนิยม ได้แก่ โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ
รันเวย์ร้อนฉ่า โป๊ป-จุ๋ย-ป้อง-พอลล่า ขึ้นเวทีแฟชั่นโชว์ “เอคโค่ สปริง แอนด์ ซัมเมอร์ คอลเลคชั่น 2014” – โดยหลังจากโชว์ลีลาโพสท่านางแบบ-นายแบบ อวดเทรนด์รองเท้ารับลมร้อนกันไปแล้ว ก็ได้เวลามาอัพเดตสเตตัสซุปตาร์ที่ได้ข่าวว่าแต่ละคนมีประเด็นฮอตกันทั้งนั้น เริ่มด้วยพระเอก โป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่มาในลุคส์หนุ่มสมาร์ท เท่ สบายๆ ตามสไตล์โป๊ป “ผมเป็นคนชอบแต่งตัวสบายๆ ออกแนวเท่นิดๆ เวลาเลือกรองเท้าก็จะเน้นดูดี
“สามีตีตรา” จบ “พลอย” ไม่จบ! –
“สามีตีตรา” จบ “พลอย” ไม่จบ! –
ถามถึงแผนงานในอนาคต... “พลอย” บอกชัด “ปีนี้จะมีทั้งละครและภาพยนตร์ Apr 2014
“แอน ทองประสม” การันตี “สามีตีตรา” แซ่บเวอร์ ปลื้ม!! “โป๊ป-พลอย-จุ๋ย” บทลงตัว กระแสตอบรับดีเยี่ยม – “ ก่อนอื่นแอนต้องขอบคุณแฟนๆและท่านผู้ชมมากๆค่ะ ที่ทำให้เรื่องสามีตีตราประสบความสำเร็จ และที่ขาดไม่ได้คือ นักแสดงทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น โป๊ป-พลอย-จุ๋ย และนักแสดงคนอื่นๆ ทีมงานทุกคนรวมทั้งผู้กำกับคนเก่งคนเราค่ะ พี่แอ้ว ที่ร่วมฝ่าฝันเรื่องนี้กันมาค่ะ คือแอนได้รู้ว่าเรตติ้งค่อนข้างดีก็รู้สึกดีใจค่ะ
“กะรัต” สลัด “พิศุทธิ์” ซบอก “บี้”
“กะรัต” สลัด “พิศุทธิ์” ซบอก “บี้”
ปกใหม่ล่าสุด “HAMBURGER MAG.”! – Mar 2014
“พลอย” ตีบทแตกกระจุย เล่น “สามีตีตรา” ใช้พลังเยอะ ปากร้าย ไม่ยอมคน – “คือจริงๆตอนนี้กระแสละครสามีตีตราดีมาก คือพลอยก็เล่นเต็มที่อยู่แล้ว ด้วยบทของตัวกะรัตด้วยค่ะ ที่จะต้องเป็นคนขี้วีน เอาแต่ใจตัวเอง หูเบา ไม่ค่อยฟังคนอื่น คิดอย่างเดียวว่าที่บ้านเรารวย ก็เลยไม่ค่อยสนใจใคร แต่พอกะรัตได้มามีความรักกับคุณพิศุทธิ์ ก็ทุ่มเทเต็มที่ หวงเขาด้วย กลัวใครจะมาแย่ง ซึ่งเรื่องนี้เวลาพลอยเขาฉากกับจุ๋ยนะ จะใช้พลังเยอะมาก เสียงกริ๊ด โวยวาย
“โป๊ป” ผู้ชายที่น่าค้นหา เล่น “สามีตีตรา” กระแสดีเกินคาดสาวๆดี๊ด๊า “คุณพิศุทธิ์” ขยี้ใจแฟนละคร – “เรื่องนี้ก็กระแสตอบรับค่อนข้างดีมากเลยครับ ก็ดีใจที่แฟนๆละครให้ความติดตามในละครเรื่องสามีตีตรา สำหรับผมในเรื่องก็จะเล่นเป็นหม่อมราชวงศ์ เป็นสุภาพบุรุษมากครับ และเป็นคนที่ค่อนข้างเข้าใจในผู้หญิง เพราะว่าแม่เราเป็นนักแสดง เราก็เข้าใจที่แม่เราแยกทางกัน ด้วยตัวบท คุณพิศุทธิ์เองก็จะเป็นผู้ชายเนี๊ยบ นุ่ม สุขุมมาก
“นูเมโร ไทยแลนด์” นิตยสารแฟชั่นชื่อดังสัญชาติฝรั่งเศส
“นูเมโร ไทยแลนด์” นิตยสารแฟชั่นชื่อดังสัญชาติฝรั่งเศส
ฉบับเดือนมีนาคม กับปกซุปเปอร์สตาร์สุดฮอต พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ – Mar 2014
“โป๊ป จุ๋ย ท๊อป เดียร์น่า” โชว์ทอล์คสด ใน “TV3 STAR CHAT” ชี้ “สามีตีตรา” เฉือดเฉือนอารมณ์ แต่สาระท่วมจอ – นอกจากจะถามคำถามที่แฟนๆทางบ้านส่งเข้ามาร่วม 5,000 คำถามแล้ว บรรดานักแสดงจากสามีตีตรา ยังยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า สามีตีตรา “ไม่ได้เป็นละครตลาดที่เน้นเรื่องความรุนแรง แต่ยังแฝงถึงแง่คิดในการใช้ชีวิต และเรื่องความรักอีกด้วย” และยังมีเกมส์ถามคำถามสนุกๆ ให้แฟนๆละครได้ร่วมสนุกชิงรางวัลกัน เช่น
“จุ๋ย-วรัทยา” ใส่อารมณ์ไม่ยั่ง เล่น “สามีตีตรา” ทั้งร้ายและจัดเต็ม – “เป็นครั้งแรกที่ที่ได้มาร่วมงานกับพี่แอน ก็ดีใจมากๆค่ะ เรื่องนี้จุ๋ย ก็ทำเต็มที่น่ะคะเพราะเป็นเรื่องที่ใส่อารมณ์กันแบบเต็มที่มาก คือ พลอยใส่มา เราใส่กลับเลยค่ะ เพราะเนื้อหามันค่อนข้างแรงงค่ะ คือในเรื่องจุ๋ยกับพี่พลอย เป็นเพื่อนกันค่ะ แล้วต้องมาแย่งผู้ชายคนเดียวกัน ความเป็นเพื่อนมันก็หายไป จากรักกันมากๆ ก็กลายเป็นเกลียดกันมากๆค่ะ