ข่าวประชาสัมพันธ์สามใบไม่เถา | newswit

“ไอซ์-อามีนา” ชิมลางนางเอก “พลับพลึงสีชมพู” น้อมรับคำติชม พร้อมพัฒนาฝีมือให้ดียิ่งขึ้น – "ในเรื่อง พลับพลึงสีชมพู ไอซ์รับบทเป็น สโรชา ค่ะ เป็นลูกสาวเจ้าของโรงแรมที่เรียนจบจากเมืองนอกแล้วเดินทางกลับมาเมืองไทย สโรชาจะเป็นผู้หญิงค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง ฟุ่มเฟื่อย เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อระหว่างทางที่กลับมาเมืองไทยตัวสโรชาก็ได้เจอกับวิศรุต (แอนดริว เกร็กสัน) ที่สนามบินด้วยความบังเอิญ เราก็ตกหลุมรักเขาเลยค่ะ แล้วหลังจากนั้นเราโดนแท็กซี่ปล้น
“ซี-ณิชา” พากันฟินกับประสบการณ์ยุคดิจิทัลไลฟ์! ที่ “AIS Shop @ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และ โรบินสัน ปราจีนบุรี” – ซึ่งงานนี้ สาวณิชา ถึงกับเอ่ยปากบอก “คือชอบตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาในช็อปเลยค่ะ ด้วยการตกแต่งด้วยโทนสีทองดูหรูหราตระการตา ในขณะเดียวกันสีเขียวก็ให้ความรู้สึกสดชื่น แถมยังมีหลากหลายฟังก์ชั่นที่ให้เราได้ทดลองใช้ก่อนตัดสินใจซื้อมือถือ พร้อมทั้งสมาร์ทกูรูตามจุดต่างๆ ยังคอยแนะนำวิธีการใช้และให้บริการอย่างเต็มที่ คือดีมากๆ
“อเล็กซ์-เรนเดล” ท้าพิสูจน์ฝีมือเชฟทำอาหาร รับบท “แสงฉาน” ต้องเก่งทุกอย่างใน “สามใบไม่เถา” – “ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งครับ ที่ผมค่อนข้างหนักใจพอสมควร คือ ในเรื่องผมต้องทำอาหาร คือผมเรียนจบด้านการทำอาหารมาจากอเมริกา แล้วก็แต่งงานกับณิชา ซึ่งมันเป็นบทค่อนข้างโตพอสมควร เราจะเกร็งๆใส่กันบ้างครับ เพราะในเรื่องฉากกุ๊กกิ๊กค่อนข้างเยอะ ครับ แล้วกลับมาอยู่เมืองไทย ก็มาเปิดร้านอาหาร คือกลัวที่สุดคือการทำหาร เพราะว่าผมทำไม่ค่อยเป็นไปเท่าไหร่
“เจ็ท” ณัฐพงศ์ ผู้จัดไฟแรง ถ่ายมิวสิคฯครั้งแรก สู้ไม่ถอย ใส่อารมณ์เต็มที่ – “เจ็ทเป็นคนที่ชอบเล่นดนตรี ชอบร้องเพลงอยู่แล้ว เป็นความฝันแต่เด็กและเป็นความฝันแรก อยากเป็นร็อคสตาร์ เคยประกวดวงดนตรีตั้งแต่เด็ก จนเข้าสู่วัยทำงานก็มาเป็นผู้จัดละคร ยังไม่มีโอกาสได้ทำตามความฝัน แต่มีร้องเพลงลง IG ก็เป็นโอกาสดีที่พี่ “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” เห็นและชวนมาร้องเพลงประกอบละครสามใบไม่เถา ก็ดีใจ ตื่นเต้น
ภาพข่าว: โรงแรม แกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท ต้อนรับ กองละคร 3 ใบไม่เถา –